Đàn Piano Yamaha màu trắng mua loại nào thì đẹp

Đàn piano Yamaha màu trắng là tâm điểm của những người yêu thích piano, bởi sự sang trọng, lịch thiệp và sự hoàn hảo. Đàn piano Yamaha màu trắng cũng là lựa chọn của đại đa số các nhạc công nữ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cây đàn piano màu trắng tuyệt đẹp mà bạn nên sở hữu ngay nếu có thể.

Yamaha U1H

Yamaha U1H là một trong số cây đàn piano Yamaha màu trắng được nhiều người chơi và những chuyên gia đánh giá nổi bật nhất, tiêu biểu nhất cho những cây đàn Piano chuyên nghiệp.

U1H được sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn thế giới chất lượng tốt nhất, cùng công nghệ tiến bộ nhất trong thiết kế và sản xuất. Các chi tiết được thiết kế tinh xảo, các thành phần cải thiện hiệu suất âm được sửa đổi làm tăng độ bền của đàn.

Nắp phím rộng, những tiêu chuẩn thiết kế khắt khe, là sản phẩm được chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn (grand); Yamaha U1H là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở giáo dục, người mới bắt đầu học piano và biểu diễn bán chuyên nghiệp ở Việt Nam. Hiện nay cây đàn này có giá dao động trong khoảng 40 triệu.

Yamaha U2H

Với những tín đồ có tình yêu đặc biệt dành cho cây đàn dương cầm, nhất là đối với dòng piano Yamaha U thì U2H đã không còn quá xa lạ. Không chỉ dễ chơi, sở hữu những thanh âm ngân vang, trong trẻo Yamaha U2H trắng còn sở hữu thiết kế độc đáo, đặc biệt là diện mạo màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính.

Đa phần piano U2H đều được khoác trên mình một lớp sơn màu đen bóng, vì thế những cây đàn màu trắng trở nên quý hiếm và được săn lùng nhiều hơn cả. Sở hữu lớp sơn gỗ đặc biệt với công nghệ Nhật Bản có màu thanh nhã và bền đẹp, kết hợp với bộ pedal được đúc từ hợp kim đồng đem lại cảm giác chắc chắn tạo nên một tổng thể đẹp mắt và sang trọng và bất chấp với thời gian

Đàn piano Yamaha U2H là cây đàn piano Yamaha màu trắng chính hãng được nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn. Nó phù hợp cho người mới học đàn và giải trí trong gia đình và có mức giá là 40,5 triệu đồng.

Đàn piano Yamaha G3E White

Sẽ không khó khi bạn bắt gặp những cây đàn piano Grand Yamaha G3E màu trắng trong những buổi hòa nhạc lớn. G3E được ưu tiên lựa chọn sử dụng không chỉ bởi sở hữu tính mỹ quan tuyệt vời mà còn có chất lượng âm thanh vượt trội.

Với những nghệ sĩ nữ đang muốn kiếm tìm cho mình một cây đàn piano Yamaha màu trắng mang phong cách thanh lịch, trang nhã và nhẹ nhàng thì C3 chính là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. G3E được đông đảo các các tín đồ yêu âm nhạc trên thế giới biết đến bởi chất lượng âm thanh hoàn hảo; những thanh âm mộc mạc, quyến rũ tạo nên những giai điệu sâu lắng và mê hoặc.

Các chất liệu và chi tiết từng bộ phận được làm hoàn toàn là thủ công, tạo nên một cây đàn piano Yamaha màu trắng hoàn hảo, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất từ các nghệ sỹ đàn piano khó tính. G3E sở hữu chất lượng tuyệt hảo cùng những thiết kế sang trọng tinh tế và độ bền bỉ đáng ngưỡng mộ.

Đàn Piano Yamaha U3H

Cây đàn có giá 49 triệu – Đàn Piano Yamaha U3H là một trong những cây đàn piano huyền thoại của Yamaha khi sở hữu âm thanh quyến rũ và chất lượng. Nó cũng được đánh giá là một trong những cây đàn piano Yamaha màu trắng bán chạy nhất thế giới.

Hệ thống búa đàn được sử dụng từ chất liệu lông cừu – Loại chất liệu tốt nhất cực kì bền, mang đến âm thanh hay cùng hiệu quả sử dụng lâu dài cho người chơi piano. Cùng chất liệu gỗ vân sam để làm bảng cộng hưởng với 3 trụ thẳng đứng tạo thêm sức mạnh và độ dẻo dai cho cây đàn.

Bộ máy đàn được thiết kế đặc trưng, chia làm 4 khoang âm thanh rộng, mang đến chất âm vang và thể hiện chi tiết được cả 3 dải tần cho người chơi đàn. Hệ thống khung bằng gang và cấu trúc thiết kế tinh vi mang đến cho cây đàn piano Yamaha U3H được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi nó thể hiện được tất cả các sắc thái và phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Mua đàn piano Yamaha màu trắng ở đâu?

Việt Thương – Chuyên cung cấp các loại đàn piano cơ, đàn piano điện, là đại lý của nhiều thương hiệu đàn piano nổi tiếng thế giới như Yamaha, Kawai, Casio, Roland, Steinway, Ritmuller,… đa dạng mẫu mã cũng như giá bán phải chăng. Việt Thương là lựa chọn của những ai yêu piano tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, quý vị xin vui lòng truy cập website: vietthuong.vn

reviewnhaccu