Nên mua loại Amply nhỏ gọn âm thanh HI-FI nào?

Lần này chúng tôi giới thiệu vềPro-Ject MAIA S2 chiếc amply nhỏ gọn những âm thanh cực tốt, dùng cho hệ thống HI-FI. Sản phẩm của hãng sản xuất hệ thống âm thanh danh tiếng Pro-Ject.

Giá Pro-Ject MAIA S2 tại Việt Nam 17,78 triệu đồng.

Maia S2 là mẫu amply tích hợp mang chuẩn audiophile của Pro-Ject. Được sản xuất thủ công tại EU, Maia S2 khoác lên mình lớp vỏ nhôm cứng cáp, giúp chống rung và loại bỏ nhiễu từ môi trường xung quanh. Với 09 ngõ vào tiện dụng, Maia S2 dễ dàng đảm nhiệm vai trò “trung tâm” cho hệ thống nghe nhạc tại gia.
Vì nhỏ gọn nên cài đặt và kết nối MAIA S2 cùng các thiết bị âm thanh khác khá đơn giản, không cầu kì phức tạp như nhiều hệ thống lớn khác.
Maia S2 hội tụ tất cả những tín năng phù hợp cho các audiophiles yêu thích analog hoặc những tín đồ nhạc số digital. Với công nghệ “Flying Mole Modules”, người nghe sẽ được trải nghiệm âm thanh mộc mạc, được dựa trên chất âm của amply đèn. Đặc biệt hơn, bộ phận DAC giải mã 24 bit/192 kHz sẽ tái tạo âm nhạc sống động, chi tiết.
Ngoài ra, người chơi có thể dễ dàng kết nối thiết bị thông minh hoặc turntable tích hợp bluetooth với Maia S2 qua Bluetooth đạt chuẩn aptX. Dành cho những tín đồ analog, Maia S2 được trang bị bộ phận phono MM/MC, cho phép người chơi lựa chọn mẫu đầu kim phù hợp cho hệ thống.
Thông số chi tiết của thiết bị gồm: công suất: 2 x 38 W (4 ohm); ngõ vào Phono MM / Phono MC, 2 cổng RCA 3,5 mm, XMOS asynchronous USB (24 bit/192 kHz), Digital coax (24 bit/192 kHz), 2 cổng Toslink (24 bit/192 kHz) Wireless bluetooth streaming (aptX); ngõ ra cổng 4 mm (banana, spades, wire) /cổng x 6,3 mm headphone

reviewnhaccu