CÁC THƯƠNG HIỆU NHẠC CỤ UY TÍN HIỆN NAY

Âm nhạc luôn là cách tối ưu để làm cho cuộc đời tinh thần của mỗi người trở nên giàu có hơn. Tiếng đàn piano du dương, tiếng violon réo rắt, tiếng guitar dịu êm, … chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần tốt hơn tất cả. Càng tuyệt vời hơn nếu thứ âm nhạc ấy lại do chính bạn tạo nên phải không? Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự mình chơi một nhạc cụ nào đó không? Dưới đây là các cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất hiện nay mà reviewnhaccu.com tổng hợp được cho bạn.

Việt Thương music

Công ty Cổ Phần TM-DV-SX Việt Thương (Việt Thương Music) được ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với khởi nguồn từ Trường Suối Nhạc – trường tư thục âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.Tương tự như hệ thống phân phối nhạc cụ, Việt Thương phát triển thương hiệu Suối Nhạc phủ rộng tại nhiều địa bàn trong cả nước để đáp ứng nhu cầu học nhạc. Danh mục sản phẩm đầu tiên của Việt Thương là những cây Đàn organ và Piano mới toanh của Casio và Kawai Nhật Bản được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những công ty phân phối Nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Việt Thương Music (VTM) luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất, VTM đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng giá trị đích thực với những Sản phẩm và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Chúng tôi tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Âm nhạc Việt Nam.

Đây là một trong những cửa hàng cửa hàng nhạc cụ hàng đầu tại TPHCM mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. Đa số khách hàng đều phản hồi đây là đây là chuỗi cửa hàng nhạc cụ có giá tiền ổn định và phải chăng nhất. Với nhiều cửa hàng trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc, sẽ khá dễ dàng có thể mua được món nhạc cụ bạn yêu thích từ bất cứ đâu.

ACE Music

Văn phòng TNHH âm thanh Nhạc Cụ ACE được Thành lập vào năm 2013. Tận dụng và phát huy các điểm cộng về diện tích cửa hàng lớn để thoả thích trưng bày đa dạng nhất tính năng các sản phẩm nhạc cụ cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tình, các phòng học nhạc được đính kèm hiện đại và đầy kết hợp cùng các giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm, ACE Music được hứa hẹn là nơi đem đến sự vui vẻ và chấp thuận lớn cho bạn về những trải nghiệm người biểu diễn tuyệt vời. ACE Music hoạt động với tiêu chí cung cấp đến cho người dụng các nhạc cụ uy tín, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu quả đât như Yamaha, Casio, Fender, Roland, Samick, Taylor, Zildjian, Suzuki, Lazer, D’addario, ….Bên cạnh đó, ACE Music còn mong muốn được đào tạo và tạo điều kiện để vững mạnh năng khiếu cho bất cứ ai có niềm đam mê và ước mong thắng lợi trên con đường âm nhạc.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt

Đây là nơi chuyên sản xuất các loại đàn Guitar, Organ, Piano, Ukulele… với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn hiện nay. Thành lập từ năm 2004, đây là 1 trong những đại lý đời đầu của Yamaha, Casio, Roland, Kawai…tại Việt Nam. Đa số khách hàng cho rằng đây là shop chế tạo đàn Piano điện nội địa Nhật và nhạc cụ nói chung,… tốt nhất khu vực miền Nam cùng với phong cách học tập rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Câu slogan quen thuộc: “Đánh thức đam mê người biểu diễn”, Nhạc cụ Tiến Đạt TPHCM có nhiều chính sách tốt cho học sinh sinh viên và khách hàng dự án. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm của Tiến Đạt cũng rất nhiệt tình tư vấn khách hàng về mẫu đàn cũng như chỉ dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất.

Hi vọng những thông tin trên sẽ bổ ích cho bạn, hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo!

reviewnhaccu