Review Guitar Takamine P2DC

Đàn Guitar Takamine P2DC là một trong những sản phẩm đã “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc năm 2018. Cây đàn với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những giờ tập luyện, biểu diễn hiệu quả nhất.

Trong bài viết hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi đánh giá về Guitar Takamine P2DC để hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của nó.

1. Thiết kế hoàn hảo cho buổi biểu diễn

Guitar Takamine P2DC có thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Cây đàn có mặt trước được làm bằng gỗ Tuyết tùng, mặt sau và hai bên hông được làm bằng gỗ Sapele, tạo nên những giai điệu hoàn hảo cho các buổi biểu diễn.

2. Âm thanh

Takamine P2DC mang đến cho người chơi những giai điệu cổ điển quen thuộc. Các chi tiết được tối ưu hóa nhờ công nghệ hiện đại nên Takamine P2DC mang đến cho người chơi những làn gió mới. Nó mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng cho bất cứ ai.

Vậy đàn Guitar Takamine P2DC có gì nổi bật?

  • Mặt trên đàn: Gỗ Solid Cedar
  • Mặt sau đàn: Gỗ Sapele
  • Mặt hông đàn: Gỗ Sapele
  • Cần đàn: Gỗ Mahogany
  • Cần đàn: Gỗ Board Rosewood
  • Độ rộng lược đàn: 1.675″ (42.5 mm)

Với những tính năng nổi bật của mình Takamine P2DC xứng đáng được yêu thích và sử dụng phổ biến. Các màn trình diễn của bạn sinh động hơn, thuyết phục hơn thông qua tiếng đàn Takamine P2DC.

3. Đàn Takamine P2DC giá bao nhiêu?

Đối với người tiêu dùng, giá cả là một trong vấn đề rất được ưu tiên. Bởi đối tượng sử dụng sẽ rất phong phú, đa dạng.

Để mua cây đàn phục vụ cho học tập giải trí nó không những phụ thuộc vào niềm đam mê, nhu cầu sử dụng mà nó phụ thuộc rất nhiều vào giá cả.

Vậy, Takamine P2DC giá bao nhiêu?

Takamine P2DC có mức giá khoảng 25 triệu đồng. Đây không phải là mức giá quá cao cho những nghệ sỹ chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng, khi bạn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Nếu bạn không có đủ điều kiện để trang bị Takamine P2DC, bạn có thể mua hàng bằng hình thức trả góp tại các cửa hàng Việt Thương Music.

4. Tiện ích Takamine P2DC mang lại cho người chơi

Đàn Guitar Takamine P2DC với việc tối ưu hóa trong thiết kế sẽ mang lại một cây đàn tương thích nhất cho người dùng.

Giai điệu cổ điển quen thuộc, các chi tiết được tối ưu hóa nhờ công nghệ hiện đại khiến cho dòng P2DC mới của Takamine Pro Series dreadnought là sự trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng cho bất cứ ai.

Đặc biệt với âm vang tuyệt vời, cân bằng và giai điệu đầy du dương từ sườn X-brace vân sam nguyên miếng cho mặt trước và gỗ Sapele cho thân sau và hai bên hông.

Sử dụng Takamine P2DC sẽ giúp người chơi tận hưởng những giờ tập luyện và giải trí thú vị nhất. Cùng thưởng thức những âm thanh và giai điệu tuyệt vời từ Takamine P2DC.

5. Các bộ phận cấu thành của Takamine P2DC

Để tạo ra một cây đàn chất lượng nó phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố. Mỗi một bộ phận của cây đàn được chế tác tỉ mĩ, làm từ những vật liệu cao cấp, tạo nên cây đàn chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi.

Vậy đó là những bộ phận nào?

Cần đàn bằng gỗ Gụ và phím đàn bằng gỗ hồng mộc kết hợp với các họa tiết trên mặt phím khảm xà cừ.

Chi tiết ngựa đàn được tách đôi độc đáo của Takamine mang lại âm thanh có độ tinh khiết cao, không bị lẫn lộn giữa các dải tần số, tạo ra những tiếng đàn với chất lượng âm thanh cao cấp nhất.

P2DC còn được trang bị trên đầu đàn là bộ khóa đúc crôm cao cấp.

Mặt đàn được phủ bóng mang màu sắc gỗ tự nhiên trang nhã kết hợp màu gỗ mờ cho hông và mặt sau.

Bên cạnh đó, hệ thống Preamp CT4B II được trang bị thuộc loại cao cấp với công nghệ hiện đại, trang bị 3 kênh cân chỉnh âm thanh, nút điều khiển âm lượng tích hợp máy đo tần số để cân chỉnh dây đàn.

6. Mua đàn Takamine P2DC ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đàn Takamine P2DC. Sự phong phú đa dạng giữa các cửa hàng khiến người chơi phân vân. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được cửa hàng uy tín, chất lượng?

Để tìm địa chỉ bán Takamine P2DC uy tín, chất lượng, Quý khách có thể ghé các Showroom của Việt Thương. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Guitar Takamine và nhiều thương hiệu khác, chúng tôi luôn cung cấp và đảm bảo hàng chính hãng, các chính sách bảo hành hậu mãi sau mua.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 – 6715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

reviewnhaccu