Đánh giá Piano Kawai K-800 màu Ebony Polish

Đánh giá Kawai K-800 màu Ebony Polish

Piano Kawai K-800 màu Ebony Polish là cây đàn piano được biết đến với sự hoàn hảo bởi thiết kế và  những giá trị tuyệt vời của hệ thống âm thanh và độ cảm ứng bàn phím. Piano Kawai K-800 mang một màu sắc mới đến với nhãn hàng Kawai, làm nức lòng người yêu thích nền âm nhạc piano. Đến với Piano Kawai K-800 bạn sẽ có những phút giây thăng hoa cùng những bạn nhạc nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Piano Kawai K-800 có những ưu điểm nổi bật hơn so với những cây đàn khác:

 

  • Thiết kế hiện đại

 

Đàn piano Kawai K-800 có  một màu duy nhất là  màu Ebony Polish. Không giống với những cây đàn khác có nhiều màu để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Piano Kawai K-800 sẽ chỉ có một màu đen duy nhất không bị nhầm lẫn và pha trộn bởi tất cả các loại đàn khác. Màu Ebony Polish mang đến một vẻ đẹp huyền bí, trang nhã, không cầu kỳ nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch của người con gái kiêu sa trong ngôi nhà của bạn. Cùng với thiết kế sang trọng đàn piano Kawai K-800 được sơn thêm một lớp bóng ở ngoài theo công nghệ của Nhật Bản để bảo vệ, piano Kawai K-800 mang một nét đẹp hiện đại, trang nhã thích hợp với mọi không gian, dù là ở nhà, quán cafe, phòng trà hay trung tâm âm nhạc, hội nghị,…

 

  • Giá đỡ bằng nhôm đúc chịu áp lực

 

Nhôm là vật liệu được sử dụng để làm giá đỡ của cây đàn. Với tính năng của nhôm, cứng, chịu nhiệt và không dễ dàng thay đổi trong các môi trường khác nhau. Piano Kawai K-800 được thiết kế với 3 giá đỡ được đúc bằng khuôn mẫu có sẵn, những giá đỡ bộ cơ đúc bằng phương pháp đúc áp lực được định hình giống nhau một cách chuẩn xác nhất giúp giữ vững được cây đàn và tính ổn định của máy cơ.

Hệ thống giá đỡ đàn piano Kawai K-800

    3. Bàn phím dài hơn.

Độ dài phím piano Kawai được tăng thêm nhằm giúp cho việc bấm phím dễ dàng hơn và thậm chí tạo ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài của bề mặt hoạt động của phím đàn. Bàn phím được thiết kế dài hơn so với những loại đàn piano khác giúp người chơi dễ dàng xử lý và thoải mái khi chơi đàn, bấm phím dễ dàng hơn và thậm chí tạo ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài của bề mặt hoạt động của phím đàn piano Kawai K-800.

Bàn phím piano Kawai K-800

  1. Bản cộng hưởng đàn piano mới Kawai K-800

Bản cộng hưởng đóng vai trò rất quan trọng được coi là trái tim của cây đàn. Vì vậy việc lựa chọn những  vật liệu để làm ra bản cộng hưởng là một điều đáng chú ý. Gỗ gu là loại gỗ được sử dụng để làm ra bản cộng hưởng của đàn. Sau khi đã được chọn, loại gỗ dày được tiến hành kiểm tra kỹ hơn về mặt chất lượng thông qua các bài test khác nhau.. Những tấm gỗ thẳng, cứng chắc sẽ đạt tiêu chuẩn để lựa chọn. Có như thế, piano Kawai K-800 mới tạo ra những âm thanh đày đặn và vang, tạo nên sự khác biệt so với những cây đàn khác.

  1. Hệ thống bánh xe lăn  đúc đồng cao cấp:

Một điểm nhất của piano Kawai K-800 là màu đồng của bánh xe lăn. Cây đàn được thiết kế với hệ thống xe lăn đôi màu đồng chắc chắn, giúp dễ dàng  hơn trong quá trình vận chuyển của cây đàn.

Giá bán hấp dẫn

Hiện nay piano Kawai K-800 có 2 màu cho bạn lựa chọn: K-800 M/PEP Ebony PolishK-800,  AS M/PEP Ebony Polish.

Piano Kawai K-800 với thiết kế hiện đại và âm thanh phong phú đã chiếm được sự yêu mến và là lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chỉ cần âm thanh của đàn piano kawai k800 được tạo ra thì sẽ thu hút bất kì người chơi hay người nghe nào.

reviewnhaccu