Guitar điện thương hiệu nào tốt?

Guitar điện thương hiệu nào tốt? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Đầu tiên, để trả lời cho câu hỏi “Guitar điện thương hiệu nào tốt” bạn cần nắm rõ các thông tin cơ bản về đàn Guitar điện.

Vậy đàn Guitar điện là gì?

Guitar điện là loại đàn guitar sử dụng Pickup để chuyển đổi các rung động của dây đàn thành các xung điện. Đàn guitar điện thường được sử dụng trong các dòng nhạc Pop, Rock, Jazz…

Đàn guitar điện mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc. Nó thổi vào âm nhạc những giai điệu nên thơ, luôn sống động và tràn đầy sức sống.

Vì vậy, lựa chọn Guitar điện của các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn tận hưởng những âm thanh tuyệt vời để truyền cảm hứng cho những màn trình diễn đỉnh cao.

Guitar điện của thương hiệu nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đàn guitar điện như: Taylor, Fender, Jackson… Mỗi thương hiệu đều có những đặc trưng và sức hấp dẫn riêng. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Cùng tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình đàn Guitar điện phù hợp nhất.

Guitar điện Fender

Fender – Thương hiệu đàn Guitar nổi tiếng thế giới. Hãng sản xuất Fender không những cho ra đời dòng đàn Acoustic chất lượng, mà hãng còn cho ra đời dòng Guitar điện đẳng cấp.

Năm 1946 thương hiệu Fender cho ra mắt thị trường các sản phẩm là sự sáng tạo của Leo Fender. Từ những ngày đầu ra mắt, những sản phẩm này đã có sức lan tỏa, phủ sóng rộng rãi tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Guitar điện Fender được sử dụng trong nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, rock, rock and roll…

Bên cạnh đó, đàn Guitar điện Fender được sản xuất theo nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp nhiều đối tượng người chơi có cơ hội sở hữu được guitar điện Fender

Một số Model Guitar điện Fender tiêu biểu:

Fender Std Strat FR Plus Top MN ACB. Đàn guitar Fender Std Strat Plus Top MN ACB cực kỳ phong cách, nhờ body Alder của nó với một đầu phong flamed. Cây đàn được thiết kế từ những vật liệu cao cấp như thân đàn từ gỗ Alder with Flame Maple Top, cần đàn từ gỗ maple… tất cả tạo nên sự sang trọng, giá trị của cây đàn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác của thương hiệu Fender như: Fender Standard Stratocaster HSS Plus Top with Floyd Rose, Fender American Professional Stratocaster HSS Shawbucker, Rosewood Fingerboard, Fender American Elite Stratocaster® RW.

Guitar điện Jackson

Đàn guitar điện Jackson là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu nhạc cần một cây đàn chất lượng, giá phải chăng.

Dồn dập, ngất ngây là những cảm xúc mà Guitar điện Jackson mang đến cho người chơi. Hãy cùng cháy hết mình và tận hưởng những giây phút âm nhạc thăng hoa nhất từ các Model Guitar điện Jackson.

Có lẽ, đàn Guitar điện Jackson JS11 ra mắt thị trường nhạc cụ khá lâu, nhưng sức hấp dẫn từ cây đàn không bao giờ lắng xuống. Bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, âm thanh tuyệt vời, mang đến cho người chơi sự hứng thú.

Có thể nói với những tính năng và lợi ích cây đàn mang lại, Jackson JS11 xứng đáng là cây Guitar điện giá rẻ được yêu thích nhất và nên mua nhất.

Một số model guitar điện Jackson tiêu biểu: Jackson JS Series Dinky™ Arch Top JS22L, Jackson js series king v™  js32, Jackson js series dinky™ arch top js22…

Guitar điện Taylor

Hãng sản xuất Guitar Taylor là  thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Không chỉ nổi tiếng về các dòng đàn Guitar mà Taylor còn được ghi dấu trong lòng công chúng về đàn Guitar điện.

Với sự sáng tạo về kỹ thuật làm đàn không ngừng nghỉ khiến cho cái tên của Taylor chiếm lượng tìm kiếm cao.

Đặc biệt với sự kết hợp của Bob Taylor và Andy Power càng tạo sức thu hút và tin dùng của công chúng.

Thương hiệu guitar Taylor kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ làm đàn tiên tiến và những người thợ làm đàn thủ công hàng đầu.

Hãng sản xuất Taylor được ghi nhận như một người tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất nhạc cụ, mở đường cho việc sản xuất guitar hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các Model Guitar điện Taylor như: Taylor T5, C2-Koa, T5Z Classic…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Guitar điện thương hiệu nào tốt. Nếu bạn vẫn còn phân vân, không biết nên lựa chọn cây đàn nào cho niềm đam mêm của mình, đừng ngại ghé thăm hệ thống Showroom của Việt Thương hoặc liên hệ với chúng tô qua 1800-6715 (Miễn phí) để được tư vân và hỗ trợ.

reviewnhaccu