Ưu điểm của đàn Piano nổi tiếng thế giới Roland RP-30

Ưu điểm của đàn Piano nổi tiếng thế giới Roland RP-30

Roland RP-30 là chiếc đàn Piano đến từ thương hiệu đàn nổi tiếng Nhật Bản, đây là thương hiệu đàn nổi tiếng được nhiều nhạc công và người yêu âm nhạc tin dùng. Những sản phẩm đàn Piano thương hiệu Roland được giới chuyên gia âm nhạc đánh giá cao về chất lượng âm thanh.

Là mẫu đàn Piano mới ra mắt thị trường năm 2018, RP-30 được nhiều chuyên gia âm nhạc khuyên dùng dành cho các bé mới tập đàn. RP-30 được trang bị nhiều tính năng vượt trội:

  • Đàn thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với chiều cao, độ tuổi các bé.
  • Đàn có chế độ tự học giúp các bé dễ dàng luyện tập tại nhà để nâng cao trình độ.
  • Phím đàn nhẹ dễ sử dụng, phù hợp với cả các bé còn nhỏ tuổi.
  • Đàn tích hợp 15 tone nhạc tùy chỉnh phong phú.

đàn piano điện roland RP-30

Lợi ích khi sử dụng đàn Piano RP-30 cho bé

Với những ưu điểm vượt trội, đa dạng tính năng phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là các bé mới tiếp xúc với âm nhạc. Đàn RP-30 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé.

Âm thanh đàn Roland RP-30 chân thực êm ái điệu ấm áp

Với những trẻ bắt đầu học đàn, thì âm thanh tiếng đàn rất quan trọng. Cây đàn Roland RP-30 phù hợp sử dụng cho các bé bắt đầu học đàn. Một cây đàn có âm thanh tốt giúp bé có những kiến thức đầu tiên về âm nhạc đúng chuẩn nhất, tạo tiền đề phát triển sau này ngày một đi lên.

Chiếc đàn Piano điện Roland RP-30 sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural Piano cho âm thanh đầy màu sắc, chân thật và tự nhiên. Phím đàn và bàn đạp của đàn Piano điện Roland RP-30 có độ nhạy và chính xác cao giúp cải thiện chức năng đánh đàn của trẻ.

Đặc biệt đàn được trang bị 3 bàn đạp khác nhau sustain, soft và sostenuto để các bé có thể chơi các bản nhạc cổ điển đích thực.

Roland RP-30 có 15 tone nhạc tùy chỉnh đồng hành cùng bé trong bước đi âm nhạc đầu tiên

Với trẻ nhỏ, việc học đàn chưa có nhiều ý thức, nếu quá gò ép sẽ gây cảm giác nhàm chán khó chịu cho các bé.

Vì thế lựa chọn cây đàn Piano điện Roland RP-30 là một giải pháp hoàn hảo. Roland RP-30 được trang bị 15 tone nhạc tùy chỉnh phong phú đa dạng, sống động giúp hỗ trợ các bé luyện tập tăng thêm nguồn cảm hứng khiến bé thích thú với việc học đàn.

Đàn Roland RP-30 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Cây đàn Piano điện Roland RP-30 là giải pháp giúp các bé làm quen với âm nhạc tốt nhất. Cây đàn đáp ứng mọi nhu cầu về học tập cũng như giải trí của bé, hơn nữa cây đàn được thiết kế nhỏ gọn sang trọng còn giúp tiết kiệm diện tích, tăng thêm sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Chế độ tùy chỉnh âm lượng và chức năng tránh làm phiền

Chiếc đàn Piano điện Roland RP-30 được trang bị chức năng headphone cùng hệ thống tùy chỉnh âm thanh khi chơi đàn.

Với chức năng này các bé có thể luyện chơi đàn mọi thời gian mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh. Ngoài ra đàn còn được trang bị máy đánh nhịp giúp các bé giữ tập trung trong suốt quá trình luyện đàn.

Roland RP-30 giúp tiết kiệm chi phí

Sử dụng đàn Piano điện RP-30 còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, không phải thường xuyên lên dây cót như đàn Piano cơ, không phải lo lắng bảo quản đàn vào những khi thời tiết giao mùa nóng quá hoặc ẩm quá.

Hiện tại mức giá cho một chiếc đàn Piano RP-30 là khoảng 20 triệu đồng. Một mức giá phù hợp cho một mẫu đàn có nhiều tính năng hiện đại, cùng kiểu dáng thiết kế hoàn hảo đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những ưu điểm của cây đàn điện Piano Roland Roland RP-30. Qua những thông tin trên  chắn các bạn đã hiểu tại sao Roland RP-30 lại được nhiều phụ huynh tin dùng đến như vậy. Chúc các bạn chọn được cho các bé một cây đàn ưng ý phù hợp với kinh tế gia đình.

 

reviewnhaccu