NHẠC CỤ NHỎ

Nếu bạn đã là một nhạc sĩ, bạn có thể thấy khó có thể mang niềm đam mê của mình vào cuộc hành trình với bạn. Nếu bạn không phải là một nhạc sĩ, bạn có thể nghĩ rằng nó quá khó khăn để mang theo một nhạc cụ và chơi trên đường. Nhưng điều này là hoàn toàn có thể, thực sự, nhưng nó chủ yếu phụ thuộc vào loại nhạc cụ bạn muốn chơi. Tất nhiên, nó không thể đeo ba lô xung quanh với một cây đàn piano gắn vào túi của bạn, nhưng may mắn thay, có rất nhiều nhạc cụ nhỏ có thể mang theo đủ cho các linh hồn âm nhạc dù bạn đi đến bất cứ đâu.

Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó hoàn toàn đúng: âm nhạc kết nối mọi người. Thực tế này đạt được giá trị bổ sung cho khách du lịch. Bất cứ nơi nào bạn đi, âm nhạc có thể giúp bạn dễ dàng gặp gỡ mọi người hơn và chia sẻ những khoảnh khắc rất đặc biệt với họ. Dưới đây là danh sách gợi ý về các nhạc cụ nhỏ.

Ukulele

Nhỏ khi nó có kích thước tương đương, nhưng lớn khi nó về sự quyến rũ, Ukulele là một nhạc cụ hoàn hảo cho những người lang thang. Nó nhẹ, tiện dụng và vừa vặn trong một chiếc ba lô nhỏ. Vì nguồn gốc Hawaii, ukulele mang đến cho những bãi biển đầy nắng, hoa đầy màu sắc và làn gió tươi mát của đảo Thái Bình Dương. Mặc dù có vẻ ngoài ngây thơ, nhạc cụ có thể khá ấn tượng.

Guitalele

Có thể quyết định nên lấy uke hay guitar? Guitalele là thứ của bạn rồi. Nó có kích thước nhỏ như Ukulele nhưng có sáu dây và khả năng hợp âm lớn hơn. Một số nhạc cụ có micrô tích hợp, nhờ đó bạn có thể sử dụng chúng làm guitar acoustic hoặc tăng sức mạnh với bộ khuếch đại.

Sáo

Sáo là một trong những nhạc cụ lâu đời nhất trên thế giới và bạn có thể tìm thấy gần như trên toàn cầu. Có rất nhiều loại để lựa chọn, nhưng tất cả đều tương đối nhỏ, vì vậy dù bạn chọn loại nào, bạn cũng không gặp rắc rối với việc lắp nó vào túi. Bạn có thể kết hợp sáo với âm thanh huyền bí của các bài hát dân gian, nhưng khả năng của chúng rộng hơn. Hãy xem màn trình diễn điên rồ này của Jethro Tull. Như bạn thấy, sáo hoàn toàn có thể làm rung chuyển sân khấu.

Harmonica

Harmonica là một trong những nhạc cụ nhỏ nhất và do đó không rõ ràng, nhưng hãy nhớ rằng: ngoại hình có thể bị đánh lừa. Nó có thể gây nghiện, vì vậy sớm hay muộn bạn sẽ muốn có thể chơi nhiều bài hát hơn. Mặc dù vậy, đừng lo lắng, chúng có giá tương đối rẻ, và thậm chí nếu bạn mang theo 5 chiếc thì chúng cũng không làm hành lý của bạn nặng hơn bao nhiêu đâu

Đàn mandolin

Đàn mandolin thật đáng yêu. Nó trông có vẻ tuyệt vời và cung cấp cho bạn rất nhiều khả năng để chơi nhiều giai điệu khác nhau. Vì nó khá mỏng manh, bạn phải đặc biệt cẩn thận trong khi vận chuyển nó, nhưng nó chắc chắn đáng để bạn nỗ lực. Mặc dù nó phổ biến nhất trong dân gian và bluegrass, bạn có thể chơi tất cả các loại giai điệu với đàn mandolin, ví dụ, các bài hát pop dễ thương như thế này. Đàn mandolin cung cấp cho bạn một loạt các hợp âm để chơi, vì vậy bạn thực sự có thể ứng biến rất nhiều.

Đàn vĩ cầm

Tinh vi và khó chơi, violin là một nhạc cụ dành cho các nhạc sĩ kiên nhẫn, những người sẵn sàng dành nhiều giờ để học. Nó cũng đòi hỏi rất nhiều sự chăm sóc trong bảo trì. Tuy nhiên, violin là ma thuật thuần túy. Nhạc cụ có phần thanh lịch này thường được kết hợp với các địa điểm và nhà hát ưa thích, nhưng nó có vẻ tuyệt vời không kém trên đường phố, giống như trong trường hợp này. Một khi bạn học cách chơi nó và chăm sóc nó, violin có thể trở thành một nhạc cụ hoàn hảo để đi du lịch.

reviewnhaccu