Đàn organ Casio CT-X800 có thực sự tốt như quảng cáo?

Mức giá khiêm tốn của CT-X800 khiến nó trở thành sự lựa chọn phù hợp cho những người chơi bình thường hoặc mới bắt đầu và âm thanh tuyệt đẹp của nó khiến nó trở thành thứ phải có đối với những người chơi keyboard ở bất kỳ trình độ nào cần một nhạc cụ di động. Điều thực sự khiến CT-X800 khác biệt là trái tim của nó: Nguồn âm thanh AiX mạnh mẽ. Công nghệ này làm cho CT-X800 nghe giống như một keyboard đắt tiền.

Hãy cũng xem những điểm nổi bật của đàn organ Casio CT-X800.

Đàn organ Casio CT-X800 có Âm thanh tốt nhất

Bàn phím của đàn organ CT-X800 mới gây ấn tượng không chỉ với thiết kế hiện đại và chức năng cải tiến, mà trên hết là với Nguồn âm thanh AIX hoàn toàn mới. Tính năng này tái tạo âm thanh đặc trưng của các nhạc cụ acoustic khiến nó trở nên mạnh mẽ đặc biệt. Một điểm nổi bật đặc biệt là âm thanh tự nhiên của các nhạc cụ acoustic như piano, dây và nhạc cụ hơi và trống. CT-X800 hoàn hảo cho người mới bắt đầu và người chơi nâng cao.

Mang đến cả ban nhạc chỉ với cây đàn organ Casio CT-X800

Với hàng trăm Nhịp điệu cài sẵn, bạn sẽ luôn có một ban nhạc sẵn sàng để biểu diễn. Sự đa dạng của Nhịp điệu trải dài trên toàn cầu cũng như lịch sử của âm nhạc đại chúng. Bạn sẽ tìm thấy các bản nhạc yêu thích cũ và các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng, tất cả đều được chơi bằng các nhạc cụ cực kỳ chân thực, âm thanh hay hơn bao giờ hết.

Hệ thống Bài hát và Bài học tích hợp

Nhanh chóng ghi lại cảm hứng của bạn với máy ghi âm, hoặc tận hưởng thư viện 100 Bài hát tích hợp sẵn. Sử dụng hệ thống Bài học Nâng cao, để dễ dàng học các Bài hát, với màn hình hiển thị các ngón và ký hiệu phù hợp.

Giá đàn Casio CT-X800 giá 6.000.000đ đang giảm còn 5.700.000đ tại vietthuong. Bạn có thể liên hệ với Việt Thương qua số 1800 6715.

Khả năng kết nối

Cổng USB-MIDI phù hợp với đẳng cấp của CT-X800 kết nối với mọi thiết bị Mac, PC, Android hoặc iOS. Cổng thiết bị USB cho phép bạn lưu và tải các bài hát và cài đặt vào bất kỳ ổ USB tiêu chuẩn nào. Phần còn lại âm nhạc đi kèm được thiết kế để hỗ trợ máy tính bảng và thậm chí còn có một giá đỡ điện thoại thông minh tích hợp để giữ thiết bị của bạn khi bạn sử dụng CT-X800 với các ứng dụng âm nhạc yêu thích của mình.

đàn organ Casio CT-X800

Âm thanh tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi

CT-X800 nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với vỏ nhựa đúc cứng và khả năng sử dụng pin làm cho nó trở nên hoàn hảo như một đối tác để bạn có thể chơi nhạc mọi lúc mọi nơi.

reviewnhaccu