Những điểm nổi bật của đàn piano Kawai của Nhật

 

Nhắc đến những thương hiệu sản xuất đàn piano nổi tiếng thế giới, chúng ta không thể không kể đến Kawai, một thương hiệu sản xuất của Nhật Bản và hiện đang trở thành một thương hiệu được cả thế giới tin dùng. Vậy điều gì khiến thương hiệu đàn piano của Kawai chiếm được cảm tình của người tiêu dùng? Và là một người tiêu dùng, Kawai có phải là thương hiệu bạn yêu thích và tin tưởng?

dan-kawai

Xuất hiện ở thị trường Nhật Bản vào năm 1927, tính đến thời điểm hiện tại trải qua gần 1 thế kỷ, đàn piano của Kawai vẫn có một chỗ đứng khá vững trên thị trường piano.

Xây dựng thương hiệu bằng niềm đam mê âm nhạc, có lẽ chính vì vậy mà người đứng đầu thương hiệu, ông Koichi Kawai đã xây dựng và duy trì một thương hiệu phát triển cho đến nay. Nhưng để thương hiệu được người tiêu dùng toàn thế giới ưa chuộng thì không thể không kể đến những phát minh hiện đại mà cây đàn piano của Kawai có được, đó là:

 

Hệ thống bàn phím với chất liệu khác biệt

Luôn cố gắng tạo ra cho người tiêu dùng một sản phẩm tiện ích và tốt nhất, những sản phẩm ra đời sau của Kawai đều có sự khác biệt so với dòng sản phẩm trước đó. Từ năm 1987, hệ thống bàn phím piano Kawai đã được làm bằng chất liệu mới hoàn toàn.

Chất liệu sử dụng được tổng hợp từ sợi Cellulose, đây là một chất liệu tạo ra độ sáng bóng cho từng phím đàn, với khả năng chống bong tróc, ngã màu, chống bụi bẩn. Phím piano sử dụng chất liệu này được gọi là phím NEOTEX, ngoài những lợi ích kể trên, hệ thống bàn phím này có bề mặt nhám, có khả năng thấm hút mồ hôi tay từ đó tạo ra cho người sử dụng sự dễ dàng trong quá trình chơi.

mua-dan-piano-dien-cu-03

Công nghệ sản xuất nổi bật

Là công nghệ tự phát minh và sử dụng trong thiết kế của các dòng đàn piano của Kawai, công nghệ ABS CARBON New Millennium II Action cho ra đời một sản phẩm gọn nhẹ, bền chắc qua thời gian.

Với đặc tính chất liệu nhựa sử dụng nhẹ, dễ uốn cong, có khả năng chịu được va đập mạnh, khả năng chịu nhiệt lên đến 6000 độ C, việc sử dụng một cây đàn piano Kawai sẽ đảm bảo được tuổi thọ khá cao, bền cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng âm thanh. Đây được xem là một phát minh hết sức vĩ đại của thương hiệu Kawai.

Màu sơn bền và đẹp mắt

Tuổi thọ của cây đàn piano được quyết định bởi chất liệu sử dụng và nước sơn. Những cây đàn piano của Kawai sử dụng một màu sơn sang trọng, bóng loáng và có độ bền vững với thời gian, tuyệt mỹ là từ ngữ diễn tả chính xác nhất vẻ đẹp của các cây đàn piano thương hiệu Kawai ngay lần đầu trông thấy. Vì vậy, chọn mua đàn của Kawai, bạn sẽ không phải lo lắng về sự cũ kĩ của sản phẩm theo thời gian. Chắc chắn bạn sẽ khá hài lòng về quyết định của mình.

 

3 ưu điểm nổi bật, 3 điều khác biệt đã tạo nên một thương hiệu Kawai phát triển bền vững và nhận được niềm tin, sự yêu mến của người tiêu dùng trên khắp 5 châu trên thế giới. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao trải qua hàng chục năm phát triển với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, piano Kawai vẫn chiếm được cảm tình của mọi người yêu nhạc. Chắc chắn nếu đã từng chạm hoặc sử dụng đàn của thương hiệu Kawai, bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất những điều tuyệt vời kể trên.

 

 

reviewnhaccu