CỬA HÀNG NHẠC CỤ HOÀNG HUY

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt với những bạn chỉ mới tập tành ca hát, nhạc cụ tốt sẽ là công cụ giúp bạn học hát được thuận lợi hơn, dễ dàng bắt đúng nhịp điệu, đúng tông giọng. Và một cửa hàng nhạc cụ uy tín, chất lượng luôn là điều không thể thiếu.

Công ty TNHH – TM Hoàng Huy được thành lập vào năm 2001 với sản phẩm chính là đàn piano cũ, trải qua 16 năm hoạt động, hiện công ty đã có mối quan hệ thương mại với các hãng nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới của Đức, Pháp, Hà Lan, Italia, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Chủng loại sản phẩm, hệ thống giáo dục cũng được mở rộng phong phú, đa dạng hơn với các loại nhạc cụ được nhập từ các nước nói trên như Đàn Guitar, Đàn Organ, Đàn Piano, Trống, Amply , Các Thiết Bị âm thanh ánh sáng các thiết bị phòng thu và hệ thống giáo dục trường âm nhạc Viet Thuong Music School với tiêu chuẩn quốc tế.

Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, Công ty Hoàng Huy đã được khách hàng tin tưởng và trở thành một trong những Công ty nhạc cụ lớn nhất Thủ đô.

Công ty Hoàng Huy là một trong những đơn vị về nhạc cụ, âm thanh lớn nhất và chuyên nghiệp nhất miền Bắc, đã từng đồng hành với rất nhiều chương trình chuyên nghiệp như Đồ rê mí cũng như những chương trình âm nhạc do sinh viên tổ chức. Không những vậy, công ty còn là nhà tài trợ chính thức về nhạc cụ cho show “Hừng Đông – Breaking Dawn 2015” của CLB Guitar HVCSND. Hoàng Huy Music hứa hẹn sẽ cho chúng ta chiêm ngưỡng những góc cạnh đẹp nhất, tuyệt diệu nhất của âm nhạc, cả nhẹ nhàng trầm ấm lẫn bùng cháy sôi động.

Hoạt động hơn 15 năm, Hoàng Huy đã có được vị trí nhất định trong lòng những người yêu âm nhạc. Hoàng Huy đề cao tiêu chí, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, bởi vậy, Hoàng Huy luôn đem đến những dòng sản phẩm nhạc cụ tốt nhất, mẫu mã đa dạng, thu hút cùng giá thành tương đối hợp lý với từng sản phẩm. Để làm hài lòng khách hàng hơn, hướng đến nhiều khách hàng hơn, Hoàng Huy phát triển đa lĩnh vực, cung cấp nhạc cụ âm nhạc, các sản phẩm âm thanh và ánh sáng, Hoàng Huy hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mang tình yêu âm nhạc lan tỏa đến mọi người trên toàn thành phố Hà nội và cả nước.

Kể từ ngày 1/9/2017, công ty Hoàng Huy chính thức sáp nhập với thương hiệu Việt Thương Music để trở thành chi nhánh Hà Nội, kể từ đây công ty Hoàng Huy sẽ bước sang trang mới đa dạng hơn về ngành hàng, thương hiệu, tối ưu hơn về vấn đề chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng với các chương trình khuyến mãi, hậu mãi chuyên nghiệp.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm nhạc cụ Hoàng Huy tại:

Việt Thương Music – Chi nhánh Hà Nội – Số 46, Hào Nam – Quận Đống Đa – Hà Nội

reviewnhaccu