Những gợi ý cho bạn khi lựa chọn đàn organ cho trẻ

Để hỗ trợ các bé trong quá trình phát triển và hoàn thiện các kỹ năng chơi đàn, việc các phụ huynh tìm mua được đúng đàn organ cho trẻ phù hợp sẽ đóng vai trò là định hướng, quyết định xem khả năng phát triển đường dài của trẻ sau này. Để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong lựa chọn các cây đàn organ cho trẻ, mời các bậc phụ huynh tham khảo những cây đàn organ dưới đây.

 Đàn organ Casio CTK 1250

Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý, cây đàn organ CTK 1250 thực sự rất thích hợp cho các bé. CTK 1250 tích hợp những chức năng cơ bản, với độ bề cao, đáp ứng được các yêu cầu trong tìm hiểu âm nhạc cũng như học đàn của bé. Cây đàn này được thiết kế với 61 phím, 100 âm sắc cùng 100 nhịp điệu với đủ các thể loại nhạc khác nhau, và kho tàng âm nhạc phong phú sẽ giúp các bé sẽ thỏa sức sáng tạo và sẽ không cảm thấy bị nhàm chán khi tập luyện.

Đàn organ Casio CTK 2400

Cây đàn này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé và những người mới học chơi. Với thiết kế hướng đến người sử dụng, tích hợp sẵn các bài học theo 4 phần khác nhau, cho phép các bé luyện tập đàn từng tay và kết hợp, dễ dàng cho người học. Với 400 âm sắc, 150 nhịp điệu cùng những tính năng hữu ích trong việc học tập, CTK 2400 sẽ có một kho tàng âm nhạc phong phú cho bé khám phá và không còn cảm thấy khó khăn trong việc học tập và chơi đàn.

Đàn organ Casio CTK 3200

Đây là một trog những dòng đàn organ cho bé bán rất chạy hiện nay, cũng là một dòng đàn organ giá rẻ dành cho những người mới học và dành cho các cơ sở giáo dục âm nhạc. Đàn organ CTK-3200 có 61 phím cảm âm, với 150 điệu mẫu, 110 bài hát mẫu, cùng chức năng sampling (tự dạy học) và bộ máy hiện đại, giúp các bé thể hiện cảm xúc của mình cho mọi người xung quanh. Đồng thời, hệ thống kết nối với CD hay máy nghe nhạc MP3 được cải thiện tối tân để giúp việc học tập của bé thú vị hơn bao giờ hết.

Đàn organ Casio LK 247

Lại là một cây đàn mang thương hiệu Casio nổi tiếng phù hợp với mục đích giáo dục, đặc biêt với những sản phẩm thích hợp cho cả trẻ em. Ngoài bàn phím được thiết kế gần giống như những cây đàn piano truyền thống, đàn organ Casio LK 247 được thiết kế với các phím sáng khi chơi. Nhờ đó, bé sẽ rất dễ dàng thực hiện việc tập luyện cũng như hỗ trợ tối ưu để bé nhanh chóng nắm bắt được các âm sắc của từng phím đàn. Chắc chắn bé sẽ khá hứng thú với những tính năng nổi bật của dòng đàn này bởi những bài học cụ thể, tích hợp tính năng giải trí, bé có thể vừa học vừa chơi thật thú vị trong từng buổi học.

Đàn organ Yamaha Psr E453

Đây là một cây đàn organ được tính hợp rất nhiều các tính năng khác nhau, phù hợp cho các be, và cho cả những người mới tập chơi, thậm chí những người chơi đàn chuyên nghiệp hoặc sáng tác cũng có thể sử dụng được với cây đàn này. Đàn organ Yamaha Psr E453 được tích hợp 758 tiếng và 48 âm khác nhau, tạo ra một sự phong phú về âm nhạc thuộc đủ thể loại để các bé thoải mái khám phá, giúp bé có thể phát triển được sự sáng tạo của mình.

hongctv