Học guitar cổ điển ở đâu- vấn đề có thực sự đơn giản

Đam mê những thanh âm du dương, lãng mạn, sâu lắng của cây đàn guitar đã khiến tôi quyết tâm theo học loại nhạc cụ này. Bên cạnh việc chuẩn bị thời gian,quyết tâm và nỗ lực học tập, học guitar cổ điển ở đâu cũng là vấn đề khiến tôi băn khoăn và lo lắng nhiều nhất.

Học guitar cổ điển ở đâu là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm

Thị trường đào tạo guitar cổ điển phát triển mạnh mẽ 

Đàn guitar được mệnh danh là loại nhạc cụ lãng mạn nhất thế giới vì thế nó được rất nhiều bạn trẻ say mê và yêu thích. Đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường Việt Nam đặc biệt là thị trường thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các trung tâm dạy nhạc ra đời. Mỗi trung tâm có đặc điểm hoạt động với các chương trình dạy khác nhau khiến việc lựa chọn học guitar cổ điển ở đâu chất lượng, giá rẻ trở nên không hề đơn giản

Hành trình tìm địa chỉ học guitar cổ điển vô cùng khó khăn

Mình đã tham khảo các thông tin giới thiệu về các trung tâm học nhạc trên thị trường và quyết định lựa chọn một trung tâm giá rẻ để theo học. Tuy nhiên, khi theo học bản thân đã gặp phải rất nhiều các sự cố như:

Lớp học guitar đông, nhiều học viên khiến giáo viên không có điều kiện sắp xếp và kèm tỉ mỉ việc học cho từng người. Bản thân mình đã học được hai buổi nhưng không được sự chỉ bảo tận tình nên các kiến thức cơ bản về đàn guitar vẫn chưa được rèn luyện tốt.

Các trung tâm dạy đàn guitar cổ điển phát triển mạnh

Giáo trình thiếu sự khoa học, thiếu chi tiết khiến việc tiếp thu kiến thức của học viên gặp khó khăn. Bản thân mình ngoài  việc học trên lớp cũng tìm hiểu trên mạng và rèn luyện tại nhà nhưng không có nhiều tiến triển. Bên cạnh đó, các trang thiết bị học tập tại trường khá đơn giản, thiếu sự khoa học nên học viên không tiếp nhận được các nhạc cụ và kỹ thuật mới.

Sau khóa học, dù bỏ ra nhiều thời gian và công sức nhưng các kĩ thuật căn bản trong chơi đàn guitar cổ điển vẫn không đạt được hiệu quả như mong đợi. Con đường chinh phục loại nhạc cụ này quả thực không hề đơn giản như suy nghĩ ban đầu của mình.

Việt Thương Music- thắp sáng đam mê 

Mặc dù có niềm đam mê vô tận với những bản nhạc ngọt ngào, trữ tình và sâu sắc từ chiếc đàn guitar nhưng bản thân cảm thấy  khó khăn thực sự để có thể phát triển và theo đuổi đam mê. Vậy học guitar cổ điển ở đâu để có được sự đào tạo tốt nhất? Mình đã được người bạn giới thiệu khóa học guitar cổ điển tại Việt Thương và cảm thấy hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây.

Giáo trình đào tạo khoa học, dễ hiểu

Khác hẳn với các trung tâm theo học trước đó, giáo trình đào tạo tại Việt Thương vô cùng khoa học, dễ hiểu khiến học viên cảm thấy hài lòng. Học viên được đào tạo từ các yếu tố sơ đẳng như tư thế ngồi, cách tìm nốt nhạc, cao độ, trường độ đến các kỹ thuật cao như kỹ thuật chạy ngón, rải ngón, luyện nhịp…Tại mỗi phần học đều có các bài nhạc để học viên có thể luyện tập và củng cố kiến thức. 

Bài giảng được thiết kế rõ ràng, chi tiết theo từng ngày học nên mình có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của bản thân.

Giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Do số học viên bố trí trong từng lớp học ít nên giáo viên có thời gian kèm và chỉ bảo tận tình cho từng học viên. Chính sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ giáo viên mà học viên có thể dễ dàng lĩnh hội các kĩ thuật  đàn guitar. Sau khóa học, các kiến thức về đàn guitar cổ điển của mình được củng cố và rèn luyện rất nhiều. Mình đã có thể tự dò nốt và đánh được một bản nhạc yêu thích, tự tin thể hiện những bản nhạc với kỹ thuật điêu luyện trước đám đông.

Việt Thương- nơi thắp sáng niềm đam mê với guitar cổ điển

Đến với Việt Thương Music bạn sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng về việc học  guitar cổ điển ở đâu chất lượng. Chắc chắn, với giáo trình khoa học, đội ngũ giáo viên chất lượng cùng môi trường học chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc của bản thân.

reviewnhaccu