Đánh giá Kawai K-300 màu Mahogany Polish

Đánh giá Kawai K-300 màu Mahogany Polish

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn cây đàn piano nào để chơi nhạc thì việc sở hữu cho mình một cây Kawai K-300 là một quyết định tuyệt vời nhất. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, piano Kawai K-300 tạo nên một nét phá cách trong các dòng piano với vẻ ngoài lịch lãm, âm thanh sống động và màu sắc hài hòa. Cùng bài viết dưới đây tìm  hiểu về piano Kawai K-300 màu Mahogany Polish để có những đánh giá tốt nhất nhé!đàn piano kawai K-300

( Trang trí piano Kawai K-300 trong căn phòng của bạn)

Piano Kawai K-300 đa dạng về màu sắc

Không chỉ mong muốn mua được một cây đàn ưng ý về mẫu mã và chất lượng, thì giá cả cũng  là một yếu tố quan trọng giúp người mua đưa ra quyết định cuối cùng. Piano Kawai K-300 là một loại đàn được cho là có mức giá khá phù hợp và ấn tượng trong các loại đàn piano. Với mỗi màu sắc khác nhau sẽ có những mức giá tương ứng.  Piano Kawai K-300 có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cây đần phù hợp vơi ngôi nhà của mình. Dưới đây là bảng giá đàn piano Kawai K-300 có mặt tại Việt Nam:

Trong đó đàn Kawai K-300 màu Mahogany Polish là màu bán chạy nhất trên thị trường,chiếm được lòng  tin và sự yêu thích đối với người chơi nhạc, Màu nâu gỗ mang đến vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, không tráng lệ. Nếu trong nhà bạn được đặt một cây đàn piano Kawai K-300 màu Mahogany Polish chắc chẵn sẽ mang tới sự tươi mới cho căn nhà của bạn mà không bị pha trộn bởi tất cả màu sắc khác.

 Chất lượng âm thanh

Chính vì việc được lựa chọn vật liệu công cụ tốt để tạo nên cây đàn nên đàn piano Kawai K-300 có chất lượng âm thanh rất tốt. Những loại gỗ quý hiêm như gỗ vân sam, rắn chắc giúp cho âm thanh của  piano Kawai K-300 đầy hơn, vang hơn.

Thiết kế đẹp

Đàn piano Kawai K-300 được thiết kế  rất đẹp, nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện ích. Vơi skichs thước Cao 122 cm x chiều sâu 61 cm và ngang 149 cm  như chiếc tủ quần áo, rất dễ dàng trong quá trình di chuyển và có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn phòng của bạn. Đàn piano Kawai K-300 có hệ thống bánh xe bằng đồng vừa giúp cho cây đàn thêm sang trọng, vừa rất thuận tiện  cho quá trình di chuyển.

Búa đàn piano Kawai K-300 được làm bằng những  loại gỗ quý, có độ cứng và rất chắc đảm bảo cho hoạt động diễn ra được tốt. Cùng với gỗ quý là đầu búa đàn Kawai K-300 được dùng loại lông cừu có ghim T dữ cố định, ở giữa búa có lớp nỉ màu đỏ giúp búa đàn hoạt ổn định, âm thanh tinh tế hơn. Đây được coi là điểm nhất đáng chú ý của cây đàn piano Kawai K-300.

( Đàn  piano Kawai K-300 được thiết kế đẹp)

Các bàn đạp hay các chân pedals của đàn piano Kawai K-300 được đúc bằng đồng nóng chảy và lõi thép cứng cáp mạnh mẽ. Đặc biệt Kawai ứng dụng công nghệ đúc của riêng mình, đồng thời mang lại vẻ bề ngoài sang trọng cho các pedals và góp phần vẻ đẹp tổng thể của cây đàn piano Kawai K-300.

Bàn phím dài hơn

Được làm từ sợi Celulose, chất Neotex độc quyền là chất liệu chính của bề mặt phím thay thế cho chất liệu ngà voi của phím trắng và phím đen. Bề mặt được phủ một lớp silica giúp hấp thụ mồ hôi và chất dầu của bàn tay có thể làm trượt phím giúp cho quá trình chơi đàn diễn ra một cách dễ dàng.

Đánh giá Piano Kawai K-300 chính là một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh,  thiết kế, nhịp điệu, màu Mahogany Polish sang trọng mang lại sự tin cậy và  niềm yêu thích với người chơi nhạc. Với mứa giá phù hợp với những tính  năng vượt trội của piano Kawai K-300, chắc chắc sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn có niềm đam mê với âm nhạc đồng thời sẽ là lựa chọn hợp lý  để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Việt Thương Music phân phối đàn piano, đàn guitar, đàn organtrống,… các thương hiệu Châu Âu, Châu Á.

Liên hệ với Việt Thương Music

  • (028) 710 88 333
  • 0903 955 115

  • info@vietthuong.com.vn

reviewnhaccu