Đánh giá Kawai GX- 3 màu Sapele Brown Mahogany chính hãng

Dòng đàn cơ Kawai GX -3 vừa ra mắt thị trường đã gây ấn tượng với một vẻ ngoài sang trọng, giai điệu khác biệt gợi lên những phẩm chất của một cây đại dương cầm và còn hơn thế nữa. Với giai điệu nổi bật và độ cảm ứng tinh tế nằm gọn trong một kích thước linh hoạt, đánh giá Kawai GX – 3 màu Sapele Brown Mahogany là sự lựa chọn ưa thích của các chuyên gia quả không sai.

1. Thiết kế bên ngoài

Xuất xứ từ Nhật Bản và là một thế hệ đàn mới, GX-3 không chỉ ấn tượng về thiết kế bên ngoài mà còn đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối cho một sản phẩm mang tầm đẳng cấp.

Thanh chống nắp đàn được gia tăng độ dày không chỉ củng cố độ cứng chắc về cấu trúc tổng thể của piano mà còn giúp phân biệt thiết kế bên ngoài này. Bên cạnh đó, Kawai GX- 3 màu Sapele Brown Mahogany được sơn theo một quy trình sơn chuẩn của thương hiệu Kawai mang đến cho thân đàn piano vẻ ngoài láng bóng đặc biệt của gỗ mun sang trọng, bền bỉ. Bạn sẽ càng “choáng” khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong khi nắp đàn được mở lên.  đàn piano kawai gx-3

Đánh giá Kawai GX – 3 màu Sapele Brown Mahogany – làm từ loại gỗ cao cấp, thiết kế ấn tượng với một vẻ ngoài sang trọng và trang nghiêm, cùng với đó là tone màu Brown quyến rũ, vừa hoài cổ vừa hiện đại.

GX – 3 ấn tượng với tone màu Sapele Brown Mahogany

Chiều dài của phím đàn thiết kế dài hơn và bằng gỗ Vân Sam làm cho khả năng chơi nhạc dễ dàng hơn và đem lại cảm giác phím phong phú cho sự biểu cảm ngón đàn. Với gỗ Vân Sam (spruce) có trọng lượng nhẹ và rất chắc giúp tăng độ nhạy và đồng nhất của phím đàn được duy trì qua nhiều năm sử dụng, đồng thời hỗ trợ tối ưu cho sự truyền tải mọi sắc thái tinh tế nhất trong biểu diễn.

Bên cạnh đó, bàn phím NEOTEX độc quyền của Kawai được làm từ sợi cellulose làm cho bàn phím mịn cùng với nguyên liệu bán thấm silica phủ trên bề mặt phím để hấp thụ các loại dầu tự nhiên của bàn tay và mồ hôi giúp người biểu diễn có thể chơi đàn trong thời gian dài. Với công nghệ NEOTEX đem lại cho bàn phím Piano vẻ đẹp và khả năng sử dụng bền lâu qua thời gian, xứng đáng với giá trị của một dòng đàn mang thương hiệu lâu đời.

  1.  Âm thanh

Thiết kế và âm thanh là hai đặc trưng nổi bật nhất của dòng đàn Kawai GX – 3. Là yếu tố thiết kế nổi bật làm cho chất lượng âm thanh trong trẻo hơn, Duplex Scaling cho phép đầu mút dây đàn piano rung động và tạo nên giai điệu mạnh mẽ, rõ ràng. Hãng Kawai đã thiết kế Duplex Sacle kép kết hợp một phần trước Duplex Scale (giữa chốt lên dây tuning pins với agraffes) với tương tự một phần duplex phía sau (giữa phần dây chẵn với ngựa đàn) làm cho giai điệu của piano thêm phong phú, trong trẻo và duy trì độ vang lâu hơn. Đó cũng là điểm quan trọng để phân biệt chất lượng âm thanh giữa loại đàn này và loại đàn khác.

Đặc trưng của GX -3 là chất lượng âm thanh tuyệt vời

Ngoài ra, ba cột chống nắp đàn riêng biệt cho phép đàn piano đáp ứng nhu cầu âm nhạc và âm thanh khác nhau. Các cột chống được làm bằng gỗ làm tăng tính thẩm mỹ và vững chắc cho GX Series grand pianos. Mặt khác, hệ thống đóng nắp đàn chắc chắn, từ từ hỗ trợ bảo quản đàn và an toàn cho người biểu diễn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá Kawai GX- 3 màu Sapele Brown Mahogany là mẫu đàn của quý tộc quả không sai. Là một người chơi đàn chuyên nghiệp sẽ biết lựa chọn người đồng hành lý tưởng cho mình. Và Kawai GX- 3 màu Sapele Brown Mahogany là một “người bạn” như vậy.

reviewnhaccu