Có hay không địa điểm bán đàn piano trả góp?

So với các nhạc cụ khác vẫn được sử dụng hiện nay, đàn piano là một nhạc cụ có giá thành không phải là rẻ, nhất là đàn piano cơ. Với những người không có điều kiện kinh tế, họ đã phải tiết kiệm, dành dụm rất lâu mới có thể mua được cây đàn piano để sử dụng, không thiếu những người đến khi tích góp được tiền thì cây đàn piano định mua đã trở nên lỗi thời.

đàn piano kawai K-200

Một trong số nhiều giải pháp giải quyết bài toán kinh tế cho những người có nguồn tài chính hạn hẹp đó là mua các sản phẩm trả góp. Giải pháp này đang được sử dụng rộng rãi và được nhiều người lựa chọn. Vậy có hay không địa điểm bán đàn piano trả góp? Dành vài phút để đi tìm câu trả lời nhé.

Thay vì phải trả tiền một lúc, khi sử dụng hình thức trả góp bạn sẽ chia nhỏ số tiền đó ra để trả theo tháng. Như vậy khi có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó, bạn không phải lo lắng về nguồn tài chính và nếu không đủ tiền bạn vẫn có thể mua được sản phẩm như mong muốn. Với mức giá của đàn piano thì không phải người yêu nhạc nào cũng có đủ điều kiện để mua được một cây đàn piano đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các yêu cầu đặt ra. Vì vậy, người yêu nhạc luôn mong muốn và tìm kiếm địa điểm ban dan piano tra gop để mua một cây đàn piano để sử dụng. Song vấn đề được mọi người băn khoăn lúc này là không biết có địa điểm bán đàn nào cho trả góp hay không?

Với hình thức mua hàng trả góp ngày càng phát triển và được lan rộng như hiên nay, đa số các cửa hàng hoặc đơn vị kinh doanh bán hàng đều đưa hình thức này vào triển khai thực hiện. Với đơn vị bán hàng thì có thể bán được sản phẩm và thu hút được khách hàng mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận đặt ra, bởi lẽ số tiền mà khách hàng nợ đơn vị thực chất là vay ngân hàng chứ hoàn toàn không phải là vay đơn vị bán hàng.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm địa điểm bán đàn piano trả góp thì không phải lo lắng, đa số các cửa hàng cung cấp nhạc cụ hiện nay đều có đưa hình thức mua hàng này để triển khai áp dụng cho khách hàng. Song có một vấn đề mà bạn cũng cần phải lưu ý, tùy theo cây đàn piano bạn chọn mua mà số tiền trả góp và trả trước sẽ khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Địa điểm mua đàn piano trả góp thì có một số cửa hàng lớn như Việt Thương, Việt Thanh, Nhạc cụ Tiến Đạt…

Cơ bản thì bây giờ việc mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng không còn xa lạ nữa, kể cả việc mua cây đàn chục triệu hay mấy tỉ cũng vậy.

Ví dụ: 

Cửa hàng Việt Thương cho phép khách hàng mua đàn piano trả góp lãi suất 0%, trả góp trong vòng 6 tháng. Khách hàng phải trả trước 30% tiền /giá trị tổng của cây đàn là được nhận đàn. Số tiền còn lại góp trong vòng 6 tháng.

Hiện tại thì Việt Thương chỉ đang áp dụng đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của VIB và VP bank.

mua nhac cu tra gop

reviewnhaccu