Review đàn guitar TAKAMINE GD71CE mức giá 10tr đồng

Đàn guitar Takamine nay chỉ còn 10,900,000đ – mức giá cũ 11,980,000đ – được khuyến mãi trong chương trình RED SEASON 2020 của Việt Thương

Đặt mua đàn guitar Takamine GD-71CE tại đây: https://vietthuongshop.vn/dan-guitar-takamine-gd71ce

Đánh giá đôi điều về âm thanh, hình dáng bên ngoài của Takamine GD71CE

Trước khi xem đánh giá đàn guitar Takamine GD-71E bạn hãy đọc qua thông số của  GD71CE

Thông số kỹ thuật đàn Takamine GD-71CE:

Top Solid Spruce
Back Rosewood
Sides Rosewood
Neck Mahogany
Finger board Bound Rosewood
Nut Width 1.6875 inches (42.8 mm)
Electronics Takamine TK-40D Preamp with Built-In Tuner
Finish Natural

Với những thông số kỹ thuật như trên, nhìn qua bên ngoài thì thấy đây là một cây đàn có hình dáng đẹp, chắc chắn.

Với Fingerboard và nut width trên thì cây đàn trên dễ đánh. Đàn có bộ Preamp TK40D đặc biệt, chắc chắn với người sử dụng.

Đánh giá đôi điều về âm thanh, hình dáng bên ngoài của Takamine GD71CE

Đánh giá đôi điều về âm thanh, hình dáng bên ngoài của Takamine GD71CE

Mang những đặc điểm của guitar cao cấp với thiết kế gỗ nguyên miếng, hình dáng trang nhã và hệ thống điện tử được nâng cấp, GD71CE là một chiếc guitar acoustic/electric dreadnought vừa có vẻ ngoài hoàn hảo vừa có chất lượng âm thanh cao cấp.

Chiếc guitar này đáp ứng được mọi yêu cầu để trông bạn tuyệt vời nhất trên sân khấu. Cấu tạo của GD71CE bao gồm: mặt trước bằng gỗ vân sam nguyên miếng, gỗ hồng mộc cho mặt sau và hai bên hông mang đến những âm thanh dày và lớn. Cần đàn bằng gỗ Gụ mảnh khảnh với độ cong cần có bán kính là 12 inch gắn chặt với phím đàn bằng gỗ hồng mang lại những cảm giác vô cùng tuyệt vời khi chơi và dễ sử dụng để chơi nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, hệ thống preamp onboard của Takamine có thêm 3 dải EQ tăng thêm khả năng kiểm soát âm thanh, tùy chỉnh mid contour, bộ lọc notch filter và EQ bypass cho phép điều chỉnh âm thanh một cách dễ dàng và cho ra những tiếng đàn tuyệt hảo.

Một số đặc điểm tuyệt vời khác bao gồm: thùng đàn, cần đàn và đầu đàn được viền bằng gỗ phong, lược đàn được làm bằng xương với ngựa đàn chia làm hai, headcap bằng gỗ hồng mộc, nốt hợp âm khảm xà cừ, dot inlay bằng gỗ phong, nút điều chỉnh dây đàn được mạ vàng với các chốt vặn màu hổ phách được phủ bóng và thiết kế màu gỗ tự nhiên.

Nếu bạn đang muốn học đàn guitar thì hãy liên hệ với Trường nhạc Việt Thương Music

reviewnhaccu