Những cây đàn piano điện đẳng cấp và đắt tiền

Trong thế giới đàn piano điện hiện nay thì có nhiều dòng đàn giá rẻ dành cho mọi người như đàn piano điện PX 160, piano điện CDP 120 hay Piano điện PX 860… Tuy nhiên về đàn piano điện cũng có nhiều mẫu đàn có chất lượng cao và giá cả cũng cao chót vót. Sau đây là một vài dòng đàn cho bạn thanh khảo.

Piano điện Roland RG-3F

Giá đàn 141.900.000 VND

Đối với người chơi, chiếc đàn này là một kiệt tác về âm thanh và màu sắc dành cho đôi mắt và đôi tai của khán giả. Với những người nghệ sĩ dương cầm, chiếc đàn này như chạm vào trái tim, vào cảm xúc của con người. Được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu tại hãng Roland, đàn đàn V-Grand Piano Roland RG-3F thể hiện được những âm thanh và cảm xúc truyền thống bởi nhờ công nghệ âm thanh SuperNATURAL tiên tiến nhất hiện nay.
Nhạc cụ này là một sự tinh tế và sang trọng. Bàn phím của đàn sử dụng công nghệ PHA III Ivory Feel Keyboard với Escapement tạo cho người chơi cảm nhận như chơi trên một cây đàn piano cơ thật. Hệ thống loa của đàn được thiết kế và bố trí đẹp mắt, mang lại âm thanh mạnh mẽ.
Đàn V-Grand Piano Roland RG-3F phù hợp cho gia đình, khách sạn, các không gian biểu diễn sân khấu làm tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng. Đây được xem là cây đàn đẹp nhất và có giá đắt nhất trong các dòng đàn piano điện.

V-GRAND PIANO ROLAND RG-3F

Tính năng đặc biệt trên Piano Roland RG-3F

-Công nghệ SuperNATURAL Piano mang lại một cấp độ mới về tính xác thực và tinh tế.
-Tính năng Piano Designer cho phép tuỳ biến của âm thanh (độ cộng hưởng, tiếng búa,…)
-Bàn phím PHA III Ivory Feel Keyboard với Escapement cung cấp cảm nhận và phản ứng như một cây grand piano thật.
-Phiên bản mini-grand piano với vẻ ngoài đẹp bóng bẩy, mặt gương trên fallboard phản chiếu cánh tay của những người biểu diễn.
-Công nghệ pedal Progressive Damper Action cung cấp phản ứng chính với người chơi.
-Các chân đàn rất nhỏ nên không đòi hỏi nhiều không gian sàn (chiều sâu 95cm)
-Hệ thống 4-loa 60 W x 2.
– Panel điều khiển rõ ràng và dễ sử dụng.
– Piano Roland RG-3F có trọng lượng nhẹ, nắp che an toàn với cơ chế khóa và hai vị trí điều chỉnh độ cao

Piano Điện Roland HPi-50

Giá bán 79.600.000 VND

Đàn Piano Điện Roland HPi-50 là dòng đàn piano điện chuyên về chức năng biểu diễn. Được trang bị công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano giúp đàn mang lại giai điệu phong phú, tuyệt vời. Cũng giống như đàn V-Grand Piano Roland RG-3F dòng đàn này cũng được trang bị công nghệ PHA III Ivory Feel Keyboard với Escapement tạo cho người chơi cảm nhận như chơi trên một cây đàn piano cơ thật. Đàn có tính năng DigiScore onboard hiển thị ở độ phân giải cao trên màn hình LCD màu  cùng với tập hợp các bản sheet nhạc được cài sẵn trên đàn và nhiều bài tập thực hành khác giúp cho người chơi thoải mái học tập và vui chơi giải trí, cho cả người lớn và trẻ em. Thêm một điểm đặc biệt nữ của đàn này là công nghệ âm thanh Acoustic Projection tiên tiến, tạo ra âm thanh tự nhiên sống động như chơi trên một cây piano cơ.

PIANO ĐIỆN ROLAND HPI-50

Tính năng Piano Điện Roland HPi-50:

– Tích hợp các tính năng của thương hiệu đàn Roland
– Công nghệ SuperNATURAL Piano cho âm thanh tự nhiên, rõ ràng có ý nghĩa.
– Bàn phím tối tân PHA III Ivory Feel Keyboard với Escapement giống với phím piano cơ hơn
– Tích hợp chương trình đào tạo tương tác DigiScore, có các sheet nhạc kỹ thuật số cộng với nhiều trò chơi giải trí cũng như bài tập giúp phát triển các kỹ năng.
– Màn hình LCD màu, độ phân giải lớn (1280 x 800) được tích hợp vào giá nhạc.
– Đi kèm 50 điệu đệm và gần 400 bài hát, bao gồm một số khúc nhạc phổ biến như Czerny 100 và Hanon, cộng với những kiệt tác cổ điển và các bài hát nổi tiếng.
– Tích hợp 16-part SMF song recorder, thu âm và chơi các file audio WAV thông qua bộ nhớ tùy chọn USB.
– Hệ thống sáng tạo Acoustic Projection cho âm thanh tự nhiên, đa chiều.
– Pedal Progressive Damper Action
– Gỗ nội các với mô phỏng Rosewood xinh đẹp kết thúc
– Sang trọng với phiên bản Simulated Rosewood.

PIANO ĐIỆN CASIO GP-500 HYBRID DIGITAL PIANO

Giá bán: 122.549.000₫

CELVIANO Grand Hybrid tái tạo thậm chí cả những sắc thái tinh tế của những chiếc đàn piano được ngưỡng mộ nhất thế giới. Ba chiếc đàn piano có nguồn gốc từ Berlin, Hamburg và Vienna đã được chọn cho dự án này. CASIO đã dày công nghiên cứu và phân tích những đặc điểm độc đáo của mỗi cây đàn piano. CELVIANO Grand Hybrid mang đến âm thanh tuyệt vời của những cây đàn piano được tái tạo bởi công nghệ tiên tiến của CASIO. CELVIANO Grand Hybrid sẽ mang đến trải nghiệm sở hữu ba của cây đàn piano tốt nhất thế giới.
Âm thanh cân bằng, tinh tế. Lý tưởng để chơi nhạc theo trường phái ấn tượng. Nổi tiếng về nhạc chuông rõ nét trên toàn dải.

PIANO ĐIỆN CASIO GP-500

Piano Điện Casio GP-500 với âm thanh tuyệt vời, phong phú. Người chơi đàn piano yêu thích bởi khoảng thể hiện rộng. Rất phù hợp với nhiều thể loại và phong cách chơi đàn.
Được chú ý bởi dải thấp ấn tượng. Tuyệt vời để chơi nhạc nhẹ và sôi động với âm thanh ấm áp. Một nhạc cụ lý tưởng để chơi nhạc cổ điển.

http://www.vietthuongshop.vn/piano-dien-casio-celviano-gp-500

 

Như trên là 3 cây đàn piano điện đắt nhất và đỉnh cao nhất trong dòng đàn piano điện nay.

reviewnhaccu