5 Cây đàn Organ phù hợp nhất cho trẻ tập đàn

Các bé thường hay thích khám phá những cái mới mẻ, đặc biệt là nhạc cụ. Theo nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực âm nhạc thì cho bé chơi đàn organ rất tốt để cảm thụ âm nhạc, cảm xúc và phát triển trí não. Vì thế, nhiều bậc phụ huynh muốn mua cho con của mình một cây đàn organ tiện lợi trong quá trình học. Dưới đây là 5 dòng đàn organ phù hợp giúp bé tập đàn tốt hơn.

organ-cho-be

Nhiều bậc cha mẹ thường nghĩ rằng phải cho con tập những cây đàn có giá đắt nhất, hoàn hảo mới có thể chơi nhạc hay. Điều này thực sự chưa chắc đúng hẳn bởi với các bậc cha mẹ họ luôn muốn dành những tình yêu, sự quan tâm tốt nhất cho con của mình. Nhưng chọn một cây đàn organ tốt nhất không có nghĩa là giúp bé phát triển. Hầu hết các  chuyên gia khuyên rằng nên mua những cây đàn organ phù hợp nhất với khả năng, tài năng của bé để phát huy sự sáng tạo. Bên cạnh đó, không phải cứ bỏ tiền ra là có thể chọn được đàn organ.

Theo như chị Thương tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Bé bi nhà mình năm nay được 6 tuổi, mình đã cho bé học đàn organ được 2 năm. Mới đầu, khi nhìn thấy những người bạn của mình chơi đàn organ rất hay bé rất thích thú và hứng khởi. Thấy con vui mình quyết định cho con theo học một trung tâm dạy đàn organ uy tín tại Cầu Giấy.

Và mua cho con một cây đàn, ban đầu thì mình cũng cho rằng chọn đại lấy một cái về bé tập chơi là được. Nhưng khi được nhân viên cửa hàng tư vấn mình mới hiểu chọn đàn organ cho bé cũng khá khó khăn. Trong khi mình lại không hề hay biết một chút thông tin về đàn.

May mắn thay các nhân viên đã hỗ trợ và mình chọn mua cho bé một cây đàn mà con thấy thích, ưng ý. Vì vậy, nếu bố mẹ nào muốn mua đàn organ cho con của mình tốt nhất nên chọn cây đàn thực sự phù hợp với độ tuổi của bé cũng như thể loại nhạc”. Qua tâm sự của chị Thương cho thấy đây là một vấn đề khá thực tế và rất nhiều bậc phụ huynh đã gặp phải.

Mọi thắc mắc hay dù không nắm chắc thông tin về các dòng đàn organ thì bạn có thể bỏ qua một bên. Đơn giản hóa vấn đề mà hãy chọn những cây đàn có chức năng cơ bản giúp cho bé vừa luyện tập, vừa chơi. Sau đây, bạn có thể tham khảo 5 cây đàn organ không chỉ phù hợp với các bé mà còn được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường hiện nay.

organ-cho-be

* Đàn Organ Yamaha E453

Cây đàn này không chỉ dành cho bé mà còn phù hợp với người mới tập chơi. Đàn PSR-E453 gồm 758 tiếng chất lượng cao, mang đến thế giới âm nhạc phong phú cho bé. Đặc biệt cây đàn này có nhiều tính năng như kết nối tuyệt vời, loa, bài hát giúp bé sáng tạo nên nhiều bản nhạc của mình.

* Đàn Organ Casio CTK 1300

Đây là một trong những mẫu đàn khá nổi tiếng của thương hiệu Casio. Mà nó là cây đàn tốt nhất phù hơp với mọi lứa tuổi của các trẻ. Với 61 phím chuẩn, dạng phím hộp của đàn piano, 100 âm sắc, 100 nhịp điệu và mẫu nhạc đệm giúp cho các bé thỏa sức khám phá và tập luyện những bản nhạc hay, yêu thích.

Hơn nữa, trên cây đàn CTK 1300 có tính năng cho phép tập luyện từng bàn tay trái và phải theo chế độ phát lại. DO đó, các bé có thể tập luyện nhiều lần để nhớ bài nhanh hơn.

* Đàn Organ Casio CTK 1250

Casio CTK 1250 cũng là một trong những mẫu đàn được nhiều trường mẫu giáo, tiểu học lựa chọn. Bởi CTK – 1250 có  thiết kế gọn nhẹ, chức năng cơ bản, hệ thống rất bền. Bên cạnh đó, vì có chức năng dạy cho trẻ tập đánh đàn, phím có cảm ứng đèn, có tích hợp sẵn khoảng 100 bài hát tiếng Việt và tiếng Anh để trẻ tập đệm theo.  Chính vì thế, cây đàn này là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi mua đàn cho con.

* Đàn organ Casio CTK-4400

Với bàn phím cơ động với rất nhiều tùy chỉnh âm thanh hứa hẹn cho âm thanh hoàn hảo hơn, kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính. Casio CTK-4400 cũng là một lựa chọn khá hợp lý dành cho các bé.

– Bàn phím: 61 phím kiểu piano cảm ứng với 2 mức nhạy, tắt

– Âm sắc lên tới 600 âm cài sẵn

– Số điệu: 180

– Tích hợp bài hát có sẵn là 152

 

* Đàn Casio CTK-2400

Trên cây đàn này có nhiều chức năng như tập đàn theo từng bước, tập theo hướng dẫn giọng nói, có phần chấm điểm sẽ giúp bé thích thú hơn. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh và cảm giác tiếp xúc bàn phím của CTK-2400 thực sự rất tuyệt. Và đây cũng là một cây đàn mà bậc phụ huynh nên chọn cho con tập luyện nhiều.

 

reviewnhaccu