Giới thiệu một số cây đàn guitar đệm hát giá rẻ

Mỗi người chơi đàn guitar thành công đều phải trải qua sự tập luyện khắc khổ cùng sự kiên trì và tình yêu đối với âm nhạc, và đều phải đều bắt đầu từ những cái cơ bản. Có nhiều người không có đủ khả năng tài chính để sắm cho mình một cây đàn chất lượng tốt nhất. Vì vậy họ đã tìm đến với những cây đàn guitar giá rẻ để bắt đầu, đặc biệt là guitar đệm hát giá rẻ. Dưới đây là một số cây đàn guitar đệm hát giá rẻ tốt hiện nay cho bạn lựa chọn để tập luyện.

Đàn guitar đệm hát giá rẻ là đàn như thế nào?

 Guitar đệm hát là phương thức chơi đàn phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Đây là thể loại mà đòi hỏi người chơi phải kết hợp song song giữa việc hát với việc chơi đàn. Thể loại này được ưa chuộng là bởi vì thích hợp với nhiều hoàn cảnh, có thể biểu diễn chuyên nghiệp, có thể ngẫu hứng vừa đàn vừa hát giải sầu hay đặc biệt thích hợp với không khí vui chơi của giới trẻ ở các buổi liên hoan, hội họp. Để có thể chơi được loại hình này, ít nhất bạn cần phải có hiểu biết nhất đinh về nhạc lí, nhịp phách, chuyển các gam qua lại một cách nhuần nhuyễn. Tay trái dùng để bấm hợp âm (hay còn được gọi là Gam), tay phải dùng để rải quạt theo điệu, một sự kết hợp đậm chất nghệ thuật. So với guitar cổ điển là bạn không cần phải hát mà chính những nốt nhạc bạn đánh ra đã thể hiện được giai điệu bài hát đó rồi, guitar đệm hát trở nên thách thức hơn.

Loại đàn phù hợp để đệm hát là đàn guitar dây sắt, loại đàn có cần đàn nhỏ hơn, có nhiều phím hơn so với đàn guitar cổ điển, các dây đàn đều làm bằng kim loại, cho tiếng vang hơn, sắt hơn nên mới thường dùng để đệm hát và chơi Finger-style. Vì thế nên để sở hữu một cây đàn guitar đệm hát đặc biệt là guitar đệm hát giá rẻ đang là vấn đề then chốt đối với nhiều người mới tập chơi.

Đàn guitar đệm hát giá rẻ  trở thành điều không thể thiếu đồi với những người không có nhiều điều kiện về tài chính như học sinh, sinh viên để thỏa mãn tình yêu của mình đối với guitar. Nhưng cái gọi là “giá rẻ” lại tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người cùng với cái giá cho chất lượng của cây đàn. Bạn bỏ ra số tiền vừa phải lại có được cây đàn như ý, chất lượng tốt, như vậy cũng có thể gọi là “giá rẻ”.

Giới thiệu một số cây đàn guitar đệm hát giá rẻ

Dưới đây là một số cây guitar có mức giá vừa phải với chất lượng được đảm bảo, có thể được gọi là “ guitar đệm hát giá rẻ”:

Đàn guitar Lazer LG-866 có giá: 1 600 000 VNĐ

Đàn guitar Lazer LG 867 có giá: 1 700 000 VNĐ

Đàn guitar Suzuki SDG-6NL (dây sắt) có giá: 2 000 000 VNĐ

Đàn guitar Greg Bennet GD-50 có giá: 2 500 000 VNĐ

Đàn guitar Samick GD-50 có giá: 2 500 000 VNĐ

Đàn guitar Greg Bennet GD-101S (gỗ nguyên tấm) có giá: 2 900 000 VNĐ

Với mức giá vừa phải và chất lượng âm thanh tốt, những dòng guitar đệm hát trên trên đáng để lựa chọn trở thành bạn đồng hành của những người chơi guitar. Cùng thỏa mãn niềm đam mê, đem lại những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân. Có khi bạn cũng sẽ trở thành một nghệ sĩ guitar thật sự nếu bạn có đủ sự yêu thích và sự kiên trì.

 

hongctv