Đàn Kawai ND-21 sản xuất ở đâu?

Xuất xứ

Đàn Piano Upright Kawai ND-21 là thương hiệu đàn Piano nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cây đàn này được sản xuất tại nhà máy Piano Kawai đặt tại Indonesia và được bảo hành chính hãng đến 5 năm. Ngoài ra, khi mua đàn Piano ND-21 tại Việt Thương Music, Quý khách sẽ được tặng kèm khăn phủ phím, ống sưởi đàn, ghế đàn.

Thiết kế

Một ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng và không kém phần quyến rũ khi có sự xuất hiện của Kawai ND-21. Cây đàn được trang bị tinh tế với kim loại bạc và khung bảng cộng hưởng màu đen tạo nên sức hút khó cưỡng. Có thể nói rằng, Kawai ND-21 đã tạo được ấn tượng mang tính hiện đại nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp văn hóa của bất kì không gian nào. Đặc biệt, với kích thước: Chiều Cao: 121 cm; Chiều Ngang: 149 cm và chiều Rộng: 58 cm nên ND-21 phù hợp với nhiều không gian sử dụng, hài hòa với mọi kiến trúc.

Âm thanh

Sức hấp dẫn từ một cây đàn Piano không những thiết kế phải đẹp mà âm thanh còn phải hay. Vì thiết kế đẹp chỉ để làm thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của người sử dụng. Còn âm thanh hay sẽ là yếu tố để lay động tâm hồn và khích lệ “thính giác” của người nghe.

 

 

Nếu Quý khách đã và đang sử dụng đàn Piano Kawai ND-21 chắc chắn sẽ hài lòng với âm thanh của cây đàn. Với chất âm dày và ấm, Kawai ND-21 đưa người chơi lẫn người nghe đi vào những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tiếng đàn như một sợi dây huyền bí kết nối tâm hồn người nghệ sỹ và người nghe với nhau. Khi các tâm hồn trở nên đồng điệu, cùng hít chung bầu không khí và thưởng thức chung một bản nhạc sẽ giúp họ thấy thư thái hơn, thêm yêu cuộc sống hơn. Nếu như Quý khách vẫn chưa có cơ hội đươc thưởng thức tiếng đàn Kawai ND-21, Quý khách ghé ngay hệ thống cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và để thưởng thức các bản nhạc do chính mình tạo ra.

Các bộ phận khác

Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, đàn Piano Kawai ND-21 còn sở hữu bộ máy cực nhạy và búa đàn cực bền. Bộ máy ND-21 được làm từ ABS-Styran. Bộ máy sử dụng chất liệu mới này đã được các Chuyên gia Kỹ thuật thế giới chứng minh có nhiều ưu thế trong truyền lực hơn vật liệu truyền thống ở nhiều phương diện khác nhau. Hay nói cách khác Bộ máy sử dụng ABS-Styran sẽ giúp truyền lực chính xác và như ý muốn của người chơi. Thông điệp cảm xúc của tác phẩm được người chơi truyền tải mượt mà với cường độ mạnh nhẹ được người nghe cảm nhận rõ ràng..

Kawai ND-21 được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp

Giá thành

Mỗi năm, mức giá Piano Kawai ND-21 đều có sự chênh lệch. Sự thay đổi này có thể khiến một số người chơi thắc mắc. Tuy nhiên giá sản phẩm thay đổi ( tăng giá) xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Nhưng có lẽ sự thay đổi tỉ giá xuất nhập khẩu, chi phí sản xuất từ hãng tăng lên dẫn đến sự tăng lên về giá cả là một trong những nguyên nhân chính.

Tuy nhiên, nếu Quý khách mong muốn sở hữu cây đàn để phục vụ cho nhu cầu tập luyện, biểu diễn, giải trí của mình, đừng ngại liên hệ với Việt Thương để được hỗ trợ. Nếu Quý khách gặp khó khăn về tài chính, có thể sử dụng phương thức mua đàn Piano Kawai ND-21 trả góp tại Việt Thương. Với các thủ tục đơn giản, linh hoạt là Quý khách đã có thể sở hữu ngay cây đàn Piano mình yêu thích.

Tạm kết

Gần 5 năm trình làng nhạc cụ, Kawai ND-21 đã chiếm được sự ưu ái từ người dùng. Trên các kênh truyền thông của nhà sản xuất, nhà phân phối có rất nhiều bài viết đánh giá về tính năng, cấu tạo cũng như giá trị của sản phẩm. Tiêu biểu là các bài viết:

  • Bộ máy ABS-Styran của Kawai ND-21 có gì đặc biệt?
  • Kawai ND-21: Giá trị vô song
  • Kawai ND-21: Giải pháp thay thế Piano cũ cho người Việt

Quý khách có thể tìm đọc các bài viết này tại mục tư vấn Piano của Website vietthuong.vn. Ngoài ra Quý khách có thể xem các clip đệm hát Piano trên Kawai ND-21 tại kênh Youtobe của Việt Thương Music

Có lẽ, Kawai ND-21 đã quá thân thuộc với các tín đồ đam mê Piano, đặc biệt là các tín đồ Acoustic Upright Piano của thương hiệu Kawai. Vì vậy, nếu như Quý khách vẫn luôn ao ước được sử hữu cây đàn Piano của riêng mình, được tập luyện, giải trí và biểu diễn trên kawai ND-21? Liên hệ ngay với Việt Thương Music để được tư vấn, hỗ trợ.

reviewnhaccu