Nên mua đàn guitar thương hiệu nào

Loại nhạc cụ: Phổ biến nhất thế giới, được chơi nhiều nhất thế giới, nhiều model nhất thế giới. Đó chính nhà nhạc cụ guitar. Đối với các bạn mới học đàn guitar thì việc chọn được đàn guitar chất lượng có thể nói là một điều cũng khá khó khăn vì thế nếu bạn chưa có kinh nghiệm về việc mua đàn guitar tốt thì việc mua đàn guitar theo thương hiệu cũng là một giải pháp không tồi.

Vậy nên mua lại đàn guitar nào?

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Gibson

Thương hiệu đàn guitar hàng đầu trên thế giới – đàn guitar Gibson được chế tạo từ những loại gỗ tốt nhất, cho các dòng đàn guitar Gibson có được âm thanh “đẹp nhất”.Đàn guitar Gibson cũng là một trong những dòng đàn guitar lâu đời nhất trên thế giới, với số lượng fan khổng lồ, mà nổi tiếng nhất có thể kể đến dòng đàn guitar Les Paul của hãng.

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Fender

Giống như đàn guitar Gibson, đàn guitar Fender là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trên thế giới về các dòng đàn guitar.Đàn guitar Fender là thương hiệu rất “có duyên” với nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ chơi đàn guitar trên toàn thế giới bởi chất lượng âm thanh trong trẻo và đầy nội lực của mình.Đàn guitar Fender cũng là dòng đàn guitar nổi tiếng đặc biệt với dòng đàn guitar điện và đàn guitar bass, với một số dòng nổi trội như: Telecaster, Stratocaster, Precision Bass…


Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Ibanez

Được biết đến với những dòng đàn guitar giá rẻ dành cho giới trẻ – những người không có nhiều điều kiện về tài chính và muốn sở hữu một chiếc đàn chất lượng.Giá của một cây đàn guitar Ibanez chỉ bằng 1/4 giá chiếc đàn guitar Gibson, tuy nhiên, với những công nghệ cao được áp dụng, âm thanh của những cây đàn guitar Ibanez trở nên khá thân thiện và được nhiều người ưa thích.Đàn guitar Ibanez đi vào lịch sử bằng việc tạo ra dòng đàn guitar 7 dây, và các dòng đàn biểu tượng của mình như đàn guitar Ibanez RG và đàn guitar Ibanez S.

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Epiphone

Nổi tiếng tương tự dòng đàn guitar Gibson, những dòng đàn guitar Epiphone ít phổ biến hơn do mỗi dòng đàn của mình, Epiphone chỉ sản xuất với số lượng có hạn. Đàn guitar Epiphone nổi tiếng nhất với các giai điệu nhạc của thập niên 60, khiến người nghe vô cùng thích thú.


Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Jackson

Nếu là một người ưa thích đàn guitar, bạn không thể không biết đến đàn guitar Jackson. Sự đặc biệt trong kiểu dáng, âm thanh của đàn guitar Jackson, và kế hoạch bao phủ thị trường guitar toàn thế giới của đàn guitar Jackson khiến đây là một trong những dòng đàn guitar có lượng bán ra lớn nhất trên thế giới.

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar ESP

Sự cải cách trên chiếc đàn với hiệu suất chơi đàn lớn, âm thanh nhịp nhanh khiến dòng đàn guitar ESP nổi lên như những dòng đàn guitar tốt nhất trên thị trường từ thập niên 80.Hiện tại, đàn guitar ESP vẫn được nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng. Một số dòng đàn nổi tiếng của đàn guitar ESP như: EC1000..

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar Yamaha

Là một trong những dòng đàn guitar hay đàn piano điện cũ phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam, được nhiều người ưa thích. Đàn guitar Yamaha là một trong những dòng đàn guitar phổ biến và phù hợp với những đối tượng người mới học chơi đàn guitar, vì mức giá hợp lý, cùng chất lượng vượt trội của dòng đàn guitar này.Trong đó, dòng đàn guitar Yamaha FG700 là một trong những dòng đàn guitar nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất.

Thương hiệu đàn guitar nổi tiếng mà bạn nên sử dụng là đàn guitar B.C Rich

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đàn guitar có âm thanh sắc, vang và ấn tượng thì dòng đàn guitar B.C Rich là một trong những dòng đàn phù hợp cho nhu cầu của mình.Thiết kế cổ điển và làm từ những dòng gỗ tốt để làm đàn, đàn guitar B.C Rich được nhiều nghệ sĩ và người chơi đàn guitar chuyên nghiệp ưa thích sử dụng.Có thể kể đến một số dòng đàn guitar B.C Rich nổi tiếng như: Seagull, Eagle, Bich,….

reviewnhaccu