Các thương hiệu đàn guitar electric Nhật Bản chất lượng

Ghita điện là một nhạc cụ không thể thiếu trong các ban nhạc đặc biệt là với các dòng nhạc pop, rock, jazz. Dù bạn định mua đàn guitar điện cũ hay đàn mới thì thương hiệu vẫn là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số cây đàn guitar electric Nhật Bản chất lượng đáng mua.

Thương hiệu đàn guitar electric Nhật Bản chất lượng

Guitar electric Yamaha

Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về thương hiệu sản phẩm như:  tên thương hiệu, trụ sở chính của từng công ty, người sáng lập, phân khúc thị trường, các địa điểm đặt nhà máy sản xuất, và những nghệ sĩ nổi tiếng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Cho đến thời điểm này, đàn electrich guitar của Yamaha là sản phẩm được ưa chuông dùng phổ biến nhất tại Việt Nam. Bởi Yamaha là một trong những nhà sản xuất  nhạc cụ xâm nhập thị trường nhạc cụ Việt Nam đầu tiên lại có chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp với phần lớn nhu cầu và điều kiện kinh tế của người chơi nhạc Việt.

Guitar electric Aria

Được thành lập vào năm 1956 tại Nhật Bản, Aria bắt đầu sản xuất bản sao của những cây đàn ghita điện giá rẻ. Nhưng điểm đáng nói là, những sản phẩm được coi là bản sao này lại được đánh giá cao hơn bản gốc. Từ đó,  công ty đã có một số thành công trong nhiều giai đoạn phát triển, sản xuất cho ra đời nhiều nhạc cụ cho người chơi chuyên nghiệp.

Trong số đó, model được ưa thích nhất là PE Dòng 714 MAC30

Về giá cả : Aria có phân khúc thị trường rất rộng và đa dạng phục vụ được phần đông người tiêu dùng châu Á. Cho dù bạn đang tìm một cây đàn electric guitar giá rẻ hay cao cấp, bạn cũng đều có thể lựa chọn được  cây đàn mang thương hiệu Aria.

Electric guitar Ibanez

Được thành lập bởi Mister Hoshino Gakki vào năm 1978, cho đến nay, đàn guitar của Ibanez đã khẳng định được vị trí của mình nhờ sự đa dạng và chất lượng. Hiện nay, đàn guitar mang thương hiệu Ibanez được sản xuất tại nhiều đất nước như  Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia và Trung Quốc. Lý do là bởi Với những sản phẩm chất lượng tốt được bán với một mức giá cạnh tranh nên được nhiều người ưa chuộng,  Ibanez có phạm vi bán hàng rất rộng. Những thiết kế đẳng cấp của Ibanez được tạo ra nhờ bàn tay của nhiều nghệ sỹ guitar điện. Các loại đàn guitar này thường nằm trong một bộ sưu tập đáng giá và dành riêng cho những cá nhân – tập thể muốn sưu tập một hoặc cả bộ guitar Ibanez đặc biệt. Chưa kể đến, có rất nhiều ngôi sao nhạc rock cũng ưa chuộng thương hiệu Ibanez khi chọn mua đàn electric guitar Nhật Bản.

Mô hình đàn guitar điện được ưa thích : n.a (mô hình số).

Ít tai biết rằng, sau khi nhà sản xuất Hoshino Gakki mua lại thương hiệu Ibanez, Ibanez đã trở thành model guitar Nhật Bản đầu tiên xâm nhập được vào thị trường phương Tây một cách ồ ạt và thành công.

Tóm lại, Yamaha, Ibanez, Aria đều là những thương hiệu đàn guitar electric Nhật Bản tuyệt vời cho bạn lưa chọn.

hongctv