Review cây đàn organ đánh CT-X5000 HOT nhất hiện nay

Đàn organ Casio CT-X5000 ra mắt thị trường nhạc cụ gần 3 năm nhận được nhiều đánh giá tốt từ chuyên gia như âm thanh hay, sống động, các loại âm thanh nhạc cụ khác chân thực. Đàn organ Casio CT-X5000 có thể dùng cho học tập, dùng cho đánh đàn organ biểu diễn sân khấu, đàn CTX5000 đánh đám cưới…

Đàn organ CT-X5000 còn có bộ nhớ lớn có thể lưu trữ 100 style của Việt nam với nhiều băng tiếng như Tranh, sáo, bầu… bên cạnh các style nhạc nước ngoài có sẵn để đánh đám cưới, các cuộc vui chơi hội họp. Cây đàn organ này còn có thể kết nối micro, pedal, điện thoại, hệ thống âm thanh phục vụ cho việc học và biểu diễn âm nhạc thuận lợi.

Demo điệu tiếng đàn Organ Casio CTX5000 của Việt Thương Music

Với những ưu điểm này CT-X5000 được đánh giá là nhạc cụ đa năng cho cả người mới học đến các nhạc sĩ chuyên nghiệp đánh show, và phù hợp cho cả những người trẻ lẫn người lớn tuổi học đệm đàn.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm gọn gàng, màu đen sang trọng hiện đại, dễ lau chùi. Kết hợp với trọng lượng khoảng 7kg tiện lợi trong việc di chuyển, đi lại khi biểu diễn, phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng. Bàn phím thừa hưởng những thiết kế ưu việt của Casio, dễ sử dụng, thoải mái cho người chơi.

Giao diện các nút bấm đơn giản, đặc biệt là nút touch, điều chỉnh âm sắc theo lực đánh của người chơi, mô phỏng hoàn hảo cấu tứ của bàn phím piano, cho phép người chơi và người nghe phiêu cùng bản nhạc. Bên cạnh đó nút Sustain cho phép người dùng thể hiện các bản nhạc piano hoàn hảo hơn khi có thể tạo độ vang âm như âm thanh piano acoustic phát ra khi cộng hưởng với thùng đàn. Đây là 2 trong số những tính năng tuyệt vời của Casio – CTX5000.

Review đàn Organ Casio CT-X5000 của Thiện Organ

Hiệu ứng DSP và reverb tích hợp trên đàn cho phép nhạc công chỉnh live ngay khi đang chơi, tạo nên âm thanh sống động chân thực hơn cho bản nhạc.

Băng tiếng có thể cài được 8 tiếng, lưu cùng 8 điệu cùng lúc, có ích lợi rất tốt khi học và biểu diễn. Nút khóa tiếng để bạn có thể chơi nhạc mà không bị đổi điệu, đổi tone.

Ngoài những tính năng trên thì sản phẩm này còn có bend rung, bend lắc, để tiếng đàn luyến láy, nhiều âm sắc hơn. Hệ thống loa có công suất lớn, âm bass và treble được tái hiện đầy đủ sống động.

CT-X5000 có rất nhiều ổ cắm, sử dụng cho nhiều mục đích:

• Cắm nguồn

• Cắm pedal

• Audio in kết nối điện thoại

• Kết nối phone

• Kết nối hệ thống âm thanh

• Kết nối Midi với máy tính để làm nhạc

[Review] Muốn tập Piano thì mua Piano hay… Organ? Review keyboard Casio CT-X5000 của Hiển Râu

CASIO CT-X5000 Một Cây Đàn Thật Khó Để Bỏ Qua – Piano Art

reviewnhaccu