Những cây đàn piano điện giá dưới 10 triệu

Đàn piano điện là đang ngày càng được nhiều người yêu nhạc ưa chuộng bởi tính hiện đại nhiều tính năng và giá rẻ của nó. Trong các dòng đàn piano điện cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ piano điện giá rẻ cho tới những dòng đàn piano điện cao cấp đắt tiền. Sau đây là những cây đàn piano điện dưới 10 triệu cho bạn lựa chọn.

Đàn piano điện Casio CDP120

Mua đàn piano điện mới ở dưới 10 triệu không co nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên vẫn có những chiếc đàn piano điện dưới 10 triệu chất lượng tốt cho bạn, ví như cây đàn piano điện Casio CDP120. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các phụ huynh mua đàn cho bé học, cho các bạn trẻ mới tập học piano với tầm kinh phí dưới 10 triệu đồng.

Mẫu đàn này là từ thương hiệu Casio danh tiếng Nhật Bản hiện nay được rất nhiều lớp nhạc, các phụ huynh mua đàn cho bé lẫn các bạn trẻ lựa chọn, cho hiệu quả sử dụng rất cao mà tầm giá lại chưa đến 10 triệu. Chiếc đàn rất nhỏ gọn và thiết kế đơn giản dễ sử dụng cho những người mới tập và không có nhiều kinh nghiệm. Đối với những cửa hàng đang khuyến mãi thì bạn có thể mua được với giá thấp hơn nữa.

piano dien duoi 10tr

Những tính năng của đàn

Nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, dễ di chuyển, dễ sử dụng cho người mới tập và cho các bé tập đàn.
Sử dụng công nghệ âm thanh mô phỏng thế hệ mới, kỹ thuật sản xuất mới mang lại âm thanh chuẩn hơn, chất lượng tốt hơn.
Bàn phím của đàn CDP 120 có ở độ nảy, phản hồi của phím cho người chơi đàn cảm giác tốt khi học trên phím đàn chuẩn chất lượng.
Độ bền ấn tượng là thương hiệu của dòng đàn này cũng như là của các sản phẩm Casio khác, với thời gian bảo hành 2 năm đủ để bạn âm tâm sử dụng hám phá đàn.

Đàn piano điện Yamaha P45

Đây là một thương hiệu đàn piano điện Yamaha giá rẻ dành cho những người mới tập và cho các bé tập đàn. Cũng như các dòng đàn giá rẻ khác thì dòng đàn này có thiết kế khá đơn giản và tiện dụng.

Một số tính năng của đàn:

-Mẫu đàn Yamaha này được thiết kế cho những người mới học đàn . Tuy không có những tính năng nâng cao, nó chỉ nhắm tới âm thanh mộc piano và tối ưu độ nhạy bàn phím.

– Đàn piano điện Yamaha P45 là model của Yamaha, có độ bền và độ uy tín rất cao tạo được thương hiệu trên toàn thế giới.

– Với giá tiền thấp chỉ khoản 10 triệu ( tuỳ vào nơi bán ) có kèm theo các phụ kiện như ghế đàn..Đây là dòng đàn giá rẻ nhất của piano điện Yamaha

– Hưởng đủ các chính sách ưu đãi, bảo hành tư vấn trong thời gian quy định giúp người chơi thoả sức khám phá, sử dụng.

Piano điện Casio CDP 130

Piano Điện Casio CDP130 là mẫu đàn mới nhất năm được thiết kế tối ưu và nhiều tính năng cho học tập. Đàn được đầu tư nổi bật cho phần thiết kế âm thanh. Vì thế đàn có cấp độ bàn phím, hỗ trợ cho người tập luyện, luyện ngón với âm thanh lý tưởng cho những người mới bắt đầu.

Piano điện Casio CDP 130 hỗ trợ tối đa cho việc luyện ngón. Với việc tất cả tính năng nâng cao đều được loại bỏ ở đàn CDP130. Bàn phím của đàn được chia làm 4 cấp độ: nặng, nhẹ, vừa và off, đáp ứng hiệu quả mục đích luyện ngón trong giai đoạn đầu học piano. Công nghệ 4 bàn phím này cũng là công nghệ mới nhất, không thể tìm thấy ở các đời đàn trước đây. Điều này hỗ trợ tuyệt vời cho những người mới tập.

Đàn CDP130 giảm đi các chức năng nâng cao, cũng không có nhiều điệu tiếng ngoài một số voice cơ bản như: piano, electric piano, organ, string. Tấc cả công nghệ đều tập trung cho việc tối ưu bàn phím và âm thanh piano mộc, đây là hai điểm nổi bật nhất.

Một tính năng của đàn CDP 130 là tái hiện âm thanh phòng hòa nhạc. Đây là đặc điểm duy nhất CDP130 khác với CDP120. Với tính năng “Hall” đàn có âm thanh ấm áp, phong phú của một phòng hòa nhạc điển hình. Việc chơi đàn sẽ trở nên thú vị và nhiều trải nghiệm hơn.

Như trên là  3 cây đàn piano điện giá rẻ nhất khoản 10 triệu chuyên dành cho những người mới tập đàn và cho các bé học nhạc, chủ yếu hỗ trợ tính năng luyện ngón và cảm thụ âm thanh.

 

reviewnhaccu