Giá đàn organ Yamaha S750 bao nhiêu tiền

Bạn là người có sự đam mê đặc biệt với đàn Organ Yamaha? Bạn muốn tìm mua một chiếc đàn Yamaha phù hợp với mình nhưng chưa biết lựa chọn loại nào? Bạn đang muốn mua đàn Organ Yamaha S750, nhưng không biết giá của nó ra sao. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về giá đàn Organ Yamaha S750 qua bài viết dưới đây.

Đàn Organ Yamaha S750 có đặc điểm nổi bật gì?

Đàn Organ Yamaha S750 có ¼ kết nối cho các kết quả đầu ra và bàn đạp, 1/8 Aux.  Cổng kết nối USB/MIDI USB cho phép quay ổ đĩa flash cũng như lưu trữ để cài đặt bản vá tùy chỉnh và âm thanh cho Multi – Pad. Organ Yamaha s750 kích hoạt cổng USB cho phép kết nối máy tính đa chức năng.

Trên đàn Organ S750 có tích hợp công nghệ Mega Voice kết hợp với kỹ thuật chơi như trượt ngón tay, guitar, bass Falls, bass, hiệu ứng xướng âm… Tính năng này giúp nhạc công tạo ra âm sắc chân thực và nhạc nền sinh động cho từng màn trình diễn.

Loa và thùng loa có trong đàn Organ Yamaha s750 được thiết kế theo kiểu mới, lớn hơn làm cho âm thanh mạnh mẽ với độ trầm, cao độ rõ ràng. Nhờ có bộ khuếch đại số được Yamaha trang bị mà S750 đem lại hiệu suất âm thanh cao nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Chức năng mở rộng Voice và Style trong đàn Organ Yamaha S750 giúp bạn có thể cập nhật liên tục các giọng, điệu, âm thanh, tiếng hay từ các tiếng động xung quanh mà mình sưu tập được.

Ngoài ra, Organ S750 còn có bộ phận kết nối iphone, ipad, ipod touch, giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo các ứng dụng như Scale Tuner, Faders & XY Pad, piano Diary của Yamaha.

Đối với những người đã từng sử dụng qua đàn Organ Yamaha S750, cảm nhận đầu tiên của họ đó chính là âm thanh ấn tượng và siêu thực. Các âm sắc Super Articulation có trong mỗi cây đàn Yamaha giúp tái tạo tính chất của các nhạc cụ acoustic. Kết hợp với âm sắc Super Articulation là âm SA tự động có tròn S750 làm tăng thêm những sắc thái biểu cảm khi chơi đàn.

Với đàn Organ Yamaha S750 bạn  hoàn toàn làm chủ màn biểu diễn với phong cách riêng độc đáo của mình.

Tìm hiểu về giá đàn Organ Yamaha s750

Đàn Organ Yamaha đã quá quen thuộc với mọi người, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp dòng Organ Yamaha S750 khác nhau. Giá đàn Organ Yamaha S750 mới có giá trên 20 triệu VNĐ.   

Vậy nên, việc lựa chọn một chiếc đàn Organ s750 là sự lựa chọn rất hợp lý. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đàn này, ở các địa điểm cung cấp đàn chất lượng cũng như có giá cả hợp lý nhất trên toàn quốc, thì Việt Thương sẽ là địa điểm uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, mua với giá tốt nhất, đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, của hàng còn áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt khi mua sản phẩm; Tất cả sản phẩm được tuân theo chính sách và điều khoản bảo hành.

Bạn cũng có thể chọn Việt Thương là địa chỉ uy tín để mua đàn Organ Yamaha s750 với giá hợp lý; vietthuong.vn là trang website theo mô hình thương mại điện tử, vào đây bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm nhạc cụ cũng như các đại lý bán hàng trên cả nước.

Khi đến với Việt Thương, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác về các loại nhạc cụ nổi bật; với hàng trăm chủng loại từ các thương hiệu danh tiếng mà bạn yêu thích: Steinway & Sons, Casio, Fender, Jackson, Boston,Taylor,  Essex, Kawai, Roland, Squier, Takamine, Suzuki, Boss, Elixir, Pearl, Zildjian, Greg Bennett, D’Addario, D.A.S,…

Liên hệ website bán nhạc cụ vietthuong.vn để biết thêm về các nhạc cụ.

Hotline Việt Thương Muisc: 1800  6715

reviewnhaccu