Review đàn guitar Taylor AD17e Blacktop giá 1699 USD

Review đàn guitar Taylor AD17e Blacktop giá 1699 USD. Đây là model của đàn guitar Taylor mới. Mẫu này có gì nổi bật, hãy cùng review nhạc cụ.com điểm qua những điểm nổi bật của cây đàn này nhé.

Price: $1,699 USD thuộc   Series: The American Dream®. Cây đàn này có thiết kế vô cùng đặc biệt, nhiều bộ phận thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, đặc biệt là mặt trên màu đen, huyền bí và san trọng.

Review đàn guitar Taylor AD17e Blacktop

Được chế tạo với mặt sau và hai bên bằng ovangkol vững chắc và mặt trên bằng vân sam đen, rắn chắc, Grand Pacific AD17e khẳng định bản thân với một thẩm mỹ ngược táo bạo. Đàn guitar Taylor lấy cảm hứng từ guitar cổ điển. Thiết kế kiểu dáng Ovangkol mang đến sự ấm áp và tập trung âm trung dễ chịu, kết hợp với kiến ​​trúc giằng V-Class của chúng tôi, mang đến sự pha trộn âm sắc tuyệt vời giữa sức mạnh, độ bền và âm nhạc. Các đường gờ trên thân được vát mép và sự thoải mái đặc trưng của cổ Taylor khiến chiếc dreadnought Grand Pacific này trở thành một giấc mơ để chơi, mang đến cho các nghệ sĩ guitar thuộc mọi phong cách và nhu cầu âm nhạc một lựa chọn gỗ nguyên khối linh hoạt với mức giá dễ tiếp cận hơn. Cây đàn guitar nổi bật với việc xử lý màu đen ở mặt trên với một miếng đệm màu đen, hoa thị vòng một vòng, lớp phủ phím đàn chấm 4mm và lớp hoàn thiện mờ siêu mỏng.

Một số hình ảnh của đàn guitar Taylor AD17e Blacktop

guitar Taylor AD17e Blacktop guitar Taylor AD17e Blacktop

 

reviewnhaccu