Nhạc cụ Roland, người bạn đồng hành

Roland Corporation là nhà sản xuất nhạc cụ điện tử, thiết bị điện tử và phần mềm của Nhật Bản . Nó được thành lập bởi Ikutaro Kakehashi tại Osaka vào ngày 18 tháng 4 năm 1972. Vào năm 2005, trụ sở của Roland đã chuyển đến Hamamatsu ở tỉnh Shizuoka. Công ty có các nhà máy ở Đài Loan, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2010, Tổng số nhân viên đã lên đến 2.699 người.

Roland đã sản xuất nhiều nhạc cụ có tác động lâu dài đến nền âm nhạc, như bộ Juno-106, bộ tổng hợp âm trầm TB-303, và trống TR-808 và TR-909. Roland cũng là công cụ trong sự phát triển của MIDI, một tiêu chuẩn phương tiện đồng bộ hóa các công cụ điện tử được sản xuất bởi các công ty khác nhau. Vào năm 2016, Fact đã viết rằng Roland “được cho là đã làm nhiều hơn để định hình âm nhạc điện tử hơn bất kỳ công ty nào khác trong lịch sử”.

Một nhà lãnh đạo trong việc sản xuất các nhạc cụ và phần mềm âm nhạc điện tử kể từ năm 1972, Roland liên tục được tin tưởng trên toàn thế giới vì âm thanh nguyên sơ và sự khéo léo hoàn hảo của họ. Từ bộ khuếch đại và hiệu ứng cho đến bộ tổng hợp, máy trộn kỹ thuật số và thậm chí cả phần mềm hướng dẫn V-Drum, danh mục của Roland rất sâu rộng và phục vụ cho bất cứ ai đam mê với âm nhạc.

Mỗi nhạc sĩ xứng đáng trau dồi kỹ năng của họ trên các thiết bị được tạo ra để tồn tại qua vô số thực hành và biểu diễn. Với Roland, bạn có thể thoải mái khi biết rằng thiết bị âm nhạc bạn đang chơi đã được thử nghiệm bởi các chuyên gia, những người tự hào mở rộng tầm nhìn về tiềm năng âm nhạc của bạn. Trên thực tế, rất nhiều nỗ lực mà Roland dành cho mọi thứ họ thiết kế đã nhận được lời khen ngợi từ nhiều nghệ sĩ thu âm hàng đầu, bao gồm Jason Freese, “Weird Al” Yankovic, Dave Navarro và vô số người khác.

Đối với những người chơi trống đang tìm kiếm một sự thay thế điện tử cho trải nghiệm tự nhiên và thực tế, bộ V-Drum dòng điện tử Roland TD-11K V-Compact là một lựa chọn hoàn hảo cho cả nghiệp dư và chuyên nghiệp. Chứa một công cụ âm thanh nâng cao với Mô hình, bộ sản phẩm này chứa một thư viện âm thanh đa dạng bao gồm nhiều thể loại âm nhạc. Roland cũng nổi tiếng với amply guitar của họ, và amp combo guitar CUBE-80GX 80W 1×12 là một con thú nhỏ gọn nhưng linh hoạt, âm thanh đặc biệt trên sân khấu và trong phòng thu. Với khả năng kết nối iOS, loa 12inch được thiết kế tùy chỉnh và dải âm ấn tượng theo lệnh của bạn, CUBE-80GX là một ví dụ điển hình về khả năng của Roland để luôn đi đầu trong công nghệ nhạc cụ.

Lấy cảm hứng thật dễ dàng khi bạn có thiết bị được chế tạo theo ý muốn của bạn. Và cho dù bạn là người mới bắt đầu chơi đàn organ, tay trống điện tử đi lưu diễn hay kỹ thuật viên âm thanh, bạn có thể đặt cược rằng Roland có những gì bạn cần để nhận ra tiềm năng lớn nhất của mình.

reviewnhaccu