Đàn organ roland EX-20A khơi nguồn đam mê âm nhạc

Organ Roland EX-20A một model mới thương hiệu Roland, một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, uy tín chuyên cho ra đời cây keyboard điện tử chất lượng tầm cao. Nhưng với model EX-20A được hãng tung ra thị trường là một mẫu đàn organ tầm thấp tập trung cho đối tượng có nhu cầu sử dụng đàn để học và chơi giải trí.

Cây  đàn organ EX-20A có thể làm hài lòng mọi người dùng với mức giá bán và độ hiệu quả nó mang lại. Vậy cây EX-20A có những điểm nổi bật cùng tham khảo tại chia sẻ sau đây.

  1. Các đặc điểm nổi bật cây EX-20A

– Âm thanh piano đích thực

– Kho dữ liệu âm thanh đa dạng có cả giai điệu dân tộc từng vùng miền.

– Chức năng Arranger hỗ trợ chơi và học tập tốt nhất.

– Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hoạt động bằng Pin.

– 128-voice polyphony sáng tạo không giới hạn.

Để giúp hiểu rõ hơn từng tính năng của cây EX-20A có thể mang lại cùng Việt Thương tìm hiểu qua cụ thể từng chức năng một như sau:

  1. Nổi bật trong thiết kế

Đây là điểm nhấn đầu tiên của cây EX-20A có thiết kế nhỏ gọn chiều rộng 956 mm, chiều dài 360mm, chiều cao 133mm và trọng lượng 5kg một thông số khá ấn tượng cho một cây đàn organ dành cho học tập và chơi giải trí.

Các phím chức năng được bố trí hợp lý trên bảng điều khiển, đàn có 61 phím, màn hình LCD hiển thị rõ những chức năng đang sử dụng. Đàn sử dụng nguồn điện là PIN nên việc di chuyển và sử dụng đàn với các mục đích học tập hay giải trí bất kì đâu đều được.

Đàn organ Roland EX-20A có thể kết nối hầu hết các thiết bị ngoại vị như điện thoại, máy tính, USB, SUSTAIN jack; DC IN jack…tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và chơi giải trí.

  1. Thư viện âm thanh tích hợp sẵn

Ưu điểm lớn nhất cây organ EX-20A mang lại chính là chất lượng âm thanh piano chân thực rõ nét đúng giai điệu là một yếu tố lý tưởng cho việc học tập và thực hành âm nhạc.

Ngoài ra đàn còn có hỗ trợ các thư viện âm thanh, giai điệu dân tộc từng vùng miền khác nhau giúp bạn chơi được bản nhạc đặc trưng của từng địa phương mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo.

  1. Chức năng Arranger hỗ trợ quá trình sử dụng

Để tránh nhàm chán trong quá trình học và chơi đàn thì cây EX-20A có trang bị chức năng Arranger giúp bạn có thể chơi kết hợp giữa hợp âm và giai điệu cùng lúc. Bạn sử dụng một loạt các bài hát đã được tích hợp sẵn và tạo ra các buổi biểu diễn sáng tạo của riêng mình. Với chức năng này bạn hoàn toàn tự tin biểu diễn solo với nhạc đệm đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về cây organ EX-20A mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng. Một cây đàn đến từ thương hiệu Roland nổi tiếng trên thị trường luôn luôn đảm bảo về chất lượng.

  1. Mua organ EX-20A tại đâu? Giá bao nhiêu tiền

Khi bạn có nhu cầu chọn mua cây EX-20A thì để có cơ hội sở hữu cây đàn chính hãng thương hiệu Roland bạn cần tìm cho mình địa chỉ cửa hàng uy tín. Thì vấn đề ấy có thể giải quyết khi bạn lựa chọn chúng tôi, cửa hàng nhạc cụ Việt Thương địa chỉ bán đàn organ Roland EX-20A chính hãng thương hiệu Roland tại thị trường Việt Nam.

Cho nên khi có nhu cầu có thể liên hệ cửa hàng hoặc đại lý của Việt Thương để mua sử dụng. Ngoài ra chúng tôi có chương trình hỗ trợ trả góp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí.

Thông tin khuyến mãi giá đàn organ Roland EX-20A

Trong tháng 6.2019, Việt Thương Music tổ chức Fair nên giảm giá sản phẩm Roland EX-20A 10%

Giá từ 6,600,000Đ chỉ còn 5,950,000đ.

Xem chi tiết tại vietthuong.vn hoặc gọi 1800 67 15 để được tư vấn!

reviewnhaccu