Học guitar solo ở đâu tại Hà Nội?

Hồi nhỏ tôi có ước mơ được chơi guitar solo trước tất cả mọi người. Nhưng vì sinh ra ở nông thôn không có những lớp học cho người mới chơi guitar. Đến khi học đại học trên Hà Nội, với ngọn lửa đam mê muốn được làm chủ cây đàn guitar đã giúp tôi tìm đến với Việt Thương Music. Lớp học guitar solo ở Hà Nội của Việt Thương Music đã chắp cánh cho ước của tôi trở thành hiện thực.

Việt Thương Music – nơi chắp cánh cho đam mê của tôi bùng cháy mãnh liệt

Qua các lần chuyển cấp, tôi vẫn không tìm được lớp học guitar cho mình. Và rồi tôi tưởng chừng như ước mơ muốn được chơi guitar solo của mình sẽ không thể thành hiện thực được. Thì lên đại học, không biết có phải do sự tình cờ hay do niềm đam mê với cây đàn guitar của tôi mãnh liệt hay không, tôi đã gặp được Việt Thương Music. 

Khóa học guitar solo ở Việt Thương dễ hiểu

Sau khi tìm hiểu về Việt Thương cũng như các lớp học, tôi đã quyết định học khóa học guitar solo của Việt Thương. Và sau khi được trải nghiệm hết một khóa học tôi thấy thời gian, công sức mình bỏ ra trong thời gian học là xứng đáng. Trung tâm cung cấp đầy đủ các chương trình học từ người mới bắt đầu đến học nâng cao, các bài học ngắn gọn nhưng rất dễ hiểu, kiến thức được truyền tải rất dễ nghe giúp một người như tôi nghe đến đâu hiểu đến đó.

Giáo viên ở đây chuyên nghiệp

Ở trung tâm, giáo viên đứng lớp giảng dạy đều là những giáo viên  có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy guitar. Tôi là học viên mới, chưa biết gì về chơi guitar từ cách cầm chiếc đàn làm sao cho đúng đến cách gảy đàn, các nốt… . Nhưng các giáo viên của trung tâm rất tận tình chỉ cho tôi từng thứ một giúp tôi làm quen với cây đàn guitar một cách nhanh chóng và cách bước tới đam mê của mình gần hơn. 

Đặc biệt, các buổi học các giáo viên luôn tìm cảm hứng cho tôi giúp ngọn lửa trong tôi cháy càng thêm cháy. Giúp tôi có tâm trạng thoải mái thả lỏng chú tâm vào những nốt nhạc mà mình đánh. Không chỉ vậy, khi đã quen với những nốt nhạc, đã đánh được một bài hoàn chỉnh, giáo viên còn tổ chức các buổi giao lưu để mọi người tự tin thể hiện mình.

Môi  trường học tập tại đây góp một phần cho ước mơ của tôi tiến bước

Môi trường học tập ở đây rất chuyên nghiệp. Khi tôi bước vào phòng học các trang thiết bị ở đây đầy đủ như đàn, âm thanh, ánh sáng… . Nó góp một phần nho nhỏ giúp tôi tiếp thu bài tốt, luyện đàn tốt hơn.

Điều không thể thiếu trong quyết định chọn khóa học tại Việt Thương là mức học phí nơi đây

Là một sinh viên nghèo, tôi không có một khoản tiền lớn để đam mê của mình được thực hiện. Nhưng Việt Thương Music đã giúp tôi làm điều đó với mức học phí ưu đãi. Mức học phí ở đây không một trung tâm nào có thể cạnh tranh, nó giúp tôi an tâm hoàn thành khóa học và cho đam mê của tôi được cháy sáng hơn.

Đam mê nối tiếp đam mê với cây đàn guitar

Học xong lớp dạy đàn guitar solo ở đây, tôi đã yêu cây đàn guitar lại càng yêu hơn. Khi nhìn vào những khóa học electric guitar, bass guitar… của Việt Thương Music, tôi muốn học thêm các khóa học ấy để có thể làm chủ tất cả mọi thứ về guitar. 

Với tôi, để đam mê, ước mơ không xa vời chỉ là mình làm sao để thực hiện được nó. Học trên mạng không thể chuyền tải đến mình hiệu quả và chính xác được mà cần một khóa học bài bản. Nếu bạn có niềm đam mê chơi guitar solo như tôi mà chưa tìm được lớp học phù hợp,  Việt Thương Music chính là sự lựa chọn đúng đắn cho đam mê của bạn.

reviewnhaccu