Review đàn piano điện Casio PX-770

Đây là chiếc đàn piano điện mới duy nhất có giá thành rẻ nhất trong số 4 hãng sản xuất piano điện uy tín hiện nay (Casio, Yamaha, Kawai và Roland). Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc piano điện có mức giá phải chăng, thiết kế tinh tế, đẹp mắt thì chiếc PX-770 này chắc chắn là lựa chọn thích hợp hơn bất kỳ cây đàn piano điện nào thích hợp hơn.

Giá cả đàn piano điện Roland PX-770 : 19,250,000

Các tính năng tuyệt vời của PX-770
Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định khi mua đàn Piano PX-770.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của chiếc đàn này chính là hiệu ứng reverb hall đặc biệt, mô phỏng âm thanh sống động, chân thực, sở hữu 19 loại âm sắc, hòa âm nhiều lớp và tách ra tùy ý, mang lại cho bạn cảm giác như khi bạn thưởng thức tiếng đàn piano cơ trong một căn phòng lớn. Với bộ vi xử lý khuếch đại âm thanh và Intelligent Resonator (AiR) của Casio, PX-770 cung cấp âm thanh piano thông qua công nghệ tiên tiến nhất, làm cho nó trở thành một trong những đàn piano có âm thanh tốt nhất hiện nay. Hai loa 8 Watt cung cấp âm thanh mạnh mẽ, cho trải nghiệm nghe được nâng cao. Âm thanh của Piano Grand của PX-770 được nâng cấp và sử dụng bốn mức âm thanh ghi âm khác nhau của một chiếc đàn piano thực sự để mang lại âm thanh sống động và hiện đại nhất trong phân khúc giá này.

Chất lượng âm thanh piano và bàn phím cùng với tính chân thực của pedal là những gì mà người chơi tìm kiếm ở một chiếc đàn piano điện mới. Và bạn sẽ không phải thất vọng khi mua đàn piano PX-770 mặc dù nó có một mức giá khá thấp. Cây đàn với bộ 3 cảm biến cùng phức điệu 128 nốt, chuyển động phím mượt mà, cho bạn cảm giác giống như đang chơi một chiếc piano cơ vậy. Với chế độ song tấu chia đàn thành hai nửa bằng nhau, Casio PX-770 cho phép giáo viên và học sinh đàn cùng lúc trên cùng một nhạc cụ.Tính năng đặc biệt này thật tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một trong những đàn piano kỹ thuật số để bắt đầu.

Đàn cũng được trang bị thư viện có sẵn 60 bài hát và có khả năng mở rộng lưu trữ thêm 10 bài hát khác. Các bài hát được lập trình sẵn của PX-770 có tùy chọn để giảm tốc độ hoặc tăng tốc độ của mỗi bài hát. Điều này giúp cho việc học đàn trở nên vui vẻ hơn, âm thanh trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, nhất là với những bạn chơi chưa tốt.Khi luyện tập các bài hát, người chơi cũng có thể sử dụng máy ghi âm MIDI 2-track trên đàn piano điện PX-770, cho phép bạn thực hành và ghi âm lại từng phần (tay trái và phải). Bằng cách này, bạn có thể tập riêng từng tay khi đang học chơi nhạc hay tập một phần của bài nhạc. Đàn cũng có hai lỗ cắm tai nghe để chơi và phát lại trong chế độ yên tĩnh, giúp bạn thoải mái tập luyện mà không sợ ảnh hưởng đến xung quanh.

hệ thống cấu tạo piano casio px-770

Cây đàn với bộ 3 cảm biến cùng phức điệu 128 nốt, chuyển động phím mượt mà, cho bạn cảm giác giống như đang chơi một chiếc piano cơ vậy. Với chế độ song tấu chia đàn thành hai nửa bằng nhau, Casio PX-770 cho phép giáo viên và học sinh đàn cùng lúc trên cùng một nhạc cụ.Tính năng đặc biệt này thật tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một trong những đàn piano kỹ thuật số để bắt đầu.

Đàn Casio Privia PX-770 cũng giúp cho việc kết nối với thiết bị trở nên dễ dàng. Qua cổng USB, bạn có thể dễ dàng kết nối với thiết bị Mac, PC, iOS hoặc Android, cho phép bạn lưu trữ bản ghi chính xác trên thiết bị tương thích.Chỉ với giá bán lẻ chưa tới 20 triệu đồng, đàn Casio điện PX -770 mới này rất đáng để đầu tư.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nhạc cụ trên khắp cả nước, Việt Thương tự hào là đơn vị đại diện, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nhạc cụ nổi trên tiếng thế giới tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn, Việt Thương cam kết sẽ mang tới chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Xem danh mục đàn piano điện Việt Thương

reviewnhaccu