Vì sao nên mua đàn thương hiệu Casio ở Việt Thương

Hiện nay trên thị trường nhạc cụ có nhiều thương hiệu đàn lớn của thế giới trong đó nhiều nhất là của Nhật Bản. Đó là những thương hiệu như Casio, Roland, Yamaha…. Riêng đối với thương hiệu đàn Casio đã tạo được uy tín lâu dài ở Việt Nam không chỉ ở lĩnh vực nhạc cụ mà còn ở nhiều thiết bị điện tử khác nữa.

Xem thêm: 

Vì sao nên mua đàn thương hiệu Casio ở Việt Thương

showroom viet thuong

Nới đến các nhạc cụ của Casio hiện trên thị trường nước ta thì phải kể đến hai dòng đàn chủ lực là đàn piano điện casio và đàn Organ Casio. Với hai dòng đàn này thì hãng Casio đã cho ra rất nhiều mẫu đàn đẹp, bắt mắt với thiết kế trang nhã và tính năng tuyệt vời.

Thương hiệu đàn Casio ra đời từ Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng công nghệ điện tử, trong đó có các dòng đàn điện tử như đàn piano điện và đàn Organ. Thương hiệu Casio bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 80 của thế kỷ trước. Mặc dù xuất hiện sau Yamaha lúc này đã có danh tiếng của riêng mình rồi, như các sản phẩm của Casio được đầu tư tốt và dần dần tạo được thương hiệu cho riêng mình như là một dòng đàn giá rẻ hơn và bình dân hơn cho tấc cả mọi người.

Ngày nay thì nhạc cụ của Casio đã được nhiều người biết đến, các dòng đàn của Casio hướng đến người dùng bình dân nhiều hơn, nhất là cho những người mới tập, dành cho các dự án giáo dục âm nhạc….

Các dòng đàn nổi tiếng của thương hiệu Caiso như:

Piano điện Casio PX 860

Piano Điện Casio CDP-230R

Piano Điện Casio PX-160

Piano Điện Casio GP-500 Hybrid Digital Piano

Organ Casio WK-7600

Organ Casio WK-6600

Organ Casio CTK-6250

Organ Casio LK-247

Organ Casio LK-125

Organ Casio CTK-4400

Hiện nay nếu bạn đang sống ở TP.HCM thì bạn có thể mua được một cây đàn piano Casio ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên sau đây là những lý do để bạn nên mua đàn piano điện và đàn organ ở Việt Thương.

  • Đầu tiên Việt Thương là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nhạc cụ Casio ở nước ta. Điều này nghĩa là bất kỳ chiếc đàn nào mang thương hiệu Casio đều phải do Việt Thương nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về. Dù cho bạn có mua đàn Casio ở bất cứ đâu thì cửa hàng đó cũng là nhập lại đàn casio từ Việt Thương.
  • Việt Thương có hệ thống phân phối nhạc cụ cho các cửa hàng và nhà bán lẻ trên toàn quốc, cho nên nếu bạn thấy không an tâm về một chiếc đàn bạn đang muốn mua thì có thể đến trực tiếp các cửa hàng chi nhanh của Việt Thương để mua.
  • Vì là nơi nhập khẩu chính hãng nên Việt Thương có đầy đủ sản phẩm hơn bất kỳ nhà bán lẻ nào, điều này sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được món hàng mà mình muốn. Và vì thế đây là nơi bán nhạc cụ Casio chính gốc nhất, uy tín nhất.
  • Xét về mặt thương hiệu và quy mô của công ty thì Việt Thương là công ty nhạc cụ lớn nhất nước ta. Không chỉ có các sản phẩm của riêng casio mà còn có nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Xét những điều trên thì ta thấy các nhạc cụ Casio có mặt trên thị trường đều từ Việt Thương phân phối độc quyền ra. Vì thế khi bạn muốn mua một cây đàn hiệu Casio mà muốn mua được chiếc đàn chính hãng và uy tín thì hãy nghĩ ngay đến Việt Thương.

 

reviewnhaccu