Đánh giá Piano Kawai GX-1 màu Ebony Polish màu Ebony Polish

Đánh giá Kawai GX-1 màu Ebony Polish

 

Piano Kawai GX-1 là hãng piano nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng trong các dòng piano nhãn hàng Kawai. Nếu bạn còn hoài nghi và băn khoăn khi chưa biết lựa chọn loại piano nào thích hợp thì piano Kawai GX-1 chính là sự lựa chọn thích hợp nhất với tất cả mọi đối tượng từ người  mới chơi nhạc đến các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Piano Kawai GX-1 có những nét nổi bật dưới đây:

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Vẻ đẹp bên ngoài của cây đàn piano chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng thu hút và gây ấn tượng mạnh với người yêu thích. Với những đường cong nhẹ nhàng và giá nhạc rộng, vừa giúp khơi gợi nét truyền thống vừa tạo nên hình thức quyến rũ của một cây piano Kawai GX-1. Gỗ mun là loại gỗ chính để làm nên cây đàn, là loại gỗ quý và tốt,  gỗ mun giúp cây đàn có nét bóng láng, tạo nên sự khác biệt so với những cây đàn khác. Việc gia tăng độ dày của thanh chống nắp đàn không chỉ củng cố độ cứng chắc về cấu trúc tổng thể của piano mà còn giúp phân biệt thiết kế bên ngoài này.

  1. Bộ cơ Millennium III

       Piano Kawai GX-1  sử dụng bộ máy đàn Millennium III được làm bằng vật liệu ABS-Carbon, Đây được coi là loại vật liệu cứng chắc cho phép các bộ phận của bộ cơ trở nên nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực. Chính vì vậy sẽ giúp bộ máy cơ hoạt động mạnh hơn và nhanh hơn, nhờ đó mang lại hiệu quả cao,  khả năng kiểm soát tốt hơn cũng như độ ổn định tuyệt vời hơn so với các loại bộ cơ truyền thống hoàn toàn bằng gỗ.

 

Bộ máy cơ Millennium III

  1. Bề mặt bàn phím NEOTEX

   Một sự khác biệt hoàn toàn ở  Piano Kawai GX-1 là  việc sử dụng NEOTEX là vật liệu chính làm nên bề mặt bàn phím.  Chính sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà của ngà voi và gỗ mun tự nhiên, và được phủ lớp bề mặt silica bán xốp có khả năng hấp thụ các loại dầu tự nhiên và mồ hôi tay, giúp cho quá trình chơi đàn không bị trơn trượt, đồng thời giúp ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn.. Đây là yếu tố  quan trọng tạo nên âm thanh bổng vút và tự nhiên, cảm giác phím đàn hoàn toàn nhất quán trên toàn bộ bàn phím

  1. Phím đàn dài hơn

       Piano Kawai GX-1 có bàn phím được thiết kế dài hơn để giúp bạn chơi đàn dễ dàng hơn và các phím đàn đang được gõ phản ứng nhạy hơn. Các phím đàn cũng được thiết kế hơi cao cùng với độ cứng tối đa để tạo ra sức mạnh tuyệt vời hơn. Gỗ sam là vật liệu chính làm nên các phím đàn. Với chất liệu nhẹ và mềm dẻo, có thể uốn cong và thay đổi nhiều sắc thái giúp cho quá trình sử dụng được diễn ra lâu dài, không bị hỏng.

 

Hệ thống bàn phím Piano Kawai GX-1

Hệ thống các ác khe ray của dòng đàn Piano Kawai GX-1 được làm bằng nhôm ép siêu bền với thiết kế rãnh đôi độc quyền của Kawai để mang lại lực đỡ chắc chắn và ổn định hơn. Tất cả những tính năng thiết kế tỉ mỉ này đảm bảo mỗi cái gõ phím về lâu dài luôn chính xác.

  1. Khung kim loại được thiết kế theo quy trình V-Pro

Khung kim loại là cấu trúc bằng sắt thể hiện sự trung lập về âm thanh của piano và là nơi các dây đàn được kéo căng. Tất cả các khung kim loại của dòng đàn Piano Kawai GX-1 được đều được đúc theo quy trình khuôn chân tạo ra một khung kim loại chắc chắn, ổn định và đẹp mắt.

Piano Kawai GX-1 màu Ebony Polish mang đến vẻ đẹp lịch lãm sang trọng, màu đen bóng loáng được lên màu tự nhiên của loại gỗ vân sam, kết hợp với những đường nét thiết kế tỉ mỉ chính là điểm cuốn hút của cây đàn. Hiện nay  tại Việt Nam Piano Kawai GX-1 màu Ebony Polish được bán với mức giá khá phù hợp tại nhiều cơ sở nổi tiếng trên cả nước và nhận được đánh giá rất tốt. Nếu bạn là người có niềm yêu thích với piano hãy để  Piano Kawai GX-1 chắp cánh cho những ước mơ còn dang dở của bạn.

 

reviewnhaccu