Sau 2 năm không biết học đàn piano ở đâu tôi đã tìm được Việt Thương Music

Ngay từ khi còn học cấp 2 tôi đã rất thích nghe tiếng đàn piano. Biết được sở thích của con, bố mẹ tôi bắt đầu khơi gợi cho tôi ý tưởng về việc theo loại học nhạc cụ này. Qua xem các video dạy đàn trên youtube, tôi tự tin mình có thể tự mày mò mà không cần tới trường lớp. Thế nhưng, kết quả không như ý muốn và tôi phải mất một thời gian dài để tìm đáp án cho câu hỏi “nên học đàn piano ở đâu là tốt nhất”.

Tôi rút ra bài học đắt giá sau thời gian dài băn khoăn không biết nên học đàn piano ở đâu

Lời khuyên của tôi là không nên tìm đến những trung tâm dạy nhạc thiếu uy tín

Tôi nhận thấy mình khá thông minh, nhanh nhẹn khi theo học các môn văn hóa ở trường nhưng với đàn piano thì chưa hẳn. Khi làm theo các video hướng dẫn cách tập đàn trên mạng, tôi chỉ có thể đánh thành thạo 1 ngón và cũng chẳng biết mình làm đã đúng kỹ thuật hay chưa. Có khi, tôi biết mình làm sai nhưng không biết chỉnh lại ra sao bởi không có ai chỉ bảo.

Mất một năm tự học không có kết quả, tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm một vài trung tâm dạy đàn piano để đăng ký học. Tuy nhiên, vì quá nóng vội tôi đã không thực sự tìm hiểu kỹ về các trung tâm này. Khi đi bắt đầu đến lớp tôi mới nhận thấy mức học phí mình phải đóng quá đắt so với những kiến thức bản thân nhận được.

 Các giáo trình, bài giảng của trung tâm không đầy đủ; giáo viên phần lớn đang là sinh viên của các trường nhạc, đi làm ngoài giờ nên không có kinh nghiệm. Thêm vào đó, một lớp học có rất đông học sinh; người dạy không thể nào kèm cặp và để ý tới từng người, ai làm sai vẫn cứ sai. Không chỉ một lần mà sau đó tôi tìm đến trung tâm khác cũng gặp phải tình cảnh tương tự khiến. Tốn tiền, tốn thời gian nhưng tôi không thu được chút kiến thức nào.

Việt Thương Music – Nơi giúp tôi trả lời cho câu hỏi nên học đàn piano ở đâu

Tôi chỉ tiếc mình không biết đến và đăng ký học đàn piano tại Việt Thương Music sớm hơn

Vô tình tôi biết đến Việt Thương Music qua lời giới thiệu của một người bạn. Đây chính là nơi đã giúp tôi tìm lại niềm đam mê với đàn piano. Trước đây, mơ ước của tôi là có thể đánh trọn vẹn vài bản nhạc cho người thân, bạn bè nghe nhưng giờ tôi lại được nhiều hơn thế, thoải mái làm chủ 88 phím đàn. 

Ở trung tâm có rất nhiều khóa học: Từ piano cơ bản, piano nâng cao, piano đệm hát đến piano cổ điển. Tôi được giảng dạy bởi những giáo viên có chuyên môn cao, rất tâm huyết. Mỗi lớp chỉ có tối đa 5 học viên và mỗi học viên sẽ được cấp một nhạc cụ. Đặc biệt,  giáo trình ở Việt Thương Music bao gồm: Giáo trình Kawai Music School và LCM rất dễ hiểu; đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng cho người học.

Nhờ có thầy cô ở trung tâm, tôi ngày càng yêu thích đàn piano hơn. Giờ tôi nhận ra ngoài để giải trí thì việc chơi đàn còn giúp tôi rèn luyện tính tập trung, kiên trì, khả năng sáng tạo và phát triển cảm xúc theo hướng tích cực. 

Với cảm nhận của cá nhân tôi, muốn học đàn giỏi thì phải tìm được nơi dạy có uy tín, chất lượng thực sự và Việt Thương Music sẽ mang đến cho bạn điều đó. Hy vọng sẽ không ai mắc phải sai lầm giống tôi khi tốn thời gian không biết nên học đàn piano ở đâu và suýt chút nữa đã làm mất đi niềm đam mê của mình.

reviewnhaccu