Bảng giá organ Yamaha phổ biến hiện nay chắc chắn sẽ là thông tin bổ ích dành cho bạn

Đàn organ Yamaha được người học và chơi đàn sử dụng rộng rãi hiện nay, đây cũng là dòng đàn được các nhạc công lựa chọn bởi thiết kế đẹp, ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội. Chính vì vậy, bảng giá organ Yamaha luôn đươc rất nhiều người dùng săn đón để tham khảo trong việc quyết định mua loại đàn organ Yamaha nào phù hợp với chi phí đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Yamaha là thương hiệu đàn nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Tại Việt Nam, đàn Yamaha xuất hiện từ rất sớm và chiếm được cảm tình của đa số người dùng nhạc cụ Việt. Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, thương hiệu đàn organ Yamaha ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình nhờ chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã và kỹ thuật của một thương hiệu đàn tốt, được đông đảo các nghệ sĩ piano tin yêu.

Đàn organ Yamaha được người tiêu dùng lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau, với kiểu dáng đa dạng, dễ sử dụng, nhiều loại model từ thấp đến cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các dòng đàn organ Yamaha hiện rất đa dạng, có thể phân loại thành những dòng đàn chủ yếu sau:

  • Đàn organ Yamaha dòng PSR dùng để học tập gồm một số model bán chạy như: đàn organ Yamaha E253, organ amaha E353 và organ Yamaha E453.
  • Đàn organ Yamaha dòng PSR dùng cho nhạc công đi show với một số model phổ biến như đàn organ Yamaha S670, organ Yamaha S770 và organ Yamaha S970.

Bảng giá đàn organ Yamaha phổ biến hiện nay

Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp đàn organ yamaha với những chính sách khuyến mãi, quảng cáo rầm rộ nhằm lôi kéo khách hàng. Điều này khiến khách hàng băn khoăn, không biết lựa chọn loại đàn nào khi đứng trước những sự lựa chọn chồng chéo như vậy. Thế nhưng chất lượng và giá cả ở mỗi cơ sở, địa chỉ bán hàng lại rất khó kiểm soát. Bởi vậy trước khi mua hàng, việc tìm hiểu bảng giá đàn organ Yamaha là vô cùng cần thiết để biết được mức giá chung của từng loại đàn.

Đàn organ Yamaha có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cùng tính năng và chất lượng khác nhau và vì vậy mức giá cũng khác nhau. Thông thường mức giá này ngoài việc phụ thuộc vào chất lượng, năm sản xuất, tính năng thì còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp. Giá organ Yamaha dao động trong khoảng từ 3 triệu đồng cho đến 70, 80 triệu đồng đồng/cây. Tùy từng nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như túi tiến mà bạn lựa chọn cho mình chiếc đàn phù hợp, ưng ý.

Dưới đây là bảng giá của những model đàn organ Yamaha phổ biến hiện nay:

  1. Đàn organ Yamaha PSR S970 giá 30 triệu đồng
  2. Đàn organ Yamaha PSR-S670 giá 14,3 triệu đồng
  3. Đàn organ Yamaha PSR-S750 giá 22,3 triệu đồng
  4. Đàn organ Yamaha PSR-S770 giá 23,1 triệu đồng
  5. Đàn organ Yamaha S710 giá 18 triệu đồng
  6. Đàn organ Yamaha S910 giá 27 triệu đồng
  7. Đàn organ Yamaha PSR-S550 giá 8,9 triệu đồng
  8. Đàn organ Yamaha PSR-E253 giá 3,4 triệu đồng
  9. Đàn organ Yamaha PSR-E353 giá 4,3 triệu đồng
  10. Đàn organ Yamaha PSR-E453 giá 6,8 triệu đồng
  11. Đàn organ Yamaha PSR-S950 giá 28 triệu đồng
  12. Đàn organ Yamaha PSR-VN300 giá 5 triệu đồng
  13. Đàn organ Yamaha Tyros5-61 giá 105 triệu đồng
  14. Đàn organ Yamaha Tyros5-76 giá 110 triệu đồng

Nhiều địa chỉ bán hàng hiện nay đưa ra mức giá organ Yamah “siêu rẻ” so với mặt bằng chung nhằm lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên các bạn không nên ham đàn organ yamaha quá rẻ bởi thường những loại đàn rẻ hơn so với mặt bằng chung hầu hết là đàn đã qua sử dụng, đàn kém chất lượng hoặc đàn nhái. Vì vậy, hãy đọc bảng giá organ Yamaha trước khi mua hàng để tham khảo và tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng.

 

hongctv