Bạn nên chọ mua đàn guitar thùng dây sắt hay đàn guitar thùng dây nylon

Khác với những người mới tập chơi hay chơi nhạc trong phòng tập, người nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp cần đươc trang bị những cây đàn guitar thùng chất lượng nhất để có thể có những giây phút thăng hoa với cảm xúc và âm nhạc, tạo nên những thanh âm, giai điệu sâu lắng đi vào lòng người. Sự lựa chọn đó có thể là đàn guitar classic dây nylon hoặc đàn guitar thùng dây sắt, và sau đây là những gợi ý tuyệt vời dành riêng cho bạn.

Đàn guitar thùng dây sắt

Hiện nay, những cây đàn guitar thùng dây sắt được ưa thích và lựa chọn đông đảo hơn cả, được các nghệ sỹ tìm tới thường thuộc những thương hiệu như guitar thùng Takamine, Fender, Sigma với chất lượng vượt trội cùng những thanh âm tuyệt vời.

Đàn guitar thùng Takamine

Được định vị là dòng sản phẩm đàn guitar cao cấp của Nhật Bản, những cây đàn guitar thùng gỗ Takamine đều trải những quy trình sản xuất và các bước kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là lý do khiến các models guitar thùng của Takamine được yêu thích và có mặt ở khắp nơi trên thế giới đặc biệt là ở khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Để tạo nên những cây đàn guitar thùng Takamine tuyệt mỹ, các chất liệu được sử dụng thường là các loại gỗ quý như gỗ Vân Sam Spruce ở mặt trên, gỗ Rosewood ở mặt sau và bên hông, gỗ Mahogany ở cần đàn và 20 phím quen thuộc. Những thiết kế chắc chắn cùng các kiểu dáng thanh lịch đó không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ mà còn tạo nên những thanh âm tuyệt vời, sự cộng hưởng âm thanh tinh tế nhất.

Có thể khẳng định rằng, những cây đàn guitar thùng Takamine là hiện thân của sự sáng tạo khi hãng luôn biết cách mang tới cho khách hàng những thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và sự đa dạng tuyệt vời về chủng loại.

Một số model đàn guitar thùng Takamine bạn có thể lựa chọn là :

Đàn guitar thùng Takamine GD51CE

Đàn guitar thùng Takamine GD71CE

Đàn guitar thùng Takamine GC3CE

Đàn guitar thùng Fender

Những cây đàn guitar thùng mang nhãn hiệu Fender có những thiết kế trẻ trung và hiện đại. Các dòng guitar thùng Fender T-Bucket 400 hay Fender CD-240SCE đều đạt được sự hài lòng và ghi nhận tích cực từ người sử dụng.  Cả Fender T-Bucket 400 và  Fender CD-240SCE đều thuộc dòng guitar thùng cao cấp với mặt trước lưng và hông đều được chế tác từ gỗ Mapble nguyên tấm, màu gỗ tự nhiên chân thật kết hợp với các hoạ tiết trẻ trung tạo  nên phong cách riêng, tươi  mới.

Đàn guitar thùng Sigma

Một sự lựa chọn dành cho những nghệ sỹ biểu diễn đàn guitar chuyên nghiệp chính là đàn guitar thùng gỗ Sigma DRC41E, Sigma DRC28E. Được mệnh danh là những cây đàn guitar thùng đúng nghĩa, ngay từ thiết kế kiểu dáng đến chất lượng âm thanh, những nhạc cụ mang tên Sigma đều đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Đàn guitar thùng dây nylon

Những cây đàn guitar thùng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nghệ sỹ biểu diễn nhạc cụ. Và những model guitar thùng gỗ dây nylon Takamine GC5CE, Fender CN-240SCE và Sigma CMC6E đều là những sự lựa chọn tuyệt vời.

Đàn guitar thùng Takamine GC5CE được chế tác nên từ các chất liệu cao cấp, tạo nên một chất lượng bề mặt chắc chắn cùng những hiệu suất tuyệt vời cho phong cách cutaway-Venetian và hệ thống điện tử hiện đại của Takamine. Cây đàn này được đánh giá như một dòng guitar điện -acoustic cổ điển lý tưởng nhất bởi những thanh âm ngân vang của nó có thể dễ dàng khiến bạn làm chủ sân khấu và có những giây phút thăng hoa với âm nhạc tuyệt vời.

Những cây guitar thùng Fender CN-240SCE với thiết kể cổ điển đẹp mắt cùng sự kết hợp với bộ khuếch đại âm thanh EQ đẳng cấp mang đến nững âm thanh tuyệt vời thuyết phục người nghe khiến bạn không thể không lựa chọn.

Ngoài ra, đàn guitar thùng Takamine GC5CE là sự lựa chọn hoàn hảo với bộ preamp điều khiển âm lượng cùng 3-band EQ, tích hợp cùng máy lên dây đẳng cấp.

Trên đây là những loại đàn guitar thùng thích hợp với các nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp cho các bạn lựa chọn. Chúc bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt phù hợp với mình.

hongctv