Top 10 amply được bán chạy nhất thế giới

Top 20 mẫu Amply nhạc cụ bán chạy hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về những sản phẩm amply đang được ưa chuộng trên thị trường lúc này. Đây là những sản phẩm thuộc các thương hiệu lâu đời danh tiếng trên thế giới về công nghệ sản xuất amply cho nhạc cụ và ca hát. Hãy cùng khám phá 20 mẫu amply vô cùng tuyệt vời này

1. Roland Boss ACS Live.

Top 10 amply được bán chạy nhất thế giới  1

Nhắc đến amply bán chạy và phổ biến hiện nay không thể không nói tới model đang làm mưa làm gió trong dòng combo amply này. Boss ACS Live viết tắt của Acoustic Singer Live là dòng loa kết hợp amply hiệu ứng dành chuyên cho người chơi guitar cùng với hát acoustic. ACS live mang cho mình một thiết kế vô cùng cổ điển và đẹp mắt khi lớp vỏ bên ngoài được làm bằng gỗ nâu với các vân gỗ tự nhiên, cùng với hệ thống nút điều khiển núm vặn và nút có đèn rất thẩm mỹ. Sản phẩm kết hợp giữa công nghệ loa tiên tiến của hãng Roland và công ghệ hiệu ứng effect số một thế giới của Boss, ACS Live mang trong mình công suất loa 60W dành cho không gian 70 m2 đổ lại phù hợp cho các buổi chơi nhạc gặp mặt bạn bè giải trí ca hát gia đình, nó còn có thêm 2 hiệu ứng đặc trưng làm nên sự khác biệt cho nó là Looper ( vòng lặp ) cho guitar và Hamony ( giọng bè ) cho người hát giúp cho cả người chơi đàn guitar và người hát tự do sáng tạo và được hỗ trợ tốt nhất khi chơi. Đây là sản phẩm amply thịnh hành và được ưu chuộng nhất hiện tại ở thị trường việt nam trong 2 năm gần đây.

2. Roland Boss ACS Pro

Tiếp theo trong series amply của chúng ta lại là mẫu Amply đến từ thương hiệu Roland Boss Acs Pro viết tắt của Boss Acoustic Singer Pro, đây là model “bự hơn, to hơn” của Acs Live khi mang trong mình hệ thống loa công suất 120 Watt nhưng vẫn giữ nguyên cấu hình, hiệu ứng và điều khiển như người anh em ACS Live. Model này thích hợp với không gian âm thanh rộng rãi từ 50-120 m2 thích hợp với các buổi dã ngoại, ca hát họp mặt gia đình bạn bè. Nó có cổng audio in để kết hợp thêm hát karaoke khi kết nối từ các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng vào thông qua dây jack 3.5mm hai đầu. Đây là một lựa chọn có phần nâng cấp và mạnh mẽ hơn về công suất và chất lượng âm thanh.

3. Fishman Loudbox Mini Bluetooth (FISHMAN PRO-LBX-EU5)

Top 10 amply được bán chạy nhất thế giới  2

Mẫu Amply loa tiếp theo trong danh sách top 20 amply nhạc cụ bán chạy nhất hiện nay là một model đến từ thương hiệu của Mỹ Fishman PRO-LBX-EU5. Fishman là một thương hiệu không cần phải giới thiệu quá nhiều bởi vì độ nổi tiếng và thông dụng của nó trên toàn thế giới là không phải bàn cãi, hãng amply nhạc cụ của Mỹ nổi tiếng với chất âm mộc mạc thuần túy nhất khi chơi đàn guitar và hát live trên các sản phẩm amply loa của mình. Loudbox mini cũng không phải là ngoại lệ khi trang bị cho mình củ loa công suất 60 Watt cùng với khả năng kết hợp giữa hát và chơi gutitar một cách cân bằng và mang lại chất âm vô cùng chân thật, trầm ấm. Bảng điều khiển của sản phẩm nổi bật với màu vàng đồng và hệ thống núm vặn đơn giản dễ sử dụng nhưng rất hiệu quả, lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ vật liệu giả da có màu nâu cổ điển và đẹp mắt. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp công nghệ bluetooth để phát nhạc từ điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào có bluetooth vào amply loa để nghe nhạc hoặc hát karaoke cũng vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cần cho mình một sản phẩm amply để chơi guitar và hát acoustic thì Fishman Loudbox Mini PRO-LBX-EU5 là một lựa chọn xứng đáng và hoàn hảo.

4. Fender Passport Event 375 Watt

Bạn cần một combo amply có công suất lớn hơn nữa ? Bạn cần một sản phẩm có nhiều cổng kết nối nhạc cụ và micro hơn nữa? Tất cả những gì bạn cần đều có trong model amply tiếp theo được giới thiệu trong Top 20 amply nhạc cụ bán chạy nhất hiện nay Fender Passport Event 375W. Amply nhạc cụ đến từ thương hiệu nhạc cụ danh tiếng và lâu đời bậc nhất của Mỹ này là một sản phẩm đa năng và kết hợp đầy đủ nhất các tính năng cho một band nhạc mini với hơn 6 chanel trực tiếp cùng với khả năng kết nối bluetooth phát nhạc từ điện thoại, ngoài ra nó còn có thể out ra ngoài thêm một loa Sub thông qua cổng Sub out. Với thiết kế như một chiếc va-li khi ráp lại mẫu amply này dễ dàng được mang vác đi trong các buổi dã ngoại và hội họp bạn bè, khi sử dụng nó sẽ gồm 1 bảng điều khiển ở giữa có nhiệm vụ cung cấp công suất và điều khiển 2 loa hai bên. Passport Event mang trong mình công suất 375 Watt nén cực kì mạnh mẽ và đủ để chơi trong không gian 150 m2 ,cùng lúc có thể chơi tối đa 6 kênh nhạc cụ và micro độc lập một cách dễ dàng. Nếu bạn cần chơi nhiều nhạc cụ cùng lúc thì sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo và chính xác nhất.

5. Fender Passport Venue 600 Watt

Model Amply tiếp theo trong top cũng đến từ thương hiệu Fender Mỹ đó là Passport Venue 600W người anh em có công suất to hơn và mạnh mẽ hơn của Passport Event 375W. Đây là dòng sản phẩm có ngoại hình tương tự nhưng có những điểm khác biệt nâng cấp hơn so với dòng Event khi mang trong mình 2 củ loa trái phải có công suất tổng là 600W cho âm thanh trung thực hơn, mạnh hơn và diện tích bao phủ rộng hơn. Với 10 chanel cổng vào đa dạng gồm: 4 cổng canon , 2 cổng jack 6mm, 2 cổng đôi L/R 6mm, 2 cổng audio in 3.5mm, 1 cổng USB thì Passport Venue dễ dàng đáp ứng được nhu cầu chơi với nhiều micro và nhạc cụ như guitar, organ, bass, piano,…cùng lúc với khả năng bao phủ âm thanh trong diện tích khoảng 200m2 và tính năng hiệu ứng hỗ trợ điều chỉnh trực quan và dễ sử dụng. Fender Passport Venue thật sự là một trợ thủ đắc lực và là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một dòng Amply “ All in one” đa năng và công suất cao.

6. Roland KC-200

Tiếp theo trong series top 20 Amply nhạc cụ bán chạy nhất hiện nay là mẫu Roland KC-200 đến từ thương hiệu Nhật Bản. Mẫu KC-200 cung cấp khả năng tái tạo âm thanh toàn dải trong một amp nhỏ gọn với công suất 100 watt tích hợp củ loa bass 3 tấc có tiếng bass sâu và dày dành chuyên cho các loại nhạc cụ như: keyboard organ, guitar bass, piano điện, trống điện tử. Roland KC-200 có 4 chanel trong đó chanel 1 là cổng kết hợp canon và 6mm cho micro, 3 chanel còn lại là cổng 6mm cho nhạc cụ. Ngoài ra KC-200 còn có cổng audio in 3.5mm để phát nhạc vào từ các thiết bị bên ngoài như điện thoại, ipad,…

.KC-200 có thiết kế phản xạ bass đôi được cấp bằng sáng chế của Roland, cung cấp đáp ứng tần số thấp mở rộng mà không bị biến dạng mang lại âm thanh full rage một cách chân thực nhất. Đây là một lựa chọn tối ưu trong không gian 100m2 cho nhưng ai đang cần chơi piano, organ,.. một cách đa năng và không cần quá nhiều hiệu ứng.

7. Fender Champion 20

Top 10 amply được bán chạy nhất thế giới 3

Amply tiếp theo mà chúng ta tìm hiểu sẽ là mẫu amply nhỏ gọn và thịnh hành nhất cho các tay chơi Guitar điện (Electric guitar) model đến từ gã khổng lồ nước Mỹ Fender Champion 20. Đúng với cái tên của mình Champion 20 thật sự là nhà vô địch trong phân khúc loa 20 Watt cho guitar điện khi sở hữu cho mình một âm thanh vô cùng dày, sâu mà mạnh mẽ đúng chất của dân chơi guitar điện, sản phẩm được hãng sử dụng 17 mô hình amply khác nhau trong một chiếc amply duy nhất. Chỉ cần sử dụng những núm điều chỉnh, bạn có thể trải nghiệm 17 mô hình amply khác nhau chứa hầu như bất kỳ thể loại âm nhạc nào bạn muốn với các hiệu ứng: Reverb, delay/echo, chorus, tremolo, Vibratone,…Sản phẩm có tích hợp cổng audio in 3.5mm để phát nhạc nền từ điện thoại cùng với cổng phone 3.5mm để chuyển sang chế độ tai nghe khi bạn cần chơi một mình.Nếu bạn tìm cho mình một amply chỉ chơi guitar điện với mức giá vừa phải thì quả thật Fender Champion 20 là lựa chọn số tiết kiệm và phù hợp dành cho bạn.

8. Fender Champion 40

Cũng đến từ thương hiệu Fender là mẫu series Champion 40, model này có thể xem như phiên bản lớn hơn của mẫu Champion 20 ở trên đã giới thiệu khi có công suất gấp đôi là 40 Watt. Phiên bản này có thêm tính năng chia kênh Volume 1 và Volume 2, mục đích là để cho người chơi tùy chọn chế độ xài tiếng effect bên ngoài bằng Fuzz (Volume 1 không có effect) hoặc xài effect của Amply có sẵn 17 chế độ amp ( Volume 2 ). Ngoài ra các tính năng về cấu hình hãng vẫn trang bị cho Fender Champion 40 như phiên bản Champion 20. Sound tiếng của Champion 40 được đánh giá tốt hơn hẳn khi trang bị củ loa 12 inch cho âm thanh ở phần bass trầm nghe sâu hơn và phần treble nghe sáng rõ hơn không bị chói. Fender là thường hiệu số một thế giới về electric guitar nên hãng hiểu khá rõ cách để làm cho pickup electric guitar phát huy tối đa âm thanh khi sử dụng trên loa của mình. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn Fender Champion 40 làm bạn đồng hành trên hành trình tập và chơi guitar điện của mình.

9. Roland Cube Street STA

Bạn cần một amply có thể vừa chơi guitar thùng, vừa cắm micro hát hò, hay có thể chuyển đổi sang chơi cả guitar điện hoặc keyboard, rồi lại có thể vừa xài adaptor và xài pin rời khi cần để mang đi chơi ở những nơi không có ổ điện ? Roland Cube Street STA chính là đáp án dành cho bạn, với thiết kế độc đáo với hướng loa hướng nghiêng góc lên trên, cùng với khả năng sử dụng nguồn bằng 6 cục pin tiểu AA Cube Street STA thật sự là một mẫu anply cơ động và dã chiến nhất bạn có thể nghĩ đến. Ngoài ra với việc các cổng input của nó có khả năng chuyển đổi từ cổng micro thành cổng guitar và ngược lại thì việc bạn cùng chơi 2 cây guitar cùng lúc hay hát 2 micro trên nền nhạc từ audio cũng rất dễ dàng. Nếu bạn là một nghệ sĩ hay di chuyển, CUBE Street dành cho bạn. Cho dù bạn đang trong một buổi tập, bài học, buổi biểu diễn đường phố, hoặc tình huống bất kỳ đòi hỏi tính di động và tính linh hoạt, CUBE Street chạy bằng pin luôn sẵn sàng để sử dụng nhanh chóng.

10. Fender Acoustasonic 15

Ở model tiếp theo trong top 20 amply bán chạy nhất hiện nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu một anh chàng amply “nhỏ mà có võ” Fender Acoustasonic 15 đến từ thương hiệu Fender Mỹ. Đúng với cái tên của mình Acoustasonic 15 là model amply dành chuyên cho guitar và hát acoustic có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi khi chỉ nặng khoảng 4kg với công suất loa 15 Watt nén sản phẩm phù hợp cho người mới tập chơi guitar hoặc các bạn trẻ mang đi chơi du lịch. Acoustasonic 15 có một cổng 6.3mm cho đàn guitar thùng và 1 cổng canon cho micro. Acoustasonic 15 được thiết kế theo phong cách cổ điển của Fender khi có hình dáng vuông vức, lớp vỏ ngoài bằng da nâu, bảng điều khiển có nền nâu gỗ kết hợp các núm vặn có màu đen bóng. Chỉ cần cắm cây guitar của bạn, điều chỉnh âm lượng và thưởng thức âm thanh rõ ràng, trong trẻo, mạnh mẽ, vang xa từ một chiếc amp nhỏ gọn.

reviewnhaccu