Review máy thu âm cầm tay R-26 6 chanel nhỏ gọn

MÁY THU ÂM CẦM TAY R-26 KHÁM PHÁ ÂM THANH TỰ NHIÊN

Trong nhiều năm liên tiếp, máy ghi âm cầm tay đã là thiết bị không thể thiếu của các nhạc sĩ, kĩ sư ghi âm và kĩ sư âm nhạc. Ngày nay, với sự ra đời của R-26, các sản phẩm thu âm cầm tay lại càng trở nên được yêu chuộng hơn nữa. R-26 không chỉ thu hút với khả năng di động cao mà còn mang nhiều tính năng tiên tiến. Có hai loại micro stereo được tích hợp sẵn trong R-26, cộng với một cặp đầu vào XLR/TRS cho micrô ngoài và một đầu vào cho micrô được hỗ trợ cho phép bạn có thể chọn kết hợp đồng thời mic (hướng và đa hướng) cũng như các đầu vào bên ngoài. Mang đến khả năng ghi âm trực tiếp cả hai tín hiệu âm thanh từ các thiết bị kết nối và môi trường bên ngoài. Nhờ các đặc điểm đó, R-26 không chỉ thích hợp sử dụng trong âm nhạc mà còn được sử dụng để ghi lại các bài phát biểu quan trọng, bài giảng và thuyết trình, thậm chí là dùng để thực hiện các bài ghi âm thực tế trong thành phố hay ngoài rừng sâu. Đây thật sự là một chiếc máy ghi âm đầy năng lượng,di động và cũng vô cùng linh hoạt.

Tính năng nổi bật của R-26

  • Tích hợp hai loại micro stereo (đa hướng và hướng) có thể được sử dụng kết hợp với nhau.
  • Hai bộ đầu vào XLR/TRS với phantom power 48V, cùng với một đầu vào cho mic khuếch đại stereo
  • Hỗ trợ lên đến sáu kênh (ba kênh stereo) cho chức năng ghi âm cùng lúc
  • Màn hình cảm ứng LCD lớn cho phép điều chỉnh trực quan
  • Các núm điều chỉnh mức độ đầu vào lớn cho khả năng tinh chỉnh dễ dàng
  • Tích hợp cổng USB tốc độ cao để sử dụng làm giao diện âm thanh hoặc bộ nhớ ngoài
  • Chức năng Loop-Back; với khả năng kết hợp với mic tích hợp sẵn hoặc micro ngoài để thiết lập trực tuyến video trực tiếp tối ưu (chỉ dùng cho chức năng Giao diện Audio)

Máy thu âm cầm tay R-26 Roland Công nghệ tiên tiến

R-26 được trang bị động cơ DSP mới nhất của Roland, cho phép ghi âm đồng thời lên đến sáu kênh (ba kênh âm thanh stereo). Cùng với đó là một màn hình cảm ứng LCD lớn cho phép bạn điều hướng trực tiếp các menu tùy chỉnh cài đặt micrô, chỉnh sửa dạng sóng,… kết hợp với các núm điều chỉnh mức độ đầu vào lớn cho khả năng tinh chỉnh dễ dàng.

Máy thu âm cầm tay R-26 Roland có Các mic stereo được tích hợp sẵn

Các micro stereo hướng và đa hướng được tích hợp sẵn trong R-26 cung cấp khả năng thu âm cùng lúc. Hệ thống ghi âm đa âm độc đáo này cho phép bạn bắt được một lượng lớn âm thanh stereo mà không làm thay đổi các tần số thấp và bầu không khí sôi động của môi trường.

Máy thu âm cầm tay R-26 Roland có Các đầu vào bên ngoài

Hai bộ đầu vào XLR/TRS cùng với một đầu vào cho mic khyếch đại cho phép kết hợp cùng lúc với những mic bên trong. Ví dụ, tại một buổi hòa nhạc trực tiếp, R-26 có thể thu được một bộ âm thanh hòa trộn stereo từ máy mixer FOH qua đầu vào XLR của nó và các tiếng ồn xung quanh người nghe thông qua các mic âm thanh nổi.

Ghi âm đồng thời sáu kênh của Máy thu âm cầm tay R-26 Roland

R-26 cho phép tới sáu kênh ghi âm cùng lúc (ba cặp stereo). Việc có thể thu âm cùng một nguồn âm thanh với ba loại micro khác nhau, cả trong và ngoài mang đến cho R-26 khả năng thu âm linh hoạt cũng như việc bạn có thể lựa chọn từ các track riêng lẻ hay mixer hỗn hợp.

 Kết nối USB trên Máy thu âm cầm tay R-26 Roland

Bạn có thể kết nối R-26 với máy tính để sử dụng như một giao diện audio hoặc để lưu trữ bên ngoài.

reviewnhaccu