Hình dáng thanh lịch của một cây Piano cơ được tái hiện lại trong HP-700 series

Năm 2019, Roland đã khiến buộc phải Những tiếng vang trên thị trường Digital Piano, thứ 1 là LX700- series, và gần đây nhất là HP-700 series với hai model đàn HP-702 và HP-704.

Series này là hai model đàn được Lấy cảm hứng từ chính Các giải thưởng mà LX700-series đạt đến đầu năm vừa rồi, cũng chính là model đàn cải tiến từ HP-600. HP700-series được thiết kế để truyền đam mê cho những người đang học Piano, mang lại hiệu suất học tập ấn tượng sâu sắc, và HP-700 cũng chính là một cây Piano dành cho tổ ấm hoàn hảo.

Kiểu dáng cao vút, thanh tao của một cây Piano cơ cổ được tái hiện lại trong HP-700 series.

phân bố bên ngoài của HP-700 series mang đến giá trị cổ điển đầy lôi cuốn, chuẩn y kiểu dáng đứng thẳng của cây đàn Piano Upright, tạo hiệu ứng khỏe mạnh trong không gian trưng bày và khi bổ sung thêm với game thủ. hình dáng thanh nhã, gọn gàng, mang chút hơi hướng sang trọng của phương tây cổ điển sẽ làm cho bất cứ người chơi nào cũng ý muốn chạm tay lên hai phím đen trắng của HP-700 series tạo bắt buộc Các âm thanh chân thực.

Với khối lượng khoảng 60kg và chiều rộng chỉ đạt 468mm, giúp HP-700 series mang một vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ đi lại và vô Hãy cùng tương thích với khu vực tổ ấm.

Âm thanh siêu thực khai mở giá trị Piano thực thụ cho người tập chơi

Cả hai model đàn đều được sáng chế với chip âm thanh siêu thực SuperNATURAL Piano Modelling có tiếng của Roland, thay vì sử dụng Những mẫu tiếng Piano được lấy sẵn, Roland sử dụng mô hình tái tạo âm thanh bằng Những thuật toán trên máy tính, điều này mang lại sự chân thực hoàn hảo cho âm thanh phát ra, tương đồng với âm Piano cộng hưởng từ dây đàn, thành đàn, và thùng đàn.

Âm thanh thực của HP-700 series phát ra mang lại trải qua hoàn toàn siêu thực khi hệ thống loa chiếu âm của LX700 series cũng được ứng dụng vào trong sắp đặt của hai model đàn HP 702 và HP704, mang tới âm thanh vang dội, mạnh mẽ. cung cấp đầy đủ được Nhiều biểu hiện âm thanh của Piano Các thương trường khác nhau.

hành động búa không trọng lực, không lò xo của HP-700 series mang đến cảm giác chạm phím hoàn hảo. Đặc biệt bàn phím của HP-704 được nâng cấp hơn với phân bố bàn phím lai Grand, bổ sung tốt hơn cho Các khoa học chơi Piano khó, đem lại cảm nhận bàn phím hoàn toàn giống thật,chạm đến ngưỡng Piano cơ thực thụ Cùng bàn phím Damper Action.

Nếu quý độc giả muốn cải thiện, nâng cấp khoa học chơi Piano của chính mình nhiều năm kinh nghiệm hơn thì hai model đàn nằm trong HP-700 series này hoàn toàn là lựa chọn sáng suốt.

bố trí đương đại với Những kết nối công nghệ số hiện đại

Không nằm ngoài dòng chảy kết nối mở rộng thời đại 4.0 với phân bố kết nối bluetooth không dây trên mỗi tuyệt tác. game thủ có thể thỏa sức sáng tạo với Nhiều giai điệu sở thích. Kho nhạc có sẵn cùng nhau Các âm điệu khác nhau, mang tới Các bài tập nhạc không giới hạn.

Khi các bạn muốn chơi đàn mà sợ ảnh hưởng đến người khác, bạn có thể dùng xài tai nghe và tận hưởng âm thanh một bí quyết đam mê nhất với hệ thống tai nghe được kết hợp trong sắp đặt đàn. Và ngẫu nhiên chơi đàn, quý độc giả vẫn có thể mở Các bản nhạc với âm thanh vang lừng lấp đầy căn phòng làm cho tinh thần thư giãn.

Ngoài ra ứng dụng Piano Everyday cũng được phối hợp trên HP-700, mang đến sự trải nghiệm tươi mới cho người có được trong quá trình học tập. Piano Everyday giúp người chơi có thể theo dõi được quá trình luyện tập hàng ngày, qua đó có thể nhận định và kiểm soát được sự cải thiện của bản thân sau mỗi buổi tập nhạc.

Tổng kết

Với những kẻ mê say Nhiều âm thanh đầy cảm xúc của Piano cơ cổ và đang bước trên hành trình khám phá tính năng âm nhạc, ý thích sở hữu một cây đàn với Các lần chạm phím Hãy cùng âm thanh chân thực, thì HP 704 là một cân nhắc xác thực. Song song đó, cây đàn này còn có thể mang tới Những giá trị gắn kết cho gia đình khi Những thành viên có thể Cùng chơi, Hãy cùng nghe bản nhạc yêu thích với sự hỗ trợ hoàn hảo từ , một cây Piano điện có âm thanh thực, độ chạm phím chân thực mang tới khám phá của cảm nhận siêu thực của Piano cơ khi chơi trên Piano điện trong giai đoạn tập luyện thì HP-700 series là cân nhắc hàng đầu không phải bỏ lỡ cho mùa thu năm nay.

reviewnhaccu