Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music

Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music

Hệ thống Giáo dục Âm nhạc Việt Thương hiện nay: Là những thành tựu của một quá trình phát triển hơn 20 năm, là những nỗ lực phát triển hướng đến tương lai, khi Việt Nam hoàn toàn hội nhập với thế giới.  Khởi đầu với các hoạt động khơi gợi tình yêu âm nhạc, khuyến khích các năng khiếu và tạo nên một phong trào chơi nhạc cụ:

  • Casio Organ Festival (COF) toàn quốc năm 1993 lần đầu tiên được tổ chức
  • Đến nay COF đã trở thành một sân chơi cho thiếu niên và thiếu nhi được diễn ra mỗi năm vào mỗi mùa hè.

Khởi đầu bằng những Trung Tâm Âm nhạc nhỏ như Trung Tâm Organ TP.HCM (Trường Cao Đẳng Văn Hóa TP.HCM), Trung Tâm Âm Nhạc Đô Rê Mi, Trung Tâm Âm Nhạc Biển Xanh (Nha Trang), Trung Tâm Âm Nhạc Việt Thanh Huế… đến nay đã trở thành một hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất trong cả nước:

  • Năm 1996: Thành lập Trường Suối Nhạc, với các khóa nhạc miễn phí trong các mùa hè. Sau đó, hệ thống Suối Nhạc không ngừng phát triển: Suối Nhạc Hà Nội, Suối Nhạc Quang Trung, Suối Nhạc Thủ Đức…
  • Thập niên 2000 cho đến nay: Cộng tác với ngành Giáo dục của các tỉnh và thành phố trong công tác đào tạo giáo viên sử dụng nhạc cụ trong các tiết âm nhạc.
  • Năm 2003: Khai mở và phát triển ngành thu âm kỹ thuật số. Hoạt động này đã  làm thay đổi toàn bộ công nghệ thu âm trên cả nước.
  • Năm 2012: tái cấu trúc hệ thống để nâng chất lượng hoạt động lên những tầm cao mới. Chính thức sử dụng thương hiệu Viet Thuong Music cho toàn hệ thống (được rút gọn từ Viet Thương Music Education System)
  • Năm 2014: Khởi động kế hoạch dài hạn Music Academy (MA) – Trường  Âm Nhạc và Music School in School (MSS) – Trường Nhạc trong Học Đường.
  • Năm 2016: Thành lập Việt Thương Music Electronic Academy – Trường Điện Tử Âm Nhạc Việt Thương

Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music Hình ảnh lớp nhạc Piano trường nhạc Việt Thương Music

reviewnhaccu