Top đàn guitar cho người mới học

Niềm đam mê âm nhạc đã ăn sâu vào máu của tôi. Ngay từ bé, tôi đã có sở thích tìm hiểu về các loại nhạc cụ đặc biệt là guitar. Nó lôi cuốn tôi bằng một sức mạnh vô hình nào đó. Tôi bắt đầu muốn sở hữu cho riêng mình một cây đàn và tìm cách để chinh phục được nó. Tuy nhiên, để tìm kiếm một cây đàn guitar cho người mới học như tôi là rất khó. May mắn thay, qua lời giới thiệu của một cô bạn về Việt Thương Music, tôi đã chọn được một người bạn tốt để đồng hành cùng niềm đam mê, chinh phục những bản nhạc theo cảm nhận của riêng mình.

Top đàn guitar cho người mới học chất lượng và chính hãng

Những ngày đầu tôi tập làm quen với guitar, tôi thật sự băn khoăn không biết nên chọn loại đàn nào cho phù hợp. Nếu chọn guitar giá rẻ, tôi rất lo lắng về chất lượng đàn có đảm bảo hay không? Còn nếu chọn guitar giá đắt một chút liệu có phù hợp với người mới bắt đầu học như tôi hay không? Tôi thật sự chán nản và có cảm giác muốn bỏ cuộc. Thật may mắn, những vấn đề tôi lo lắng đã được giải quyết khi đến với Việt Thương Music. Nhân viên ở đây đã nhiệt tình tư vấn hướng dẫn cho tôi, đưa ra top đàn guitar cho người mới học để tôi có thể dễ dàng lựa chọn và tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Đàn guitar Taylor 110E

Đối với người đam mê guitar như tôi, thì việc được sở hữu một cây đàn guitar Taylor 110E là niềm mơ ước bấy lâu. Taylor 110E là cây đàn nổi tiếng với sự chuẩn mực về chất lượng cũng như âm thanh phát ra. Chỉ cần bỏ ra 17.900.000 đồng để sở hữu cây đàn mang đẳng cấp thế giới, tôi nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Đàn guitar Taylor 110E

Guitar Fender CD-60S

Cây đàn thứ 2 mà tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là Fender CD-60S. Đây là một cây đàn guitar có chất lượng cao về giai điệu và đặc biệt mức giá hợp với túi tiền, rẻ hơn rất nhiều so với Taylor 110E. Fender CD-110E thu hút ánh mắt của tôi khi vừa mới bước vào Việt Thương Music, đàn được làm từ gỗ vân sam và gỗ mahogany quý hiếm tạo nên nét cao cấp cổ điển. Đặc biệt, âm thanh mà đàn phát ra rất du dương, lôi cuốn. Với mức giá 5.090.000 đồng, tôi thật sự không thể tìm được một cây đàn nào tuyệt vời hơn Fender CD-110E.

Fender CD-60S với âm thanh lôi cuốn, thiết kế bắt mắt

Đàn guitar Takamine D1D NS

Takamine D1D NS là sự lựa chọn của tôi khi vừa mới bắt đầu chơi guitar. Đây là cây đàn cực chuẩn, thu hút tôi bởi âm thanh ngân vang, giai điệu mượt mà và linh hoạt. Đặc biệt, Takamine D1D NS là cây đàn có thể chơi được nhiều phong cách và thể loại nhạc khác nhau. Với mức giá chỉ 4.140.000 đồng, đàn guitar Takamine không chỉ là sự lựa chọn của tôi mà còn là sự lựa chọn của nhiều người chơi nhạc có niềm đam mê mãnh liệt với guitar.

Takamine D1D NS là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi nhạc

Guitar Kapok LD-14

Kapok LD-14 là dòng guitar dành riêng cho những bạn sinh viên, học sinh hoặc những người có thu nhập thấp. Tuy giá chỉ 1.640.000 đồng nhưng chất lượng của đàn rất đảm bảo. Âm thanh đạt chuẩn, dành riêng cho người mới bắt đầu học làm quen với đàn guitar. Đặc biệt, guitar Kapok LD-14 thu hút tôi bởi hình dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Đây cũng là một loại đàn có giá rẻ với tiếng đàn đồng đều và âm cộng hưởng tốt, chắc chắn bạn sẽ không tìm được cây đàn thứ 2 có âm thanh vượt qua nó với mức giá như trên.

Kapok LD-14 là loại đàn giá rẻ dành riêng cho người mới bắt đầu

Đối với tôi, đàn guitar như một người bạn gắn bó cùng tôi từ lúc mới bắt đầu học đến tận bây giờ. Tôi rất vui khi Việt Thương Music đã giúp tôi chọn được cây đàn của riêng mình. Tôi hy vọng top đàn guitar cho người mới học đã chia sẻ ở trên, sẽ giúp những bạn có niềm đam mê nhạc cụ như tôi có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua đàn guitar của riêng mình. Chúc các bạn thành công!

reviewnhaccu