Nên chọn địa điểm học đàn guitar cổ điển ở đâu?

Bản thân tôi là người rất say mê âm nhạc, nhưng lại không có năng khiếu thiên bẩm nên rất nhiều lần tự ti không dám đi học, sợ mọi người cười chê. Tuy nhiên, vì quá đam mê nên tôi quyết tâm chinh phục nó tới cùng. Tôi đã bắt đầu tìm hiểu và tự sắm cho mình một cây đàn guitar xinh đẹp, để học guitar cổ điển ở đâu là điều khiến tôi rất băn khoăn, do dự nhưng rồi quyết định của tôi hoàn toàn đúng. Khi giờ đây tôi có thể vừa hát vừa du dương với tiếng đàn guitar thân yêu.

Học đàn guitar – đam mê là phải chinh phục

Học đàn guitar cổ điển có khó không?

Đây chắc chắn là câu hỏi chung của rất nhiều người khi chuẩn bị bắt đầu tâm lý cho mình về môn học này. Với tôi, việc học đàn guitar cổ điển không quá khó nhưng cũng không phải dễ dàng, phải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ và cần cù, thật sự quyết tâm thì mới có thể đánh đàn được. Cũng giống như việc muốn chinh phục một cô gái đẹp thì điều đầu tiên mình phải tìm hiểu rõ về cô ấy như sở thích, đam mê, thứ cô ấy ghét,…mới nắm bắt được cơ hội. Vì thế, hiểu được những điều căn bản của guitar bạn mới có thể dễ dàng tiếp cận được.

Điều cần thiết thứ hai khi học đàn chính là rèn luyện đôi bàn tay thật mềm mại, vận dụng sự uyển chuyển giữa các ngón tay với dây đàn để kết hợp nhuần nhuyễn, điều này cần sự quyết tâm và kiên nhẫn của các bạn mới có thể làm được. Chỉ cần bạn có niềm đam mê thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng, vậy nên cứ mạnh dạn đi học không sợ không có hiệu quả.

Học đàn guitar có khó không?

Việt Thương Music School đã giúp tôi chinh phục được ước mơ của mình

Quá trình lựa chọn địa chỉ học phù hợp thật sự không dễ dàng, vì là người khá tự ti và ngại giao tiếp nên rất khó khăn trong việc chọn nơi học có thể phát triển năng khiếu bản thân. Tuy nhiên, tôi biết đến trường Việt Thương Music nhờ bạn bè tôi chia sẻ kinh nghiệm, từ đó giúp tôi sẵn sàng hơn khi bước vào quá trình học đàn guitar cổ điển. Trước tiên, tôi cần nắm vững các yếu tố như kỹ thuật đánh đàn, nhạc lý, tư thế cầm đàn, biết cụ thể các nốt nhạc trên từng dây đàn, cách luyện các ngón tay sao cho khéo léo nhất,…và Việt Thương đã giúp tôi có thể luyện tập, tiếp thu một cách hiệu quả. Ước mơ chiếm hữu cây đàn guitar của tôi dần đi đến kết quả tốt. 

Việt Thương biến việc học đàn guitar trở nên thật dễ dàng

Điểm gây chú ý nhất đối với tôi về Việt Thương Music School chính là môi trường học đàn, cơ sở vật chất khá đầu tư và trang thiết bị đầy đủ, thể hiện một địa điểm dạy học chuyên nghiệp. Không gian học thoáng mát, rộng rãi khiến cho đầu óc có thể thư giãn, thoải mái dễ tiếp nhận kiến thức hơn. Không những vậy, thầy cô ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình có phương pháp giảng dạy đúng quy cách, truyền cảm hứng bất tận tới học viên, khiến tôi say mê và thích thú trong quá trình học.

Hơn hết, Việt Thương Music School giúp cho tôi có thể hoàn thiện bản thân mình hơn, không còn lo lắng hay tự ti khi cầm cây đàn chốn đông người. Giúp cho tôi có thể đánh trọn vẹn một bài ca tôi yêu thích trước thử thách bao nhiêu người. Thực sự nơi đây đã khiến tôi rất hài lòng, không những dạy học cho niềm đam mê đánh đàn guitar cổ điển mà còn dạy tôi vượt qua rào cản của bản thân. Tôi có thể chiếm lĩnh cây đàn như hai người bạn thấu hiểu tất cả về nhau, đàn cất lên những tiếng nhạc du dương của lòng tôi khi vui, khi buồn, và cả khi yêu.

Vậy nên, nếu bạn đang nung nấu niềm đam mê học đàn guitar cổ điển thì đừng ngần ngại chọn Việt Thương Music School. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn làm chủ cây đàn guitar hiệu quả nhất. Bạn có thể tự tin dành tặng cho bản thân, người nhà hay bạn bè một bản nhạc thể hiện bằng đàn guitar hoặc có thể tự sáng tác cho mình một bản nhạc riêng và thể hiện cho mọi người cùng nghe. Thật tuyệt vời! Tôi đã chinh phục được ước mơ và giờ là đến lượt bạn đó.

 

reviewnhaccu