Đánh giá đàn piano điện CASIO CDP-135: Giá và nét nổi bật

Giá đàn piano điện Casio CDP-135

Có giá khoảng 500 USD, Casio CDP-135 là một cây đàn piano kỹ thuật số dành cho người mới bắt đầu rất chắc chắn. Nó cũng có thể là một cây đàn piano thứ cấp tốt cho những người đã sở hữu một cây đàn piano mạnh mẽ hơn, nhưng đang tìm kiếm một nhạc cụ nhẹ hơn và rẻ hơn mà họ có thể sử dụng trong nhà hoặc phòng thu của mình để đơn giản là luyện tập hoặc chơi giải trí, hoặc cũng tốt cho một người nào đó mà trở lại với piano sau khi đã bỏ chơi trong nhiều năm.

Khi bạn chơi một cây đàn piano kỹ thuật số, lý tưởng nhất là bạn muốn nó mô phỏng cảm giác của một cây đại dương cầm. Hệ thống búa không có lò xo của CDP-135 tương tự như hệ thống trong đại dương cầm mang lại cảm giác bàn phím chắc chắn một cách tự nhiên. Các nốt thấp hơn tương đối nặng hơn các nốt cao, giống như các nốt của đại dương cầm.

Cây đàn piano này cũng rất di động, vì nó chỉ nặng 10,8 kg. Kích thước của nó rất nhỏ gọn so với những gì bạn tưởng tượng đối với một cây đàn piano 88 phím, vì CDP-135 chỉ rộng 1.322 mm, sâu 286 mm và cao 129 mm.

đàn piano cdp-135

Mặc dù chỉ có giá khoảng 500 đô la, Casip CDP-135 cung cấp một số tính năng khá hay.

Đầu tiên, bạn nhận được 10 voice trên nhạc cụ này. Không phải là một lượng âm thanh quá lớn, nhưng cũng đủ để bạn có thể chơi khá thoải mái với 3 âm thanh piano điện, 3 âm thanh grand piano, nhạc cụ dây, đàn harpsichord, đàn organ, máy rung, v.v.

Bạn cũng có được một máy đếm nhịp với cây đàn piano này, nó luôn cực kỳ hữu ích cho bất cứ người mới bắt đầu nào. Sử dụng máy đếm nhịp, bạn có thể điều chỉnh thời gian và nhịp độ, điều này sẽ giúp bạn học tốt hơn cách chơi một bản nhạc chính xác và nhịp nhàng.

CDP-135 cũng có hồi âm và hợp xướng có thể điều chỉnh, cũng như chức năng chuyển vị sẽ cho phép bạn chơi ở các phím khác nhau. Trong thực tế, bạn có 10 âm vang để chơi cùng, với 5 điệp khúc khác nhau. Nhìn chung, CDP-135 cung cấp cho bạn 15 hiệu ứng khác nhau để có thể thưởng thức.

reviewnhaccu