Đánh giá Kawai K-300 màu Ebony Polish

Đánh giá Kawai K-300 màu Ebony Polish

Nhắc đến đàn piano thì Kawai chính là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có kết cấu đẹp  và chất lượng âm thanh thì vô cùng phong phú. Trong đó đàn piano Kawai K300 là một sản phẩm tiêu biểu cho trong dòng piano Kawai. Bài viết dưới đây là đánh giá về Kawai K-300 màu Ebony Polish, và sẽ cho bạn thấy được việc lựa chọn Kawai K-300 chính là một sự quyết định đúng đắn.

đàn piano kawai k300

( Piano Kawai K-300)

1.Thiết kế sang trọng

 

Đàn Piano Kawai K300  là loại đàn  được đến từ xứ sở mặt trời mọc- Nhật Bản và là loại đàn được ưa chuộng tuyệt đối với những con người yêu âm nhạc. Với

thiết kế hiện đại, kích thước chuẩn, đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại.

Đàn piano Kawai K300 có hình đáng chuẩn với kích cỡ thon gọn, kiểu dáng mềm  mại mang lại cảm hứng cho những người chơi nhạc , các góc cạnh của cây đàn được mài giũa thật cẩn thận tỉ mỉ bởi các thợ thủ công lành nghề. Do đó, cây đàn Kawai K300 sẽ cho kiến trúc không gian trong ngôi nhà của bạn thêm hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng. Bàn phím Đàn Piano Kawai K300  được làm bằng chất liệu NEOTEXTM có tác dụng chống nứt và hư hỏng qua thời gian. Bề mặt được phủ một lớp silica giúp hấp thụ mồ hôi và chất dầu của bàn tay có thể làm trượt phím, rất dễ dạng cho người sử dụng.

( Đàn Piano Kawai K300  có thiết kế sang trọng)

2.Âm thanh phong phú

Âm thanh chính  là cái hồn của cây đàn piano, có được âm thanh hay thì mới dễ thu hút và lôi cuốn được khán giả nghe âm thạc. Chính vì hiểu được điều này mà những người thiết kế luôn khó tính kỹ lưỡng trong việc việc lựa chọn những thiết bị hiện đại, tốt nhất để sử dụng cho cây đàn. Soundboard  là loại gỗ chính được sử dụng làm các bộ phần của đàn pianio Kawai K300 . Những tấm gỗ dày và cứng được chọn lọc kỹ càng nhất sau đó qua quá trình xử lý và test về độ đàn hồi gỗ được đưa vào thiết kế cho ra những âm thanh hay, dày và ấm. Ngoài ra, các thành phần khác trong chuỗi tạo ra âm thanh của đàn như dây đàn, búa đàn…cũng được Kawai, lựa chọn, sản xuất trau chuốt một cách tỉ mĩ và cẩn thuận.

( Hệ thống bàn phím dài hơn)

  1. Màu sắc đa dạng, giá cả hợp lý

Đàn piano Kawai K300 có nhiều màu sắc cho chúng ta lựa chọn:EbonyPolish, MahoganyPolish, White Polish

Mỗi màu sắc mang đến một nét đẹp riêng, Ebony Polish mang đến sự huyền bí những không kém phần quyến rũ, Mahogany Polish chính là màu sắc thích hợp cho những người đam mê và yêu thích sự giản dị, chân thật, White Polish mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho những cô gái thích màu nhẹ ngàng . Với mỗi người có mỗi tính cách sẽ lựa chọn cho mình những màu sắc riêng.

Trong đó Kawai K-300 màu Ebony Polish  được nhiều người ưa chuộng và bán chạy nhất tại Nhật Bản. Với thiết kế sang trọng , đường nét tỉ mỉ, màu  Ebony Polish mang lại sự huyền bí nhưng cũng không kém phần quyến rũ toát lên vẻ đẹp độc đáo mà không cây đàn nào có được. Đặc biệt hơn thế nữa  nếu một cây đàn Kawai K-300 màu Ebony Polish  chắc chắn rằng sẽ rất nổi bật trong ngôi nhà của bạn mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm

Chính sự tinh túy và điêu luyện của những đôi bàn tay tài năng đã đem đến nét riêng biệt  và thương hiệu cho Kawai K-300. Đàn piano Kawai K300 luôn dẫn đầu trong danh sách đàn piano bán chạy nhất trong phân khúc thị trường đàn piano brandnew 100% sản xuất tại Nhật. Nếu bạn là một người  có niềm yêu thích với piano , hãy nhanh tay tìm đến nó Kawai K-300 màu Ebony Polish chính là một người bạn tuyệt vời giúp bạn chinh phục được những thử thách lớn, biến những niềm đam mê và ưa thích của bạn đến thành công một cách tốt đẹp nhất.

Việt Thương Music phân phối đàn piano, đàn guitar, đàn organtrống,… các thương hiệu Châu Âu, Châu Á.

Liên hệ với Việt Thương Music

  • (028) 710 88 333
  • 0903 955 115

  • info@vietthuong.com.vn

reviewnhaccu