Review guitar Takamine ED1DC

Bạn đang tìm kiếm cây đàn Guitar Acoustic tầm giá 7 triệu? bạn phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu đàn Guitar nào?

Trong bài viết Review guitar Takamine ED1DC sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Takamine ED1DC là cây đàn guitar có EQ trong phần khúc giá 7 triệu. Cây đàn do hãng Takamine sản xuất. Trong thời gian qua, cây đàn là một trong những Top đàn Guitar takamine bán chạy nhất tại các cửa hàng của chúng tôi. Sở dĩ cây đàn được số đông người chơi yêu thích bởi những ưu điểm sau:

1. Thiết kế chuyên nghiệp

Thoạt nhìn, người chơi sẽ bị thu hút bởi vẻ chuyên nghiệp, hiện đạic của cây đàn. Với nhiều tính năng hiện đại, Takamine ED-1 DC không những là một cây guitar dùng để luyện tập mà nó có thể đáp ứng với mục đích sử dụng chuyên nghiệp.

2. Cây đàn Guitar EQ

Đàn Guitar có EQ là loại đàn được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay. EQ là một thiết bị được gắn vào thùng đàn guitar. Nó có chức năng phối hợp với pickup guitar và xử lý tiếng guitar phát ra nơi thùng đàn cùng với sự dao động ở dây đàn và ngựa đàn để đem tín hiệu phát ra loa.

Vì vậy, Takamine ED1DC có EQ giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh âm thanh, tăng giảm các giải âm thanh theo ý muốn của bạn. Nhờ đó, cây đàn mang lại một chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tạo hứng thú cho người chơi.

3. Các bộ phận cấu thành

Mặt trước Takamine ED1DC được làm bằng gỗ vân sam. . Đây là loại gỗ có độ bền và độ dẻo dai cao, được sử dụng rất phổ biến để làm đầu đàn. Đặc tính của gỗ Spruce là rất cứng và nhẹ, có tốc độ truyền âm thanh, độ vang rất cao, giai điệu rất rõ ràng và đầy đủ.

Vì vậy, Takamine ED1DC mang lại một chất lượng âm thanh trọn vẹn cho người chơi.

Mặt sau, hai bên hông và lưng đàn được làm bằng gỗ Mahogany. Loại gỗ này có màu đỏ nâu đậm, thớ mịn, ít co giãn, khả năng chống mối mọt cao.

Đặc biệt với hệ thống ra loa TP-E Takamine với bộ chỉnh âm gắn liền gồm nút chỉnh âm lượng, giúp khuếch đại phần biểu diễn.

4. Thiết kế dáng Dreadnought truyền thống

 

Với thiết kế dáng Dreadnought truyền thống, Takamine ED1DC được người chơi yêu thích, nhất là những người chơi có kinh nghiệm.

Cây đàn trở nên nổi bật hơn nhờ họa tiết chấm ở cần đàn, bộ khuôn chỉnh âm phủ chrome và lớp satin bóng thanh nhã. Tấ cả tạo nên vẻ đẹp sang trọng của cây đàn.

5. Các bộ phận hợp thành

Sự thành công của cây đàn được đúc kết từ nhiều bộ phận khác nhau. Tất cả các bộ phận đều được chế tác tỉ mĩ, gia công cẩn thận để tạo nên cây đàn chất lượng.

Một trong những yếu tố đầu tiên đó chính là bàn phím

Takamine ED1DC tích hợp TP-E Preamp với tùy chỉnh âm lượng cũng như có mặt cắt để sử dụng bàn phím được dễ dàng.

Bên cạnh phím đàn, cần đàn là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Cần đàn thanh mảnh phủ bóng bằng satin và mặt cần đàn rosewood 12’’-radius tạo cảm giác thoải mái khi chơi.

6. Lợi ích Takamine ED1DC mang đến cho người chơi

Với kích thước linh hoạt, âm thanh hoàn hảo, Takamine ED1DC giúp bạn dễ dàng mang âm nhạc đến bất cứ nơi đâu.
Từ buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi gặp mặt vui chơi, đến buổi tiệc nhỏ, hay cả những buổi lưu diễn… tất cả trở nên sinh động và vui nhộn hơn cùng tiếng đàn Takamine ED1DC.

7. Giá thành

Đối với người tiêu dùng, ngoài chất lượng và những lợi ích từ sản phẩm thì giá thành là một trong những vấn đề rất được quan tâm.

Để mua một cây đàn họ còn phụ thuộc rất nhiều vào thu nhập của mình. Vì vậy, trong tầm phân khúc giá đàn Guitar có EQ tầm giá 7 triệu, Takamine ED1DC xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

reviewnhaccu