Đánh giá đàn ROLAND RP-701 NEW 2021

Đàn RP701 là mẫu thiết kế mới của đàn piano Roland. Roland RP701 MỚI cũng được thiết kế trực quan để ngay cả những người chơi nhỏ tuổi cũng có thể ngay lập tức sử dụng. Các biểu tượng trên phần điều khiển mô tả rõ ràng, dễ đọc, được bố trí ngăn nắp, đảm bảo rằng bạn tập trung vào việc chơi và tận hưởng, không cần thiết phải dò tìm từng mục theo hướng dẫn của nhà sản xuất như các sản phẩm thông thường.

Đánh giá đàn ROLAND RP-701 NEW 2021

Cùng Review nhạc cụ điểm qua những điểm đặc biệt của đàn piano điện Roland RP701

Những điểm nổi bật của Roland RP 701 Mới

Đàn Roland RP 701 Mới có kết nối Bluetooth được tích hợp, người dùng có thể phát nhạc trực tuyến từ smartphone để luyện tập, điều này cho phép bạn có thể chơi các bản hit yêu thích mà không khó khăn gì, mang đến động lực tập luyện mỗi ngày.

  • Đàn Roland Đàn Roland RP 701 Mới có bộ loa mạnh mẽ đủ để âm thanh lấp đầy một căn phòng lớn, với nhiều người thưởng thức.
  • Có thể sử dụng tai nghe Đàn Roland RP 701 3D Ambience cho mục đích của mình.
  • Roland RP-701 cũng được đánh giá cao về vẻ ngoài truyền thống, nó mang đến nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
  • Phím đàn piano Roland RP-701 Mới 2021 có gì đặc biệt.

Đàn piano Roland RP-701 được trang bị nguồn âm SuperNATURAL mạnh mẽ trên bo mạch. Điều này có nghĩa bạn có thể nghe  thấy tất cả sự thay đổi tinh tế về âm sắc và độ cộng hưởng, giống như khi bạn đang chơi piano acoustic.

Đánh giá đàn ROLAND RP-701 NEW 2021

Đàn piano điện Roland RP-701 được thiết kế bàn phím PHA-4 Standard

Dễ dàng chơi đàn piano Roland RP-701 vì đàn được thiết kế với các nút điều khiển đơn giản.

Từ hơn 300 bài hát tích hợp và máy đếm nhịp, các chức năng ghi âm và kết nối ứng dụng, tất cả đều nằm ngay trong tầm với. Nếu bạn tập trung vào việc chơi đàn mà không bị phân tâm, chỉ cần trượt nắp bàn phím để ẩn bảng điều khiển, kết nối tai nghe và đắm mình trong Headphones 3D Ambience bao quanh với âm thanh piano ấm áp, gợi cảm.

Đàn piano điện Roland RP-701 thiết kế đẹp, trang nhã phù hợp với không gian hiện đại

Đánh giá đàn ROLAND RP-701 NEW 2021

Nếu bạn yêu thích những đường nét cổ điển của một cây đàn piano acoustic, RP701 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Chịu ảnh hưởng của thiết kế từng đoạt giải thưởng của dòng LX và HP cao cấp của Roland, thùng loa tinh xảo pha trộn giữa các đường cong và đường thẳng, phần thân trước thon gọn khiến RP701 có vẻ tinh tế rất riêng.

Và với Bluetooth MIDI, thật đơn giản để khám phá các nền tảng giảng dạy trực tuyến như Skoove hoặc dùng thử ứng dụng Roland’s Piano Every Day, ứng dụng này sẽ tự động ghi lại bài luyện tập, để tự đánh giá và có thể giúp bạn nâng cao level với thách thức học một bản nhạc mới của chương trình One Week Master.

Đánh giá đàn ROLAND RP-701 NEW 2021

reviewnhaccu