Đánh giá Kawai K-200 màu Mahogany Polish

Đánh giá Kawai K-200 màu Mahogany Polish

Piano là một dòng nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn tới nhiều người hâm mộ bởi âm điệu và khả năng thu hút dễ đi sâu vào trong tâm thức của khán giả. Tuy nhiên làm thế nào để chọn ra một cây đàn piano tốt để khi người nghệ sĩ chơi nhạc có thể chơi hay , phát huy tất cả khả năng và sự tinh tế trong từng bản nhạc, truyền cảm hứng cho người hâm hộ? Trong hàng trăm loại đàn piano người ta đánh giá Kawai K-200 là một trong những loại đàn được giới nghệ sĩ tâm đắc với chất lượng và khả năng vượt trội so với những loại đàn khác, được rất nhiều nguời ưa chuộng.

dan piano kawai k200 mahogany

( Piano Kawai K-200 màu Mahogany Polish)

 

Chất lượng âm thanh bay bổng

        Âm thanh chính là vẻ đẹp tâm hồn của một cây đàn. Chính nhờ có âm thanh cùng với sự cộng hưởng bởi trí tuệ và khả năng của người nghệ sĩ , những giai điệu nổi tiếng, bản nhạc bất hủ  mới gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Đàn piano Kawai K-200 được làm nên bởi những chất liệu tốt, hiếm cùng với đôi bàn tay khéo léo của người thiết kế luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để làm cho âm thanh của piano được sống động và phong phú nhất, tạo nên những bài ca năm thánd sống mãi trong lòng khán giả.

(Bàn phím piano Kawai K-200)

Giá cả phải chăng

       Mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm , không những toát lên vẻ kiêu sa nhưng cũng không kém quyến rũ, Kawai K-200 được rất tnhiều người nghệ sĩ nổi tiến cũng như nhiều người  mới chơi nhạc tìm đến và lựa chọn làm người bạn đồng hành cùng mình. Bởi họ cho rằng, Kawai K-200 có vẻ đẹp cuốn hút  đặc biệt giá cho mỗi cây đàn Kawai K-200 rất hợp lý ,vừa với túi tiền của người sử dụng. Tại  Châu Âu, mỗi cây đàn piano Kawai K-200 có giá từ 4.000£ ~5.000£ tương đương với 126.000.000 đến 158.000.000 vnd. Piano Kawai K-200 có có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như :Kawai K-200 màu Enbony Polish Kawai K-200 màu Mahogany Polish, Kawai K-200 màu White Polish

        Trong đó  đàn piano Kawai K-200 màu Mahogany Polish là cây đàn được nhiều người lựa chọn nhất bởi màu sắc tươi mới, chân thật , sẽ rất nổi bật dù đặt ở bất kỳ không gian nào. Hơn thế nữa,  cây đàn màu Mahogany Polish có giá tương đối vừa phải chính là sự ưu tiên hàng đầu với người chơi nhạc.

 

Chất lượng tuyệt đối

Đàn piano Kawai K-200 hoàn toàn được làm từ các vật liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ và được giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn đến khâu chế biến và sản xuất. Thành phần chíhnh làm nên cây đàn là một loại gỗ quý, được chọn lựa và bảo quản  rất kỹ càng, sau đó sẽ phải tiến hành quan nhiêu bài test khác nhau để thử độ cứng, độ đàn hồi của cây đàn để tạo nên âm thanh sống động và phong phú nhất. Từng đường nét, hoa văn trang trí trên cây đàn piano Kawai K200, góc cạnh cũng được họa tiết rất tỉ mỉ và sắc nét, điều này mang lại cho  cây đàn Kawai K200 một vẻ đẹp riêng  hoàn toàn khác biệt so với những loại đàn piano khác.

Màu sắc đa dạng

Đến với piano Kawai K-200  sẽ có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, trong đó điển hình là 3 gam màu chính. Đó là  K-200 Mahogany Polish -màu gỗ, K-200  Enbony Polish -màu đen, K-200 White Polish- màu trắng. Với sự phong phú về màu sắc giúp cho có thể lựa chọn một tông màu phù hợp nhất với nội thất căn nhà của mình. Trong đó  cây đàn piano  là  K-200 Mahogany Polish được nhiều giới nghệ sĩ và người mới chơi nhạc được lựa chọn nhiầu nhấtbởi màu Mahogany Polish mang lại  sự chân thật, màu sắc hài hòa tự nhiên của gỗ, không bị pha trộn bởi những màu khác.
Đàn piano Kawai  K- 200 với màu Mahogany Polish với thiết kế sang trọng và âm thanh mới lạ, màu sắc đẹp mắt chính là sự lựa chọn tốt nhất với người chơi nhạc. Hãy để piano Kawai K-200  nâng cao thêm khả năng và trí tuệ của bạn.

Bạn có thể ghé Việt Thương để mua đàn piano Kawai Mahogany hoặc trải nghiệm chơi thử tùy thích.

Việt Thương phân phối đàn piano, đàn guitar, đàn organ, trống,… các thương hiệu Châu Âu, Châu Á.

reviewnhaccu