Đánh giá Kawai K-500 màu Ebony Polish

Đánh giá Kawai K-500 màu Ebony Polish

Đàn piano Kawai là thương hiệu đàn piano nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế  sang trọng, hiện đại, đa dạng về màu sắc và với mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Trong dó đàn Piano Kawai K-500 luôn được đánh giá cao và  thu hút sự chú ý của rất nhiều giới nghệ sĩ với một phong cách đỉnh cao về âm nhạc.

Đánh giá đàn piano Kawai K-500 màu Ebony Polish

Thông số kỹ thuật đàn piano kawai k500

– Kích thước

+ Chiều cao: 130 cm

+ Chiều rộng: 150 cm

+ Chiều sâu: 62 cm

+ Trọng lượng: 238 kg

– Độ nhạy

+ Bề mặt phím trắng: NEOTEX

+ Bề mặt phím đen: NEOTEX

+ Bộ máy: Millennium III

+ Nỉ búa đàn: Có

 

– Âm sắc

+ Bảng cộng hưởng: Rắn chắn, gỗ cây tùng

+ Chiều dài của dây đàn số 1: 1,230 mm

+ Thanh Cutoff: 2

+ Duplex scaling: Fore

+ Back posts: 5

 

– Thiết kế bên ngoài

+ Bàn đạp: Soft, Muffler, Damper

+ Bánh xe: Bánh xe đôi, đồng thau

+ Softfall: Có

 

 

( Đàn piano Kawai K-500)

 

Đàn Piano Kawai K-500 có những tính năng nổi bật dưới đây:

         Âm thanh sắc nét

Để tạo ra âm thanh cũng như những chuyển động trong cây đàn các nhà thiết kế đã sử dụng loại gỗ vân sam nguyên tấm để dùng làm bảng cộng hưởng. Với những tấm gỗ thon gọn, cứng chắc và có tính đàn hồi cao sẽ giúp cho cây đàn tối ưu hóa khả năng tạo ra âm thanh. Những rung động của bảng cộng hưởng chuyển động không ngừng tạo ra những âm vang phong phú, tạo ra tính chuyên nghiệp cho người chơi đàn.

 

 

( Đàn Piano Kawai K-500 thiết kế đẹp)

 

Giá đỡ bộ cơ bằng nhôm đúc

 

Giá đỡ là bộ phận quan trọng của cây đàn giúp giữ vững cây đàn. Vì vậy phần giá đỡ là bộ phận không thể thiếu yêu cầu người thiết kế phải thật cẩn thận và khéo léo khi sử dụng những nguyên liệu và cách tạo ra phần giá đỡ một cách chuẩn xác nhất. Việc tạo ra một khuôn cố định sau đó đúc thành giá đỡ là ý tưởng được lên bởi các nhà thiêt kế.. Mỗi cây đàn piano Kawai K-500 sẽ có 3 giá đỡ để cung cấp lực đỡ chắc chắn, nhất quán và ổn định cho bàn phím chuẩn xác theo thời gian.

 

         Búa đàn được thiết kế chắc chắn và hợp lý.

 

Gỗ gu có trọng lượng nhẹ và có tính đàn hồi cao, vì vậy việc lựa chọn gỗ gu để làm nên bứa đàn là một sự khác biệt đối với những laoij đàn khác. Tất cả búa đàn của dòng K-Series đều có ghim hình chữ T để giữ hình dạng búa và bọc thêm một lớp nỉ để hỗ trợ việc tạo ra các âm thanh tuyệt vời.

 

           Bộ cơ đàn piano Millennium III

Bộ cơ đàn upright piano Millennium III được làm từ ABS-Carbon. Đây là một loại vật liệu rất cứng chác cho phép các bộ phận của bộ cơ trở nên nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực. Khi đó bộ cơ sẽ hoạt động nhanh hơn, giúp kiểm soát tốt hơn so với những bộ cơ được làm bằng gỗ.

            Phím đàn dài hơn

Piano Kawai K-500 có bàn phím dài hơn so với những loại đàn khác. Điều này sẽ giúp người chơi đàn kiểm sóat tốt hơn và hiệu quả hơn khi chơi đàn.

Sợicellulos là vật liệu chính làm nên bàn phím cảu đàn Piano Kawai K-500. Hơn thế nữa, cả bàn phím sẽ  được phủ lên  bởi  silica, một chất có thể làm tăng khả năng hấp thụ và triệt để các loại dầu, mồ hôi tay, giúp người chơi hoàn toàn tự tin và thoải mái hơn, không bị trượt bàn phím khi bị ra mồ hôi tay.

 

( Bàn phím Piano Kawai K-500)

             Màu sắc đa dạng, giá bán hợp lý.

Piano Kawai K-500 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: Sapeli Mahogany Polish, Ebony Polish mang đến sự lịch lãm và tinh tế, cuốn hút cho cây đàn.

Hiện tại cây đàn piano Kawai K-500 tại Việt Thanh bán giá 172800000 VNĐ. Nếu bạn có niềm yêu thích với piano hãy nhanh tay đến tại các  cơ sở nổi tiếng để cùng mang về cho căn phòng của mình một cây đàn piano Kawai K-500 màu Ebony Polish.

 

 

 

reviewnhaccu