CD-2u – Máy thu âm SD/CD của Roland

CD-2U THU ÂM DỄ DÀNG VÀ GHI ĐĨA MỌI LÚC MỌI NƠI

Với một chiếc máy tính và một chiếc máy thu âm SD/CD Cd-2u, thật quá đơn giản để thu âm âm thanh chất lượng cao và ghi đĩa mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể ghi âm audio ngay lập tức cùng với mic stereo tích hợp, hoặc kết nối với mic ngoài, nhạc cụ điện tử hay bất kì thiết bị nào khác và đều mang lại hiệu quả chuyên nghiệp. Ngoài những chức năng thiết yếu như tuner và metronome rất gọn gàng và dễ sử dụng, bộ điều khiển còn có nhiều công cụ luyện tập, bao gồm phát lại âm thanh CD và WAV, điều chỉnh tốc độ với độ chính xác cao cùng Center Cancel và chức năng Center Focus hoàn toàn mới, CD-2u thật sự là một sản phẩm cho bạn chơi, ghi âm, và ghi đĩa vô cùng di động và tiện lợi.

  • Dễ dàng ghi CD/SD và ghi đĩa CD trong một thiết bị di động gọn gàng.
  • Mic stereo chất lượng cao với hệ thống loa được tích hợp
  • Ghi trực tiếp vào đĩa CD-R/RW hoặc thẻ nhớ SD / SDHC
  • Giao diện đơn giản với chức năng Easy Guide
  • Nhiều đầu vào để kết nối thiết bị ngoại vi-hai jack cắm combo XLR / TRS với công suất ảo; jack cắm Power Mic; Đầu cắm stereo RCA LINE IN
  • Điều chỉnh độc lập tốc độ phát lại với chất lượng audio được cải thiện so với các thế hệ trước
  • Chức năng Center Cancel nâng cao; cùng chức năng Center Focus thu âm riêng giọng hát và nhạc cụ thích hợp cho việc luyện tập
  • Tuner và metronome tích hợp
  • Chạy bằng nguồn AC adaptor hoặc 6 viên pin AA (nguồn AC để phát và ghi lại đĩa CD)
  • Đi kèm điều khiển từ xa không dây

Tiện lợi tất cả – trong – một

Với kích thước nhỏ gọn và khả năng chạy bằng pin, CD-2u không chỉ có thể giúp bạn ghi âm, chỉnh sửa, phát, ghi đĩa mà còn có thể cùng bạn đi khắp mọi nơi. Mic stereo tích hợp giúp thu âm dễ dàng, trong khi loa stereo chất lượng cao giúp phát lại các bản thu, CD, hay các bài học một cách tiện lợi.

Đơn giản, dễ sử dụng

CD-2u ghi lại các thẻ SD/SDHC sẵn có và cũng có thể ghi trực tiếp lên đĩa CD-R và CD-RW khi sử dụng nguồn điện AC. Với chức năng Easy Guide, CD-2u có thể giúp người dùng làm quen nhanh chóng với các chức năng của máy qua những hình ảnh hướng dẫn vô cùng trực quan và chi tiết từng bước. Easy Guide không chỉ hướng dẫn chức năng ghi âm, mà còn hướng dẫn sao lưu CD, cách tạo ra các bài hát để dùng karaoke, cài đặt các cấp độ đầu vào và nhiều thao tác khác. Ngoài ra, còn có chức năng tùy chọn sáu ngôn ngữ hiển thị gồm: tiếng Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha hoặc tiếng Nhật.

Khả năng kết nối với mic bên ngoài và các thiết bị ngoại vi khác

Mặc dù được thiết kế để có thể sử dụng độc lập, CD-2u vẫn có những tính năng kết nối với các thiết bị ngoại vi để sử dụng cho nhiều ứng dụng khác. Hai jack cắm kết hợp XLR/TRS cho phép bạn kết nối mic riêng (với phantom power nếu cần) bao gồm một mic ghi âm stereo như CS-15RS. Ngoài ra còn có một jack cắm micrô mini stereo với kết nối Power, cùng với jack cắm RCA LINE IN stereo để kết nối nhạc cụ, máy nghe nhạc hoặc các nguồn âm thanh khác.

Một người bạn cùng học tập và rèn luyện

CD-2u được trang bị các công cụ không chỉ hữu ích trong việc phát triển các kỹ năng âm nhạc và còn được sử dụng trong các ứng dụng cuộc sống khác như việc học ngôn ngữ, thu âm giọng nói giúp bạn luyện tập cách phát âm… Bạn có thể điều chỉnh tốc độ âm thanh với chất lượng rất tốt, đặc biệt là khi cần phát chậm các đoạn văn để đọc các phần khó hoặc thay đổi key âm nhạc để phối hợp với giọng hát của bạn.

Sử dụng chức năng A-B Repeat để phát lại các đoạn âm thanh, bật chức năng Center Cacel để tạo các bài hát để luyện tập và giải trí với karaoke. Với chức năng Center Focus độc đáo được phát triển, giúp tách âm thanh chính trong bài nhạc để giúp người dùng có thể nghe và học một cách dễ dàng hơn.

Túi đựng và một số thông tin khác

Một khi đã sử dụng CD-2u, bạn sẽ muốn mang nó đi khắp mọi nơi. Bao đựng CB-CD2E mang lại cho bạn khung bảo vệ chắc chắn, khả năng lưu trữ các phụ kiện như đĩa CD/SD, pin, điều khiển từ xa… Và nếu bạn thích tất cả các chức năng của CD-2u nhưng không cần đến chức năng ghi đĩa CD của nó, hãy tham khảo ngay người em họ SD-2u SD Recorder của chiếc máy tiện dụng này.

reviewnhaccu