Bán đàn piano điện Casio GP-510BP chính hãng giá rẻ 2019

Casio GP-510BP là mẫu flagship CELVIANO Grand Hybrid mang đến hiệu năng cao cấp.

1/ Âm thanh

Âm thanh từ 3 cây đàn piano huyền thoại

CELVIANO Grand Hybrid GP-510BP tái tạo cả những sắc thái tinh tế những cây đàn piano được kính trọng nhất thế giới. Ba cây đàn piano có nguồn gốc từ Berlin, Hamburg và Vienna đã được chọn để tích hợp trong chiếc GP-510BP này. Casio đã nghiên cứu và phân tích một cách tỉ mỉ các đặc tính độc đáo của mỗi cây đàn piano, từ đó sử dụng các công nghệ kỹ thuật số hiện đại bậc nhất của mình để thể hiện màu sắc giai điệu của những cây grand piano này. GP-510BP sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm ba trong số những cây đàn piano tốt nhất trên trái đất.

Phát triển âm thanh hợp tác với C. Bechstein

Âm thanh Berlin Grand được phát triển với sự hợp tác của C. Bechstein. Casio đã tìm kiếm một âm thanh rõ ràng, cân bằng và thanh lịch cho CELVIANO Grand Hybrid. D282, kiệt tác cuối cùng của C. Bechstein, là mô hình mà Casio nghiên cứu chuyên sâu để đạt được mục tiêu này. Ông Albrecht, Giám đốc dịch vụ và Master Piano Maker tại C. Bechstein đã đến thăm Casio R & D để giám sát quá trình phát triển âm thanh. Kết quả là độ sắc nét tinh tế và cộng hưởng của âm thanh trong đàn piano điện GP-510BP.

Nguồn âm thanh Air Grand

Âm thanh duy trì tự nhiên hơn cho cộng hưởng hợp âm “đẹp” hơn. Biểu cảm nhạy hơn cho âm thanh pianissimo, đặc biệt là khi lướt phím nhẹ nhàng.

CELVIANO Grand Hybrid GP-510BP kết hợp với nguồn âm thanh AiR Grand, một hệ thống sử dụng các công nghệ âm thanh tiên tiến nhất của Casio bao gồm nhiều tính năng ấn tượng. Morphing đa chiều mang đến những thay đổi mượt mà giữa lực chơi nhẹ và mạnh. Acoustic Simulator tái tạo các đặc tính của âm thanh được tạo ra bởi các cây đàn piano acoustic. Tính chân thực được tạo ra bởi AiR Grand Sound Source đảm bảo trải nghiệm piano thực tế.

Biến đổi đa chiều

Trên một cây đại dương cầm, âm lượng và chất lượng âm thanh thay đổi từ khi phím được gõ cho đến khi âm thanh mất đi. GP-510BP với công nghệ Morphing đa chiều của Casio cho phép chuyển đổi tự nhiên, mượt mà trong âm lượng và âm thanh dựa trên sức mạnh của tổ hợp phím. Công nghệ này góp phần thể hiện nhiều biểu cảm hơn cho cây đàn.

Bộ mô phỏng âm thanh

[Hệ thống cộng hưởng]

Các loại cộng hưởng khác nhau trong một cây đại dương cầm rất quan trọng đối với trải nghiệm chơi. GP-510BP  kết hợp Cộng hưởng chuỗi, cho thấy mối quan hệ hài hòa giữa các chuỗi khác nhau khi các phím được nhấn. Ngoài ra cộng hưởng Damper tái tạo cộng hưởng xảy ra khi nhấn bàn đạp giảm xóc. GP-510BP được trang bị các chức năng Cộng hưởng chuỗi mở và Cộng hưởng Aliquot để tăng cường tính chân thực của âm thanh.

[Hệ thống Âm thanh cơ học]

Một cây đại dương cầm cũng tạo ra một số loại âm thanh cơ học, là một phần quan trọng của trải nghiệm chơi. Casio đã tìm cách cung cấp một mô phỏng thực tế hơn bằng cách tái tạo âm thanh của các cơ chế này. Bốn loại âm thanh hoạt động được bao gồm và âm lượng của từng loại có thể được đặt độc lập hoặc tắt.

[Trình mô phỏng tắt phím]

Độ dài của âm thanh kéo dài được tạo ra bởi một cây đại dương cầm khác nhau tùy thuộc vào tốc độ người chơi thả ngón tay sau khi nhấn phím. Theo cách tương tự, Trình mô phỏng tắt phím Casio điều khiển độ dài của các âm thanh này dựa trên tốc độ thả phím và mang lại sự phân rã tự nhiên của âm thanh. Điều này cho phép người chơi thể hiện các sắc thái tinh tế khi chơi staccato và legato.

Hệ thống Grand Pedal

Bằng cách liên tục cảm nhận và phát hiện vị trí của bàn đạp giảm xóc, Hệ thống grand Pedal của Casio GP-510BP cho phép tinh chỉnh âm lượng giảm xóc và chiều dài nốt tùy thuộc vào mức độ hạ xuống của bàn đạp. Ngoài ra, chức năng Half Đạp Position cho phép điều chỉnh vị trí hạ xuống mà tại đó hiệu ứng giảm xóc phát huy tác dụng theo sở thích của người chơi.

Hệ thống Grand Acoustic

Casio đã phát triển một hệ thống loa chuyên dụng mới cho GP-510BP, tái tạo các đặc tính của âm thanh phát ra từ trên xuống dưới từ một cây đại dương cầm. Điều này cho phép thể hiện mạnh mẽ và năng động từ âm trầm phong phú, trang nghiêm đến âm thanh trung cao sáng. Hệ thống âm thanh bốn kênh kết hợp sáu loa, được đặt cẩn thận trong một thiết kế cấu trúc phát ra âm thanh từ bên trong đàn. Hệ thống này cung cấp trải nghiệm trường âm thanh giống như khi chơi một cây đại dương cầm.

Trình mô phỏng Lid Simulator tái tạo các hiệu ứng âm thanh từ nắp đàn mở

Âm lượng và chất lượng âm thanh thay đổi khi nắp đàn piano được nâng lên hoặc hạ xuống. Hệ thống Lid Simulator tái tạo các hiệu ứng âm thanh tương tự để nâng cao năng lực thưởng thức tiếng đàn chỉ với một cây piano kỹ thuật số. Các hiệu ứng âm thanh khi mở và đóng nắp đàn được mô phỏng tinh tế đến từng chi tiết. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức tiếng đàn piano bạn đang tìm kiếm bằng cách chọn mức độ nắp đàn được nâng lên hoặc hạ xuống.

Tính năng Hall Simulator

Tính năng Hall Simulator mô phỏng những đặc tính âm thanh khác nhau của các thính phòng hòa nhạc nổi tiếng thế giới, từ âm vang trong trẻo với sự rõ ràng đến khó tin cho đến những âm vang chói tai, phóng khoáng. Hệ thống hiệu chỉnh tiên tiến đảm bảo các nhạc công được thưởng thức trọn vẹn âm thanh piano sống động.

Đồng bộ hóa âm lượng EQ

Volume Sync EQ đặc biệt hữu ích khi chơi yên tĩnh ở nhà và những lúc khác khi bạn muốn giữ âm lượng loa ở mức thấp. Chức năng này cân bằng âm thanh ở mức âm lượng thấp bằng cách điều chỉnh chất lượng âm thanh trong các thanh ghi thấp và cao. Kết quả là một trải nghiệm chơi liên tục dễ chịu, bất kể âm lượng như thế nào

Chế độ tai nghe

Chế độ tai nghe tự động tạo ra hình ảnh âm thanh rộng rãi khi đeo tai nghe, tái tạo cảm giác chơi đàn piano acoustic.

2/ Cảm giác chơi

Natural Grand Hammer Action Keyboard

Để có một cảm ứng piano đích thực, Casio đã phát triển một hệ thống bàn phím mới có tên là “Natural Grand Hammer Action Keyboard”. Hệ thống bàn phím này có các phím gỗ có chiều dài đầy đủ cũng như búa theo cùng một chuyển động như trong một cây đại dương cầm hòa nhạc. CELVIANO Grand Hybrid GP-510BP có các phím được sản xuất bằng các vật liệu chính xác giống như grand piano acoustic. Sự kết hợp giữa một cơ chế hoạt động nổi bật và các vật liệu quan trọng có chất lượng vượt trội càng làm tăng thêm cảm giác giống như khi chơi một cây đại dương cầm.

3/ Trải nghiệm

Concert Play

Tính năng Concert Play của Casio GP-510BP thể hiện hiệu suất của dàn nhạc cho một nghệ sĩ piano để tận hưởng trải nghiệm chơi như một nghệ sĩ độc tấu kèm theo một dàn nhạc đầy đủ. 15 bản nhạc được tích hợp. Khi bạn thực hành, chức năng phát lại thuận tiện cung cấp các khả năng phát, tạm dừng, tua nhanh, tua lại và lặp lại phân đoạn A-B.

Bối cảnh

Có sẵn với GP-510BP. Tính năng này cung cấp môi trường âm thanh phù hợp nhất cho người biểu diễn âm nhạc chọn để phát. Bối cảnh có thể được tạo bởi nhiều tổ hợp âm, hiệu ứng và mức độ vang khác nhau. 15 bối cảnh khác nhau được thiết kế dưới dạng cài đặt sẵn theo các chủ đề như nhà soạn nhạc, thể loại âm nhạc và địa điểm. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh Bối cảnh và đăng ký tối đa 10 cài đặt yêu thích.

4/ Tính năng đa năng

  • Ghi âm Audio
  • Ghi âm MIDI
  • Thư viện bài hát
  • Chế độ song tấu
  • Lớp và tách
  • Tự động tắt nguồn

reviewnhaccu